Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 91
Trải qua tình cảnh phát sinh vừa nãy, mọi người cũng không dám tùy ý lên tiếng nữa, thấy Edward nhìn sang, mắt nhanh chóng cúi xuống. Chỉ có Bryant đón đầu trực diện, trong mắt đều là thật sự lo lắng.
Edward ôm đầu William, một tay cầm lấy tay ấm áp của hắn. Mười mấy phút trước đây, bọn họ còn thân mật, thanh niên này còn sinh long hoạt hổ cùng y cực lạc cộng phó, nhưng hiện tại không nhúc nhích nằm ở trong ngực chính mình. Y cảm giác trái tim mình rất đau, linh hồn bay vút lên tận đầu, như muốn thoát ra khỏi thân thể.
Y nhắm mắt lại, thời điểm mở mắt ra, hoảng sợ và mịt mờ dần biến mất.
"Thượng tướng Sal Ford, thượng tướng Kha Đặc." Y kêu, "Lập tức đem cảnh giới quốc nội tăng lên cấp 1, vương đô là đặc cấp, tất cả binh lính tiến vào trạng thái chiến đấu, quan tâm đến hướng đi tiền tuyến, lần đầu độc này, chỉ sợ là đến từ âm mưu của George Lancaster, mấy ngày nay lão ta sẽ có động tĩnh lớn."
"Vâng, bệ hạ." Hai vị thượng tướng cúi người chào thật thấp.
"Công tước Đạo Crane." Edward lại kêu thêm một người, "Ngươi đi sắp xếp một chút, từ giờ khắc này, vương cung chỉ được phép vào không được phép ra, cũng phái người điều tra sau tiệc tối ngày hôm nay, kiểm tra từng người đã rời đi vương cung. Kiểm tra tất cả đồ vật quốc vương bệ hạ đã từng chạm vào, cho dù chỉ là một ly nước, cũng không bỏ sót."
"Bệ hạ." Chris nói, "Chúng ta có thể tra một chút, ngoại trừ quốc vương bệ hạ, còn có ai hôn mê không rõ nguyên nhân, như vậy có thể so sánh với nhau, đoán ra quốc vương bệ hạ đã dùng món đồ gì mới dẫn đến hôn mê."
Edward gật đầu, khen ngợi nói: "Ngươi nói rất đúng."
Lúc này, August trầm mặc rất lâu đột nhiên tiến lên một bước, "Bệ hạ." Y có chút do dự, tốc độ nói rất nhanh, dường như muốn trước khi dũng khí của mình biến mất, đem mình bức tiến không đường thoái lui, "Xin hãy cho ta nhìn xem quốc vương bệ hạ một chút đi, ta cảm thấy có thể ta sẽ biết đến cuối cùng quốc vương bệ hạ là bị trúng độc gì."
"Orgona phù hộ!" Edward vừa mừng vừa sợ, lập tức đưa tay ra về phía y, "Mau tới đây! Mau tới đây!"
August ở một bên giường ngồi xuống, từ trong rương bác sĩ tìm công cụ trích máu, nhẹ nhàng ở trên cánh tay William châm một lỗ nhỏ, lấy một giọt máu, đưa lại gần mũi ngửi nhẹ, vươn ngón tay đặt ở trong miệng thưởng thức.
Trong phòng hoàn toàn yên tĩnh, mọi người đều ngừng thở, căng thẳng nhìn August, hi vọng từ trong miệng y có được thông tin xác thực.
Mười mấy phút sau, August đặt dụng cụ lấy máu xuống, ngẩng đầu lên nhìn Edward, nói: "Là Bách Hợp Durand."
"Đó là gì?" Edward nhíu mày, "Ta chưa từng nghe nói có loại hoa này."
"Đây chính là một loại độc dược." Sắc mặt August càng thêm trắng xám, "Mọi người đều biết, thực vật chỉ có thể sinh trưởng ở trong không gian á thú nhân, có một số á thú nhân có không gian thích hợp trồng trọt lương thực, có chỗ thì trồng trọt cây ăn quả, rau dưa, thảo dược, còn có một số á thú nhân có không gian, chỉ thích hợp trồng độc dược. Thế nhưng từ xưa tới nay, á thú nhân nắm được không gian trồng độc dược, đều là những người rất kín kẽ, vì lẽ đó mọi người đối với độc dược hiểu rõ đã ít nay càng ít hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...