Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 36
Tất cả gia đình đều vào lúc sáng sớm đi tới Aixia. Sau khi các gia đình thăm hỏi lẫn nhau, Edward đem thời gian lưu lại cho bọn họ, đặc biệt cho phép người hầu mấy ngày nay không cần làm việc, đem tất cả các công việc giao cho người hầu đại công cao cấp hơn, sau đó liền chỉ dẫn William rời đi. William đối với thành viên gia tộc Letterman so với người xa lạ còn muốn xa lạ hơn, cần Edward chủ động giật dây gia tộc Letterman, giới thiệu lẫn nhau, lấy làm bước đệm, mà Edward cũng muốn mượn cơ hội này quan sát một chút người trong gia tộc Letterman.
Trong thư phòng trang viên tinh xảo giờ khắc này nhét đầy người, Edward quét một vòng, phát hiện gia tộc Letterman lúc này được phát động toàn viên rồi, tất cả đều có chút địa vị, có thể cùng mẹ đẻ William tiểu thư Margaret kéo lên quan hệ trực điểm đều chạy tới Aixia. Ở phòng tiếp khách, bọn họ đầu tiên nhìn thấy William đi theo phía sau Edward, mắt từng người lập tức đều đỏ lên, một mặt dung hợp kinh hỉ, thương cảm, biểu hiện phức tạp hoài niệm cùng kích động. Edward không bài trừ trong những người này có ai quan hệ cực kỳ thân mật cùng tiểu thư Margaret hay không, người tồn tại chân chính quan tâm đến William, có điều phần lớn người, e rằng chỉ đang diễn trò, đặc biệt mấy mợ cùng dượng kia, trong đó có mấy người căn bản không có tiếp xúc cùng tiểu thư Margaret, hai mắt cũng rưng rưng, một bộ kích động cửu biệt chí thân khi gặp lại, dáng vẻ kệch cỡm đến nỗi khiến Edward không ngừng cau mày.
Vương trữ vẻ mặt không vui, nhà Letterman rất nhanh liền lĩnh hội tâm thần, thu lại vẻ mặt khuếch đại, lần nữa khôi phục quý tộc rụt rè cùng tao nhã.
Lúc này Edward mới hòa hoãn vẻ mặt, liếc nhìn William ngồi ở bên cạnh mình. Tuy rằng cật lực áp chế, thế nhưng Edward vẫn có thể nhìn ra vẻ kích động trên mặt William, Edward theo ánh nhìn William, cuối cùng nhìn thấy ngồi ở bên ngoài vị kia cùng William con thú nhỏ có ba phần tương tự trên người, con thú nhỏ đối diện tầm mắt Edward, lập tức cúi đầu thật sâu, dáng vẻ ngượng ngùng cùng với William giống nhau như đúc.
"Nếu ta nhớ không lầm, tên của ngươi hẳn là Stephen." Edward chủ động mở miệng nói. Người ngồi ở bên cạnh Stephen nhẹ nhàng đẩy hắn một cái, thấp giọng nói: "Nhanh trả lời vương trữ đi." Stephen có chút hoảng sợ trượt xuống ghế, từng bước nhỏ đi đến trước mặt Edward, lấy mũ xuống, cúc cung sâu sắc, âm thanh như muỗi lẩm bẩm nói: "Nguyện Orgona phù hộ ngài, vương trữ điện hạ... Ta, tên của ta đúng thật là Stephen." Hắn động tác hành lễ vô cùng tiêu chuẩn, thế nhưng tay cầm mũ khẽ run, xem ra cực kỳ sợ hãi.
Edward vẻ mặt ôn hòa, giơ tay ra hiệu hắn đứng dậy, rồi hướng về hắn nói: "Cùng ca ca ngươi ngồi cùng một chỗ đi, huynh đệ các ngươi hơn nửa năm không gặp mặt, nhất định vô cùng nhớ nhung đối phương."
Tôi tớ ở trong gian phòng lập tức đem ghế chuyển tới bên cạnh Edward. Stephen cảm kích liếc nhìn Edward, một lần nữa cúi người chào thật sâu, hoảng loạn hoang mang kéo mũ xuống, chạy đến bên người William. William lập tức nhảy xuống ghế, chăm chú bảo vệ đệ đệ mình, thời điểm chia cách, viến mắt hai đứa bé đỏ hồng, xem ra có rất nhiều chuyện mà hai huynh đệ muốn nói, thế nhưng do hiện trường nhiều người như vậy, trước mắt chỉ có thể đành nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...