Chương 23

221 17 1
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 23

"Ngươi cực khổ rồi, anh họ Charles." Edward muốn rút tay mình về, cật lực không để cho chính mình lộ ra vẻ mặt chán ghét.

"Chủ nhân nhân từ của ta, ngài không muốn ban thưởng cho ta một ly rượu sao? Xem như đây là phần thưởng ta mất 3 ngày đi đến đây." Âm thanh hầu tước Kantra càng ngày càng ngọt ngào.

Edward tâm tình buồn bực, nếu là kiếp trước, y còn tinh lực cùng người này lá mặt lá trái, thế nhưng hiện tại, y phải gắng nhịn muốn tát một phát trên mặt hắn, không cho hắn quá khó coi mà thôi, giao tiếp với vẻ mặt ôn hòa thực sự quá khó khăn.

Hầu tước Kantra cảm thấy có chút lúng túng, hắn có thể cảm nhận thấy vương trữ đang nỗ lực rút tay mình về, hơn nữa tầm mắt đối phương căn bản không nhìn đến mình, trên mặt không cảm xúc ẩn giấu đi một tia mâu thuẫn như có như không.

Người hầu đứng bên cạnh vương trữ cực kỳ có ánh mắt rót một ly rượu đưa cho Edward, Edward tiếp nhận ly rượu, nhét vào phía dưới mũi hầu tước Kantra, trên mặt nở ra nụ cười qua loa cứng ngắc, "Kantra, mời."

Hầu tước Kantra thuận thế buông tay vương trữ ra, tiếp nhận ly rượu uống một hơi cạn sạch, lập tức tự nhiên đứng lên, đem ly rượu trả lại vị người hầu kia.

"Chúc ngài năm mới vui sướng." Hầu tước Kantra bắt đầu đọc lời chúc mừng của mình, tiếp đó tôi tớ phía sau hắn đem lễ vật đưa lên, mở ra hộp gỗ nạm vàng, bên trong là một chén vàng nạm đầy bảo thạch.

William trừng mắt nhìn nam nhân đang ca ngợi vương trữ, nhẹ nhàng kéo áo Elie Sapphire, nhỏ giọng hỏi: "Người kia là ai?"

Elie Sapphire dán vào lỗ tai hắn nói: "Đó là anh họ điện hạ, Charles Lancaster, cha của hắn là đại công Kantra, là anh họ quốc vương bệ hạ. Bởi vì cha của hắn là công tước nắm giữ huyết thống vương thất, mà hắn là con trưởng, là người kế thừa tước vị, vì lẽ đó từ khi sinh ra liền nắm giữ danh hiệu hầu tước Kantra. Cho dù ngươi lấy thân phận là người hầu vương trữ, trường hợp chính thức gặp phải hắn, phải gọi hắn là đại nhân, thế nhưng trong trường hợp xã giao, ngươi phải gọi hắn là anh họ."

"Ngươi cảm thấy con riêng có tư cách cùng một vị thừa kế đại công gọi nhau bằng huynh đệ sao?" Matthew đột nhiên xông ra, "Cái tên gia hỏa kia đuôi vểnh cao tận trời, trước đây ở đại học học viện quân sự thánh Saul Teddy lúc đọc sách, dẫn theo 10 người hầu, mỗi ngày lúc tu luyện đều biến thành hình thú, thuận tiện để người hầu hắn lau vảy cho hắn, tuy rằng thân thể của hắn đã đạt đến hình thú hiệu quả, thế nhưng hắn chính là muốn dùng phương thức này hấp dẫn sự chú ý của người khác. William các hạ, ngươi cảm thấy, nếu như ngươi tiến lên gọi hắn là anh họ, hắn sẽ có phản ứng gì đây?"

"Hắn không phản ứng gì." Elie Sapphire bình tĩnh vạch trần, "Bởi vì vương trữ điện hạ đã chính thức xưng hô các hạ William là 'Đệ đệ thân ái của ta', nếu như hầu tước Kantra đối với các hạ William có ngôn luận hoặc cử chỉ vô lễ, chính là gián tiếp bất kính với vương trữ."

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ