Chương 26

218 11 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 26

Nếu tung vấn đề này, điều này nói rõ năm đó bị cái tên vô lại làm hại kia cũng không phải nguyên nhân gây ra cái chết chân thực. Edward một lần nữa ngồi xuống, làm bộ bày ra tư thái rửa tai lắng nghe.

August ấp ủ một hồi, nhưng mà vừa mở miệng, rồi lại tung một vấn đề khác: "Điện hạ, ngài biết Michelle Wilton không?"

Edward nhíu mày: "Nếu như ngươi không muốn nói, mời đi ra ngoài."

"Điều này rất quan trọng, điện hạ." August tính tình tốt cười cợt, "Nguyên nhân cái chết của ta, cùng người này có quan hệ mật thiết."

Edward tỉ mỉ từ trong đầu hồi tưởng tất cả mọi người mà y nhận biết, thế nhưng không có một người nào có cái tên này. August tựa hồ dự định dẫn dắt hướng đi đề tài, điều này làm cho y có chút buồn bực.

"Ta không thích cùng ngươi chơi đoán chữ, August các hạ."

"Ta rất xin lỗi, điện hạ."

"Michelle Wilton không phải nhân vật cùng thời đại của chúng ta. Trên thực tế, từ 100 năm trước ông ta đã qua đời. Ngài đừng có gấp, ta nhắc tên ông ấy là có ý nghĩa. Michelle Wilton sinh ra ở Kaz Bert, là một nhà phát minh dễ dàng chán nản, cả cuộc đời ông đều tận sức với nghiên cứu lưu lại cái gọi là 'Ảo tưởng viễn vong' đầu đề: Pháo năng lượng."

Edward biết cái gì là pháo năng lượng. Thú nhân có thể nắm giữ được tính chất công kích mạnh mẽ, có thể giúp bọn họ chứa đựng các loại nguyên tố, cũng đem những nguyên tố này chuyển hóa thành các loại phép thuật có tính công kích. Đẳng cấp thú nhân càng cao, nguyên tố chứa đựng càng nhiều, thời gian bên trong có thể chuyển hóa thành phép thuật có tính công kích cũng càng nhiều, năng lực công phá càng lớn.

Mấy ngàn năm, mọi người vẫn đang nghiên cứu làm sao có thể đem nguyên tố chứa đựng cũng như chuyển hóa thành phép thuật có tính công kích, trong đó, thành công nhất chính là tác phẩm quyển trục. Thế nhưng quyển trục năng lực có hạn, hiệu lực mạnh nhất chính là quyển trục bạo phá, còn lại đại thể chỉ có tính chất công kích, ví dụ như vào mùa đông thì giúp sưởi ấm hay quyển trục có thể phát ra âm thanh.

"Nếu vậy, ngươi nói đến người này, hắn nghiên cứu chế tạo ra pháo năng lượng?"

"Nói như vậy cũng không chính xác cho lắm." August nói, "Hắn không nghiên cứu chế tạo ra thành phẩm pháo năng lượng, thế nhưng hắn nghĩ tới dòng suy nghĩ mới, lại phát hiện ra một vật liệu mới, đem những nghiên cứu pháo năng lượng trực tiếp đẩy mạnh hơn một nửa."

"Vậy tại sao mọi người đều chưa từng nghe nói đến tên người này?" Edward hỏi, "Thứ phát hiện này đủ để náo động toàn đại lục, để tên ông được vinh quang thành 'Thánh'."

"Bởi vì ông chưa kịp đem kết quả nghiên cứu thành quả của mình ra công bố hậu thế, ông liền đắc tội một vị quý tộc, nhốt trong ngục hơn 20 năm, sau đó lại bị trục xuất, rời đi Kaz Bert, đi tới nước cộng hòa liên bang Doherty nhờ vả bà con ông." August nói.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ