Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 68
Một người một rồng lẳng lặng dựa vào nhau, ngồi dưới đất, không biết qua bao lâu, Edward mới nhớ đến chính sự, hiện tại là rạng sáng ngày thứ tư, y nên rời khỏi không gian, nói cho người bên ngoài biết tình huống của William.
Thế là y liền buông mũi William, dùng sức vuốt ve, hỏi: "Hiện tại ngươi cảm thấy thế nào, đứng nổi không? Để ta đi ra ngoài một chuyến."
William vừa dung hợp ký ức hai đời, một đời trước đau khổ không nơi nương tựa yêu tận đến 10 năm lưu lại bóng ma trong lòng khống chế nội tâm của hắn, vừa nghe Edward muốn rời đi, lập tức dùng mũi nhẹ nhàng chạm về phía trước, đẩy Edward ngã trên mặt đất, dùng mũi chặn lại, phía dưới mũi chính là miệng, William sợ chính mình hé miệng nói chuyện, cằm sẽ đụng phải Edward, lại sợ lúc nói chuyện phun ra khí lưu thổi tới y, chỉ có thể từ trong cổ họng phát ra long ngâm trầm thấp. Hắn cũng không dám dùng sức, chỉ sợ ép tới Edward, bởi vậy chỉ có thể đưa cổ dùng lực, mà hắn bây giờ chính là cần nghỉ ngơi khôi phục thể lực, có điều duy trì vài phút, đã cảm thấy cần cổ nhức mỏi.
"Được rồi được rồi, ta biết rồi." Edward mỉm cười nói, nằm trên đất, đưa tay ôm lấy cằm William, chạm lên môi của hắn. Tuy rằng y đã từng là thành viên vương thất cao quý, thế nhưng trên thực tế chưa từng cùng thành viên vương thất có hình thú là cự long có khoảng cách tiếp xúc gần như vậy, trong lòng hâm mộ đối với đối phương được hình thể cường tráng khổng lồ sức mạnh khiếp người, đồng thời cũng hiếu kỳ, lại biết William cho dù có làm sao cũng sẽ không làm tổn thương chính mình, nhìn thấy mõm William thật dài, liền thử đem tay tiến vào trong khe hở miệng.
William hình thế khổng lồ, theo lý thuyết cảm quan cơ thể cũng sẽ trì độn rất nhiều, huống hồ hình thể rồng của hắn, trên môi chỉ toàn là vảy, cánh tay nhỏ của Edward còn chưa đủ to nhét vào hàm răng hắn, không cảm nhận được động tác của đối phương, thế nhưng toàn bộ sự chú ý của hắn đều đặt lên hết vị trí chóp mũi, cho dù có con kiến bò qua, hắn cũng có thể cảm nhận được, bởi vậy khi hắn phát hiện Edward nỗ lực đưa cánh tay luồn vào khe hở trong môi mình, đầu óc trống rỗng, đã quên Edward thân thể hiện tại gắn kết với lực lượng tinh thần, ở trong không gian của y, sẽ không chịu bất kỳ tổn hại gì, trong đầu nghĩ tới chỉ sợ miệng của mình vì động tác nhỏ bé của đối phương mà cắn nát cánh tay Edward, thậm chí nín thở, con mắt nhìn về hướng chóp mũi mình, muốn nhìn Edward đến cùng là muốn làm gì.
Edward đưa cánh tay luồn vào trong miệng William, sờ cả nửa ngày không tìm thấy được răng, không thể làm gì khác hơn là thu tay lại, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy William mắt như con gà chọi, có một chút sửng sốt, cười lên ha ha thật lớn. William dáng vẻ cự long nguyên bản rất uy vũ, nhưng mà vừa nhìn hắn mắt như con gà chọi, nhất thời mất đi vẻ uy vũ, chỉ còn lại vẻ ngây ngốc ngu xuẩn.
William cũng biết dáng vẻ mình e có chút buồn cười, nhưng hắn không để ý hình tượng bản thân, chọc Edward cười lên đã hài lòng lắm rồi, liền vẫn duy trì con mắt gà chọi trêu Edward hài lòng, mãi đến khi chính mình có chút mê muội, mới khôi phục dáng vẻ bình thường. Bên tai nghe được tiếng cười lanh lảnh đã lâu không nghe, William tuy rằng mạnh miệng không dám làm một cử động nhỏ nào, nhưng cái đuôi vui vẻ lắc lư qua lại, trong không gian vườn thuốc vốn đã đến kỳ thành niên, tất cả đều khỏe mạnh, vừa tìm thấy vị trí mình đứng trước đây, một cái đuôi quật qua, vườn thuốc bị dọa đến nỗi lại chen chúc một chỗ, không ít thảo dược bị chen đến nỗi dẫm đạp lên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...