Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 55
William chạy ra khỏi phòng Edward, từ tường ngoài vương cung, trực tiếp nhảy đến trong vườn hoa. Hắn trốn ở chỗ ít người lui tới, qua nửa ngày, cái chỗ mới vừa bị Edward sờ soạng nay đã được điều chỉnh xong, bỗng nhiên cảm nhận được sự xấu hổ đã lâu không gặp.
Hắn cúi đầu, nhìn trên bụng mình cái chỗ vẫn chưa thấy kẽ nứt, nghĩ đến năm ngoái Matthew sau khi trưởng thành, hắn cùng một đám người hầu thú nhân từ đại học Thánh Saul Teddy vấn an hắn. Khắp phòng có 5 vị thú nhân người hầu cùng 1 vị thú nhân thành niên, mà Matthew đã thành niên cười đến nỗi cả mặt đầy hèn mọn, lấy ra một quyển sách dày trang, trang bìa ngoài không có gì lạ, mà nội dung bên trong có lực bạo phá thật lớn. Tất cả mọi người mặt đỏ tới tận mang tai, chỉ có điều thú nhân thành niên rõ ràng là bị những bức tranh kích thích phát tình, mà các thú nhân vị thành niên chỉ là đơn thuần cảm giác có chỗ không tiện.
Nghĩ đến ngày đó nhìn thấy những bức tranh mà các thú nhân thành niên tán gẫu, William có chút lo lắng sờ bụng nhỏ của mình, dùng móng vuốt nhẹ nhàng đẩy ra vết nứt kia nhìn một chút, nghĩ thầm, nơi này, thật sự sẽ mọc ra một cái gì đó thật lớn sao?
"Chỗ đó càng lớn á thú nhân càng thích! Khi các ngươi thành niên liền biết ngay." Tiến cười của các thú nhân thành niên hèn mọn lại một lần nữa ở trong đầu William vang lên, chỉ là hắn không hiểu, tại sao càng lớn càng thích, có điều, tất cả mọi người đều nói như vậy, vậy là hi vọng nó có thể dài hơn một chút đi, Edward chính là á thú nhân, hắn hi vọng Edward có thể thích mình hơn một chút.
William ở trong vườn hoa sững sờ rất lâu, hắn biết cảm giác mình thật không tiện, lúc này mới biến trở về hình người, trở lại vương cung, mới vừa bước vào cửa, liền bị thị vệ ngăn lại, nói là quốc vương có việc muốn tìm hắn.
William đi tới thư phòng quốc vương, trong phòng còn có mấy vị đại thần đang cùng quốc vương thảo luận quốc sự. Hắn yên lặng ngồi ở một bên, đợi một lúc, cũng may các đại thần rất nhanh đã thương lượng xong sự tình, từng người lui ra khỏi thư phòng.
Nhìn thấy con trai mình cưng nhất, quốc vương biểu hiện hòa hoãn, vẫy tay bảo hắn đứng trước mặt mình, lại móc ra một tờ giấy đưa cho hắn, "Sắp tới con sẽ thành niên rồi, đây là các quý tộc đồng ý cung cấp không gian cho con, con xem một chút đi, chọn một người con thích, rồi sau đó chuẩn bị sớm, để cho con trong khoảng thời gian trước thành niên này giao lưu một chút, bồi dưỡng tình cảm, như vậy thời điểm khi con thành niên sẽ càng thả lỏng hơn, trải qua ung dung dễ chịu hơn."
William nhìn dãy danh sách, trên cùng đương nhiên là vương hậu, đều là những á thú nhân đẳng cấp cao có quyền cao chức trọng thanh danh truyền đi rất xa. Hắn đem danh sách đẩy trở lại, ngữ khí kiên định nói: "Phụ thân, con đã nghĩ thật kĩ ứng cử viên rồi. Con hi vọng sẽ ở trong không gian vương trữ điện hạ thành niên. Dù sao, y mới là á thú nhân trong những năm này con quen thuộc nhất, con tin khi ở trong không gian của y, con mới thật sự thả lỏng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...