Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 69
Sau khi trưởng thành vương trữ lần đầu tiên biểu hiện phi thường đặc sắc, ngân long to lớn ở trên bầu trời vương đô bay mấy chục vòng, mãi đến khi thần dân dưới mặt đất gào thét cổ họng như muốn tắt tiếng, lúc này mới chậm rãi trở về phòng, chui vào cửa sổ đúng lúc biến trở về hình người, linh hoạt nhảy vào trong phòng. Động tác mạnh mẽ thân thể lóe lên một cái rồi biến mất dẫn tới khán giả lại rít gào hoan hô thật lớn.
William khi chưa thành niên đi vào không gian Edward, mặc một thân áo ngủ rộng lớn, nhưng mà hiện tại hắn thành niên, biến trở về hình người thì không thấy áo ngủ đâu, hoặc có lẽ trong không gian Edward do nguyên tố không ổn định mà không biết tự lúc nào phép thuật bảo vệ đã biến mất rồi.
Nhưng ở đại lục Salman, thú nhân không kiêng kị cơ thể trần truồng, nếu như không phải pháp luật nhận định tình huống ở nơi công cộng không cho phép làm như vậy với á thú nhân, thú nhân lấy hình thể trần truồng là trái luật dâm loạn á thú nhân, các thú nhân cũng không muốn mặc quần áo, dù sao thú nhân hấp dẫn á thú nhân phương thức nguyên thủy nhất chính là trưng ra thân thể cường tráng, quần áo che đi quả thực chính là vi phạm bản tính.
Một đời trước William thành niên 10 năm, làm kẻ bề trên đã từ lâu quen thuộc đứng ở trước mặt người khác khoe thân thể trần truồng, tiếp nhận người khác tắm táp xoa bóp chờ bận trang phục, chân dung hắn thân trần đã sớm truyền khắp đế quốc, thậm chí năm đó khi hắn xuất cung đi tắm suối nước nóng, có á thú nhân liều lĩnh gánh lấy tội danh ám sát quốc vương, lén lút lặn xuống vùng phụ cận suối nước nóng lén nhìn hắn. Chính vì vậy, 28 năm nắm giữ ký ức đối với William mà nói ở trước mặt dân chúng lóe một cái tình huống thân thể trần truồng cũng không để ý.
Nhưng mà, khi hắn lẫm liệt nhảy vào cửa sổ, vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy y ngồi ở trên giường, trợn mắt ngoác mồm theo dõi nhìn hắn, tiếp đó liền đỏ mặt, nhanh chóng tránh khỏi tầm mắt Edward, đột nhiên cảm thấy như một tia hoa khói nổ tung ở trong đầu. Hắn dù muốn hay không dùng tay che phía dưới, nhăn nhó khom lưng thành cánh cung, ngăn lại thân thể mình, vội vã lùi về sau hai bước, suýt chút nữa làm chính mình ngã trên mặt đất.
Olivia kinh ngạc thốt lên một tiếng, cô được cha mẹ bảo vệ rất tốt, đây là lần đầu tiên cô thấy thú nhân nam tính lõa thể, nhất thời sợ đến nỗi không biết nên làm gì, chỉ biết là che mắt xoay người đi. Elie Sapphire cũng bị giật mình, có điều cô càng trấn định hơn một chút, chỉ là ánh mắt rũ xuống, quỳ gối hành lễ, hỏi: "Điện hạ, người hầu đứng ngoài cửa chờ đợi muốn thay y phục cho ngài, ngài nhìn hiện tại muốn gọi bọn họ đi vào không?"
William nghe rõ lời Elie Sapphire, nhưng không có tâm tư để ý tới cô, chỉ che đi "William bé nhỏ" của mình, con mắt thì nhìn chằm chằm Edward. William 18 tuổi vừa thẹn thùng vừa kích động, còn có chút sợ hãi, lo lắng mình mạo phạm đến Edward, sợ bị y chán ghét, mà William 28 tuổi kích động đến sắp nhếch lên đến nơi rồi, hắn là thú nhân thành thục, bản năng trong máu đòi theo đuổi đang nỗ lực chiếm thế thượng phong, hắn như không có chuyện gì xảy ra cũng không muốn gọi người đi vào mặc quần áo, đem thân thể cường tráng mạnh mẽ biểu diễn cho Edward xem, hấp dẫn y, chinh phục y. Hai loại ý nghĩ xung kích lẫn nhau, khiến cho đầu William đổ đầy mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...