Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 30
Ở thành Axia người nắm giữ trang viên này chính là hầu tước Kantra, hơn nữa trang viên của hắn cũng là trang viên to lớn sang trọng nhất cả thành Axia.
Edward không còn lựa chọn khác, vương trữ xuất hành, đương nhiên phải ở tại chỗ tốt nhất, nếu như chọn trang viên người khác, trừ khi người kia và vương trữ có mối quan hệ thân mật, bằng không chính là nhục nhã hầu tước Kantra. Edward không muốn cùng vị anh họ này làm căng thẳng mối quan hệ, y tuy rằng không thích vị anh họ theo đuổi mình, thế nhưng đối phương dù sao cũng không làm tổn thương gì đến mình, y không thể thích làm gì thì làm khiến hắn mất mặt mũi.
Hầu tước Kantra nguyên bản bởi vì vương trữ mấy ngày nay xa cách mà có chút chán ngán thất vọng, bỗng nhiên nghe nói vương trữ chủ động muốn đến thành Axia giải sầu, cả người nhất thời tươi sáng lên, ngay cả mái tóc màu đỏ kia có vẻ đẹp hơn rất nhiều, như một đám lửa đang bùng cháy trên đỉnh đầu.
Tin tức vương trữ muốn xuất hành rất nhanh truyền đến vương cung, hai vị bệ hạ một trước một sau phái sứ thần tới truyền tin. Quốc vương từ lần trước sau khi Edward trọng thương, có lẽ do hổ thẹn, hoặc là sự tình phát triển thuận lợi khiến tâm tình ông sung sướng, ông đối với Edward thái độ tốt lên rất nhiều, lần này phái sứ thần đến, không nói những gì khác, chỉ đảm bảo thân thể Edward thật tốt, lại từ trong đội cận vệ của mình đưa ra một nhóm người cho Edward, bảo vệ y an toàn.
Vương hậu truyền tin đến thì không có thân mật như vậy.
"... Ta nghe nói hầu tước Kantra ở chỗ của ngươi làm khách, ngươi là một á thú nhân thành niên đồng thời cũng chưa có hôn thú, ta hi vọng ngươi chú ý một chút, ta không thích hầu tước Kantra, ta tin ngươi sẽ không cùng hắn có ý nguyện kết hôn, nếu đã như vậy ngươi phải duy trì khoảng cách thích hợp, tránh khỏi khiến người khác hiểu lầm, khiến các thú nhân ngưỡng mộ ngươi lầm tưởng ngươi đang trong giai đoạn yêu đương, không dám hướng về ngươi biểu đạt tình cảm...
"... Không biết ngươi có còn nhớ biểu huynh George hay không, hắn so với ngươi lớn 8 tuổi, cũng đi lính trong quân đội. Hắn ngưỡng mộ ngươi đã rất lâu, bây giờ biết được ngươi có dự định đi đến thành Aixia tĩnh dưỡng, mà bệ hạ lại phái ra chính cận vệ của hắn đến bảo vệ ngươi, liền chủ động xung phong, hi vọng có thể trở thành một thành viên trong đó, tiến thêm một bước đến gần ngươi hơn. Ta làm cô hắn, thực sự không đành lòng nhìn thấy hắn trằn trọc tình cảm của mình như vậy, liền thỉnh cầu bệ hạ, trao cho hắn chức đội phó đội cận vệ. Hi vọng ngươi, con trai thân ái của ta, có thể đối với phần tình cảm chân thành như thế, cho hắn được vinh dự hôn lên mu bàn tay ngươi..."
Edward thả thư xuống, mặt không cảm xúc, một lát mới đứng lên, đem thư ném vào lò sưởi cháy hừng hực. Nước hoa phun lên giấy viết thư ngay lập tức gặp ngọn lửa liền cháy thành một màu đen thui, tỏa ra mùi khét nhàn nhạt.
"Ứng phó một Kantra đã khiến ta muốn kiệt sức rồi, lại đưa tới một vị biểu huynh George." Edward trào phúng nở nụ cười, "Xem ra bọn họ là không muốn khiến cho ta hồi phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Fiksi IlmiahTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...