Chương 92

135 8 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 92

Chính như Edward dự liệu, vào 4 – 5 giờ sáng ngày hôm sau, quân đội quốc vương đột nhiên ở tiền tuyến tới gần vương đô khởi xướng tiến công dồn dập. Cũng may Edward đã chỉ lệnh truyền đạt cảnh giới, tuy rằng trong vài ngày lúc mới bắt đầu đội ngũ chiến tuyến bị ép lui, thế nhưng khi quân đội tiếp viện đến, bọn họ đã đoạt lại đất bị chiếm, cuối cùng thậm chí ở ngay chiến tuyến đẩy mạnh hai cây số, bởi vì có rất nhiều hỏa lực, thậm chí quân đội xung quanh còn đoạt lại hai tòa thành thị.

Andrea Tạp Đặc Field đưa độc dược cho Stephen không bị tóm về quy án, chờ binh sĩ chạy tới trụ sở của hắn, nơi đó đã vườn không nhà trống. Có điều cũng không phải là không có bất kỳ thu hoạch gì, căn cứ của hắn có lưu lại manh mối, Edward tiêu diệt 3 cứ điểm mật thám quốc vương lúc trước lưu lại ở vương đô, căn cứ vào việc những người bạn học đã từng tiếp xúc khá nhiều với hắn, tạm giam không ít gián điệp mật thám có khả năng làm tay sai cho quốc vương lúc trước.

Trong lúc nhất thời, toàn vương đô thần hồn nát thần tính, nhưng cũng chính bởi vì Edward truyền đạt chỉ lệnh đặc cấp canh gác cùng thái độ thiết huyết vô tình, tuy không khí vương đô căng thẳng, thế nhưng vẫn an toàn trật tự, không bởi vì quốc vương đột phát "bệnh cấp tính" mà chiến sự ở tiền tuyến tay chân sốt sắng hoảng hốt.

August đối với hoa Bách Hợp Durand tiến triển nghiên cứu vô cùng chậm, mấy chục vị bào chế thuốc ưu tú toàn quốc nhất bị chiêu về tiến vào vương đô, trợ giúp August tiến hành chế tác chất giải độc, nhưng 1 tháng ròng rã trôi qua, thàng quả gì cũng đều không ra. Mà 1 tháng này, William vẫn mê man, vì để tránh cho thân thể bởi vì khuyết thiếu dinh dưỡng trở nên suy nhược, Edward chỉ có thể đưa William bỏ vào không gian mình, dùng tinh thần lực của mình đưa vào trong không gian tẩm bổ cho William.

William hôn mê đối với lực lượng tinh thần và nhu cầu nguyên tố cần rất nhiều, rất nhanh Edward liền tiều tụy đi, lại trở về mấy năm trước không gian của y bị tổn hại, hầu như đem tất cả ma tinh coi như là món ăn chính. Cũng may đẳng cấp không gian hiện tại của y đã đến cấp 8, không gian nguyên tố sau biến dị cùng độ tinh khiết cũng đã tăng lên, nếu không cho dù ăn nhiều ma tinh hơn nữa, cũng không chịu nổi thú nhân cấp 8 đỉnh cao đòi hỏi như vậy.

Lại qua một tháng, sắc mặt August tái nhợt đứng trước mặt Edward, báo cho y kết quả nghiên cứu cuối cùng: "Độc tính Bách Hợp Durand rất khó giải."

Edward trùm một chiếc chăn mỏng, ngồi trên ghế sa lông, trên bàn nhỏ chất đầy văn kiện thật lớn. Hiện tại đã là mùa hè, thế nhưng thân thể Edward suy yếu không cảm giác nóng bức, thậm chí còn cần quần áo nhiều hơn. Nghe August nói, y bình tĩnh đặt tờ giấy da dê xuống, viền mắt ửng đỏ, ngữ khí vô cùng bình tĩnh.

"Ta sớm đã có loại dự cảm này." Ngón tay y xoa nắn tua rua trên thảm, "Những năm này, vận khí của chúng ta quá tốt, quá thuận lợi. Nếu như là một đời trước, ta làm sao cũng không nghĩ ra, chúng ta có thể thuận lợi có được hơn nửa quốc gia, đem người kia đuổi xuống vương tọa. Ta còn cho rằng sẽ rất gian nan, cần phấn đấu mấy chục năm, mãi đến tận khi tóc mai ta đã điểm bạc, mới có thể trừng phạt đến người kia, không nghĩ tới, nhanh như vậy liền thực hiện được."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ