Chương 96

178 7 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 96

Tuy rằng vừa mới ra đời, thế nhưng khí lực tiểu ngân long không nhỏ, lập tức hất ngã Edward xuống đất. Năng lực thú nhân rất mạnh, cho dù chỉ là một con thú nhỏ vừa mới ra đời, cũng có da dày thịt béo, thế nhưng Edward vẫn theo bản năng bảo vệ tiểu ngân long vào trong ngực mình, chỉ lo bé từ trên người mình té xuống đất sẽ đau đớn.

Tiểu ngân long kêu chít chít, đỉnh đầu bé sượt lên cổ Edward, sau đó vui vẻ liếm mặt và miệng Edward, đây là ý tứ muốn ăn —— tiểu tử này đói bụng rồi.

Tuy rằng đều là á thú nhân, thế nhưng á thú nhân nam tính không giống á thú nhân nữ tính, có thể sản xuất ra sữa. Edward không thể làm gì khác hơn là từ trong không gian móc ra một viên ma tinh, nắm ở trong tay, đưa đến bên trong miệng tiểu ngân long. Tiểu ngân long vẫn chưa thể ăn đồ vật bằng chất rắn, bé chỉ có thể liếm mút, Edward giữ viên ma tinh đặt ở đầu lưỡi bé, không dám buông tay, sợ tiểu ngân long trực tiếp nuốt xuống ma tinh, kẹt ở trong cổ họng. Rất nhanh, ma tinh có chút hòa tan khiến tiểu ngân long nếm trải một chút tư vị thú vị, bé lập tức ngậm đầu ngón tay Edward đang giữ ma tinh, chụt chụt mút đầu ngón tay.

Chỉ một viên ma tinh liền hòa tan sạch sẽ. Tiểu ngân long lưu luyến liếm liếm đầu ngón tay Edward, lại chít chít kêu lên, đưa đầu liếm mặt Edward, biểu thị chính mình muốn ăn nữa.

"Vật nhỏ này." Edward cười hôn một cái lên đầu bé, cảm giác tâm mình hòa tan thành nước. Y ôm tiểu ngân long ngồi dậy, để bé ngồi ở trên đùi mình, lại cầm lấy một viên ma tinh. Đúng lúc này tiểu ngân long đã có kinh nghiệm, lập tức ngậm đầu ngón tay Edward bắt đầu mút, thích ý nheo mắt lại, cái đuôi bé nhỏ vui sướng vung qua vung lại.

Edward lấy một viên rồi một viên đút cho tiểu ngân long ăn, một bên tỉ mỉ đánh giá con mình. Chưa tính đến đuôi, tiểu ngân long so với đứa trẻ nhỏ bình thường chênh lệch không nhiều lắm. Như William lúc còn bé, trên người bụ bẫm, tứ chi nhỏ nhắn, không có cổ, có cái bụng tròn phình ra, Edward cảm thấy nếu như đặt tứ chi bé đứng xuống đất, e rằng cái bụng nhỏ sẽ chạm xuống mặt đất. Ai biết vừa nãy bé nó làm sao có thể vừa dùng cái chân và bụng như vậy, nhanh chóng chạy tới xô ngã y chứ.

Tiểu ngân long lòng ham muốn không nhỏ, liên tiếp ăn 30 viên ma tinh, lúc này mới hài lòng nấc lên một cái, phun ra một tia lửa thật dài, sau đó đuôi vung vẩy lên, ngáp một cái, vươn đầu liếm cằm Edward, đợi đến khi Edward cũng hôn lại mặt mình, lúc này mới lập tức ngã vào trong lòng ngực Edward, không tới hai giây liền ngủ rồi.

Edward nhẹ nhàng vuốt phía sau lưng bé, tiểu ngân long thoải mái hừ lên hai tiếng, chân sau đạp hai lần, từ nằm sấp biến thành nằm nghiêng, không đến mấy phút, lại nằm ngửa lại. Cái bụng nhỏ dồn thành một cục, bốn móng vuốt nhỏ hướng ra hai bên, một bộ tư thái không hề phòng bị.

"Con ngoan của ba ba." Edward chăm chú nhìn không chớp mắt, cẩn thận từng li từng tí một đem bé ôm lấy bên trong khuỷu tay mình. Con vật nhỏ vừa phá xác chưa đến nửa tiếng, đúng là một kỳ tích, móng vuốt khéo léo, vảy mềm mại, miệng nhỏ chưa mọc răng, cái đuôi ngắn ngủn thô ráp, mỗi một tấc da thịt trên người bé, mỗi một khối huyết nhục, cũng khiến cho Edward sâu sắc cảm thấy tạo hóa thật thần kỳ. Đây là y cùng với người mà y yêu nhất thai nghén ra sinh mệnh, kéo dài huyết mạch của hắn, kéo dài cả linh hồn.

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ