Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 11
"Nguyện Orgona đối với ngài yêu thích càng ngày càng tăng, nguyện ngài vì người hạ xuống năm tháng vô số hạnh phúc, khiến bất kỳ ưu sầu tăm tối sẽ tan biến, khiến bình tĩnh sung sướng vĩnh viễn tồn tại trong trái tim ngài. Nguyện ngài nhân từ cùng Orgona anh minh cất bước trên đại lục truyền tụng, thần dân vĩnh viễn kính yêu với ngài, nguyện..."
Trước cửa phòng người hầu đã bắt đầu cười trộm, bọn họ tuy rằng không cười ra tiếng, thế nhưng đều mím môi, trao đổi ánh mắt lẫn nhau, tiếp đó Edward nhìn người hầu mới tới đứng trước mặt, con trai công tước Hạ Lăng, Matthew Sutherland 13 tuổi, dùng những câu cú tối nghĩa xướng thánh ca, từng câu hoa lệ hướng về Edward vấn an.
Edward có chút mệt mỏi xoa xoa huyệt thái dương, tối ngày hôm qua y bị quốc vương gõ đến mức chấn động tâm thần không yên, quỳ gối bên tế đài cầu xin đến hai giờ, lại không có cách nào ngủ được, sáng sớm hôm nay vừa tỉnh lại, liền cảm thấy hoa mắt chóng mặt.
Công tước Hạ Lăng tuy rằng không nằm trong số trăm người cường giả cấp 8, nhưng cũng đạt cấp 7 trung cấp, thực lực không tầm thường, có điều công tước Hạ Lăng nổi danh nhất không phải lực chiến đấu cùng công quân của ông, đối với nghề thương nhân, ông có một cái mũi nhạy bén, có thể ngửi được mùi vị tiền tài nhỏ bé nhất, chưa tới 20 năm, đã trở thành thương nhân giàu có nhất toàn đế quốc, gần như sắp khống chế mạch máu kinh tế quốc gia, cũng may ông biết cái gì là cây lớn thì đón gió to, đem cơ hội kiếm tiền ném một nửa vào quân đội quốc gia, lúc này mới bảo vệ gia tộc Sutherland an toàn trở thành tập đoàn tài chính đứng đầu đế quốc, còn được chức vụ Bộ Trưởng Bộ Tài Chính.
Như Elie Sapphie tối ngày hôm qua nói với William, nếu như hai đứa bé thật sự tranh chấp, Edward thật sự không biết đến cùng sẽ vì ai phân minh, huống chi, quốc vương đem William sắp xếp ở bên người Edward, không chỉ vì để cho hắn học được cách làm sao cộng sự mình không thích ở chung bên nhau, e rằng càng hi vọng William có thể cùng Matthew trở thành bằng hữu.
Đệ nhất đế quốc đại gian thương công tước Hạ Lăng cùng đứa con lớn của công tước Hạ Lăng hoàn toàn trái ngược nhau, vị người thừa kế công tước này đối với đánh trận có hứng thú cao hơn so với tiền tài, đã chủ ý quyết định ở lại quân đội trở thành một tên quan quân. Matthew kế thừa ba mình bản chất gian thương, 5 tuổi cùng các đứa bé khác chỉ ở nhà, rủ các bé cùng chơi trò khách hàng cùng thương nhân, đem bánh ngọt cùng đồ uống trong nhà lừa gạt tiền tiêu vặt của các bé khác.
Tương lai, đứa con lớn nhất công tước Hạ Lăng đem danh hiệu công tước kế thừa, pháo đài Hạ Lăng, đồ cổ tổ truyền cùng thổ địa trên danh nghĩa công tước, Matthew sẽ kế thừa tài sản có giá trị của công tước Hạ Lăng, vậy thì tài sản trong giới kinh doanh, cùng với đầu óc thiên tài biết kiếm tiền. Đây mới là quốc vương coi trọng nhất.
Lúc này, Matthew đã nói xong lời kịch thật dài, động tác tiêu chuẩn hướng về Edward chào một cái, sau đó nhìn về phía William đang đứng bên cạnh Edward, hướng về hắn ánh mắt đắc ý đầy khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Fiksi IlmiahTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...