Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 13
Thị vệ dẫn William và Matthew đi tới sân đấu, trên sân đã tiến vào giai đoạn gay cấn tột độ, trong sân thi đấu có 2 vị thú nhân, một thú hình là ba con cự xà, một thú hình là cự sư vảy giáp, từ trên thể hình, ba con cự xà hơn xa cự sư vảy giáp, thế nhưng cự sư càng linh hoạt, hắn cũng không tính cùng cự xà đánh nhau tay đôi, mà là đi rất xa khắp ở biên giới sân đấu, từng đạo sấm sét gần như màu trắng xanh lam xen kẽ từ trong miệng hắn phun ra, bắn về phía thân thể cự xà thật dài. Mà ba cái đầu cự xà chăm chú nhìn chằm chằm bóng người của hắn, thân rắn màu đen bao vây một tầng băng dày đặc, chặn lại lôi tiễn cự sư, có điều băng hộ thân này cũng không phải là băng quá cứng, xem ra có thể lưu động, cũng không gây trở ngại đến hành động cự xà.
Cự sư đang định không ngừng cố gắng, cự xà quật đuôi móc câu thuận thế quăng lại đây, đột nhiên cự sư quay đầu lại cắn vào đuôi cự xà, từ trong miệng hắn hàm răng phát ra sấm sét cắn phá băng giáp truyền tới trên người cự xà, cự xà rít gào một tiếng, ba cái đầu đồng thời hướng về cự sư phun ra băng châm thật lớn. Cự sư linh xảo né tránh, chiến sự lại một lần nữa rơi vào thế giằng co.
William trợn mắt ngoác mồm nhìn tất cả những thứ này. Trong thôn thú nhân thành niên cũng sẽ đánh nhau, thế nhưng không có một trận nào kinh tâm động phách như thế này, phải biết, thú nhân thành niên trong thôn hình thể không có lớn như vậy, có thể sử dụng tính chất phép thuật công kích nhưng lực phá hoại cũng không mạnh mẽ như thế.
Đế quốc Kaz Bert bắt buộc giáo dục thực hành 15 năm, một đứa trẻ khi đến 3 tuổi nhất định phải nhập học, quốc gia sẽ chi trả học phí, những người khó khăn còn có thể trợ giúp sinh hoạt phí nhất định, mỗi nửa năm một lần khảo sát đẳng cấp, một khi phát hiện thiên tư trác việt, sẽ lập tức đăng báo quốc gia, gia tăng cường độ trợ giúp, cho nên rất ít xuất hiện năng khiếu nhưng bởi vì kinh tế đồng ý không có cách nào tu luyện. Cái này cũng là vì quốc gia nào mà có cấp 7, cường giả cấp 8 bên trong có quá nửa người đều đến từ giai cấp bình dân.
William hiện tại là cấp 4 trung cấp, ngoài hắn là thú nhân trong thôn lợi hại nhất còn có thú nhân thị vệ mẫu thân hắn, Richard cấp 5 đỉnh cao là một vị thôn dân, cùng William cấp 4 trung cấp.
William vẫn bị các thôn dân coi như kỳ tài khoáng thế, thế nhưng hắn kỳ thực cũng không hiểu chính hắn chỉ có cấp 4 trung cấp thì có cái gì lợi hại. Thú nhân thành niên cùng vị thú nhân thành niên cho dù đẳng cấp như thế, lực công kích cũng khác biệt một trời một vực, ngoại trừ thể tích chênh lệch khá lớn, càng nhiều lượng nguyên tố dự trữ cùng phép thuật triển khai phá hoại.
William cấp 4 trung cấp chỉ có thể khiến hắn đánh bại toàn bộ các vị thú nhân thành niên, khiến hắn sẽ không bị người khác bắt nạt, thế nhưng ngoài cái đó ra không có tác dụng gì. Ngoài ra, sinh hoạt trong thôn khá yên bình, xung đột lớn nhất chỉ là những mâu thuẫn trong nhà, đại quy mô nhất chính là 2 thú nhân thành niên tranh giành tình nhân hẹn ra rừng cây ngoài thôn đánh một trận, mà Richard vì để tránh cho tiểu thư Margaret và William dẫn đến phiền phức, xưa nay không cần dùng thú hình cùng người tranh đấu, huống hồ cá tính Richard trầm mặc nội liễm, bởi vậy từ nhỏ đến lớn, William chưa từng trải qua quyết đấu chân chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...