Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 10
Nhân vật chính trong lễ thành niên đang trong vườn hoa cùng người yêu hỗ tố nỗi lòng, vì không cho vũ hội tẻ ngắt, Edward tự mình vượt qua hai điệu nhảy. Bởi vậy chờ y một lần nữa sau khi ngồi xuống, mới phát hiện William dường như yên tĩnh hơi quá đáng.
Y thoáng nghĩ liền biết xảy ra chuyện gì, "Còn đang suy nghĩ chuyện vừa rồi sao?" Y sờ sờ đầu William, "Nếu như cảm thấy có lỗi với người ta, vậy thì chờ Jonas trở lại hướng về hắn nói lời xin lỗi đi."
William gật gật đầu, vẻ mặt dễ chịu một chút: "Điện hạ, ngài có muốn uống chút gì không? Ta đi lấy cho ngài."
"Vấn đề này trước không cần vội." Edward nói, "Ta vẫn chưa có hỏi ngươi, tại sao ngươi đánh Jonas? Vì ngươi cho rằng hắn thích ta sao?"
William cúi đầu, nửa ngày không phát ra tiếng nào, cuối cùng đầu hàng nói: "Bởi vì... Bởi vì nếu như điện hạ cùng thú nhân khác bên nhau, sẽ không bên cạnh ta nữa. Á thú nhân trong làng của ta, đều là như vậy, sau khi đã bên nhau cùng thú nhân, sẽ không còn cùng chúng ta chơi đùa."
Edward dở khóc dở cười, lẽ nào William là sợ chính mình sau khi kết hôn, hắn liền mất đi một người bạn chơi với mình ư?
Người hầu vừa ở hoa viên nghe được William, cười nói: "William, sự tình không cần phải cân nhắc như vậy. Chỉ cần ngươi vẫn chưa thành niên, ngươi vẫn có thể ở bên người điện hạ tiếp tục hầu hạ ngài, cho dù điện hạ có kết hôn thì cũng như thế, thế nhưng chờ ngươi thành niên, mặc kệ điện hạ có cùng thú nhân khác có mối quan hệ yêu đương, ngươi cũng không thể ở lại bên người điện hạ nữa."
William sưng mặt lên, trợn mắt nhìn lên người hầu, nhưng chẳng hề nói một câu. Edward thấy thế, nói hai câu giảng hòa vuốt vuốt William, liền tiếp nhận một vị nữ á thú nhân mời tới, đi vào sân nhảy.
Vũ hội sẽ kéo dài đến bốn, năm giờ rạng sáng ngày hôm sau, có điều Edward là vương trữ, trước 12 giờ cần phải hồi cung. Jonas lưu luyến đưa vương trữ ra đến cửa, nhìn người yêu Antonio theo vương trữ tiến vào xe ngựa, vừa đóng cửa, người chăn ngựa quất một roi trên không trung, một con dực mã một sừng màu đen liền vươn cánh hoạt động thân thể một chút, tiếp theo lắc đầu quẫy đuôi, đạp móng xuống đất, phe phẩy đuôi chạy chậm tiến vào bóng đêm.
Xe ngựa chạy cách một khoảng, Edward quay đầu lại, từ phía sau thùng xe ngựa nhìn ra ngoài cửa sổ thủy tinh, thấy Jonas còn đứng ở bên lề đường, si ngốc nhìn xe ngựa.
"Ngày mai ta cho ngươi nghỉ một ngày, thế nào?" Edward cười nói, "Sau đó cứ mỗi xế chiều là hoạt động tự do của ngươi, ngươi có thể đi tìm Jonas, chờ đến giữa đêm kỳ nghỉ hè kết thúc, ngươi cũng không cần lại theo ta trở về Samosat. Ta sẽ viết cho ngươi một phong thư đề cử, cho ngươi nhậm chức bên người đại công phu nhân Barr Darrow."
Antonio mặt đỏ lên, khúm núm, nửa ngày nói không ra lời, xem ra không tiện thừa nhận mình và Jonas yêu nhau, nhưng cũng xác thực không nỡ rời xa vương đô, cùng người ở riêng hai nơi, cuối cùng nhẹ giọng nói lời cám ơn nhỏ nhẹ, núp ở bên trong xe ngựa không lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...