Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 79
Edward không hôn mê quá lâu, y chỉ là bởi vì nhất thời chịu kích thích quá lớn, có chút khó có thể chịu đựng mà thôi. Y vẫn chưa từng tín nhiệm qua Philip, nhưng y không nghĩ tới đối phương đối với mình có thân phận là thần quyến giả sùng bái đến mức mù quáng, lại có thể vì y hi sinh tính mạng của chính mình. Một người bởi vì duyên cớ này mà mất đi sinh mệnh, vĩnh viễn từ thế giới này biến mất rồi, vì vậy mà y hổ thẹn trong lòng như có tảng đá lớn, từ trên trời rơi xuống, không có dấu hiệu nào đập vào trong lòng y, khiến y trong lúc nhất thời mất đi hoàn toàn suy nghĩ cùng năng lực phán đoán.
Cũng may Edward không phải chưa từng trải qua cái chết, một đời trước y đã từng trải qua một cuộc chiến, từng thấy máu tanh tranh đấu giết chóc tàn nhẫn, quân đội vương hậu lần lượt bị quân đội quốc vương đẩy vào hiểm cảnh đến nỗi phải chật vật chạy trốn, y cũng đã gặp bọn vô nhân tính đem á thú nhân không có quá nhiều giá trị lợi dụng mà vứt bỏ, mà ở lần kia khi y bị quân đội quốc vương cầm tù, thậm chí tận mắt nhìn tụi binh lính nhiệt huyết sôi trào cưỡng hiếp người hầu của y.
Những kinh nghiệm này khiến y rất nhanh từ chuyện cái chết Philip mà bi thương đến hổ thẹn dần dần thoát ra ngoài, mười mấy phút sau y liền tỉnh táo lại, lại ngồi ở bên giường thu dọn dòng suy nghĩ một chút, bình phục tâm tình của mình, liền đứng dậy rời khỏi phòng. Đêm nay, tình hình tiến triển hoàn toàn thoát đi sự khống chế của bọn họ, thế nhưng cũng chỉ có thế mà thôi, trong trận này khi giao chiến với quốc vương, bọn họ vẫn chiếm cứ thế thượng phong, chỉ cần nhìn bọn họ xử lý chuyện đã xảy ra, mà Edward cảm thấy —— nguyện cầu Orgona tha thứ cho con, y nghĩ —— cái chết của Philip dường như mang đến cho bọn họ càng nhiều ưu thế, chỉ là lá gan của bọn họ nhanh hơn một chút thôi.
"Các hạ?" Binh lính canh giữ ở phòng Edward thấy y mở cửa, lập tức hỏi, "Ngài có cần gì sao?"
"Dẫn tôi đi tìm thiếu tướng Lô Khắc." Y lập tức mở miệng nói, trong thanh âm không tự chủ có một chút dáng vẻ vương trữ, uy nghiêm không thể nghi ngờ, "Hiện tại, ngay lập tức."
Bây giờ đã là lúc rạng sáng, đêm tối u ám có thể tạm thời ngăn cản tất cả nghi vấn, khiến người ta nhẫn nại chờ đợi, thế nhưng khi mặt trời lên, bọn họ nhất định phải cho mọi người một câu trả lời, nói cho tất cả mọi người biết chuyện gì xảy ra, như vậy mới có ý nghĩa, đợi đến buổi sáng, khi tiếng kèn lệnh vang lên quân đội tập hợp huấn luyện, bọn họ nhất định phải quyết định bước kế tiếp phải làm gì.
Binh sĩ há miệng, muốn khuyên Edward đi về nghỉ ngơi liền nuốt trở vào trong, lập tức dẫn Edward bước nhanh về hướng vị trí thiếu tướng Lô Khắc.
Thiếu tướng Lô Khắc cũng không ở trong phòng của hắn, tuy rằng hắn không cần tự mình xử lý, nhưng hắn cần phải ở đây. Chuyện thẩm vấn thích khách còn nói được, bọn họ đã sớm bố trí chuẩn bị kỹ càng, nhưng mà á thú nhân bất ngờ chết đi lại không trong phạm vi kế hoạch mà hắn chuẩn bị. Trong phòng bệnh viện quân đội Đình Thi, nhìn tên á thú nhân cơ thể gầy gò nhỏ bé đã được lấy ra băng trùy, ánh mắt của hắn dừng lại một lúc ở vết thương trên ngực thật lớn như một cái hang, cuối cùng dời đi, thở dài, bóp lấy sống mũi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Ciencia FicciónTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...