Chương 37

121 5 0
                                    

Tác giả: Kỳ Tử

Edit: Shin

Chương 37

Edward để không gian riêng tư cho William cùng vị ngoại thúc tổ phụ Orlando có cơ hội giao lưu, chỉ là trang viên hoa dạ lan hương không phải pháo đài Hull mà y quen thuộc, ở pháo đài Hull, phòng ngủ vương trữ có rất nhiều gian phòng liên kết các mật đạo, y có thể lợi dụng những gian phòng này tách ra những người khác, lén lút giao lưu với Orlando. Thế nhưng ở trang viên hoa dạ lan hương mà chính mình hoàn toàn chưa quen thuộc sẽ không có những tiện lợi như vậy.

Vậy cũng chỉ có thể ở nơi công cộng trò chuyện. Edward thở dài, chỉ hi vọng Orlando có thể nghe ra được lời nói ý tại ngôn ngoại của mình, không nên để cho y nhọc lòng sắp xếp một lần gặp gỡ.

Sau tiệc tối, mọi người đều đi đến phòng khách để nghỉ ngơi giải trí, đánh bài tán gẫu. Edward cũng tới bàn bài, liền thua ba cục, cuối cùng y cười ngẩng đầu lên, ở bàn bài bên cạnh đối đầu cùng Orlando cùng vợ Lily của ông.

"Nếu như ta nhớ không lầm, cha của bà là bá tước Parkinson đi." Edward nói, "Ta nhớ bá tước Parkinson là một cao thủ đánh bài, bà có kế thừa thiên phú của cha mình không?"

Lily vợ Orlando do dự một chút, tựa hồ không hiểu tại sao vương trữ hỏi đến vấn đề này. Edward không thể làm gì khác hơn là tiếp tục nói: "Đến đây ngồi vào bên cạnh ta đi," lại đối với những người khác giải thích, "Ngày hôm nay vận may của ta thật quá đen đủi, tìm cao thủ đánh bài để làm tham mưu. Các ngươi cũng có thể tìm người làm tham mưu, dù sao chúng ta cũng không phải đánh bài thật sự, đánh bài chủ yếu là giải trí, tìm nhiều người náo nhiệt một chút, có đúng không?"

Vương trữ muốn ở trên chiếu bài chơi xấu, người khác cũng chỉ có thể phối hợp. Đương nhiên Lily cũng sẽ không bỏ qua cơ hội có thể tiếp cận vương trữ, lập tức ở bên người Edward ngồi xuống, nghiêm túc giúp Edward nhìn bài. Có ngoại viện, thế là Edward liền thắng đến ngũ cục.

"Xem ra bà thật sự là được chân truyền từ cha mình rồi." Edward cười nói, "Nói vậy ở vương đô, chắc mọi người cũng không muốn đánh bài với bà đi."

Lily cười cợt: "Xác thực là như vậy."

"Ha, điện hạ tốt của ta." Một vị quý tộc nhìn Edward trong tay tích tụ thẻ đánh bạc thật cao, "Có thể đem tham mưu ngài đưa cho ta mượn dùng một ván được không? Cứ theo đà này, cả bàn này đừng ai mong thắng một lần. Đánh bài phải có thua có thắng mới thú vị chứ."

Edward cười ha ha, thao túng một thẻ đánh bạc, lắc lắc đầu, nói: "Bà ta không thể cho ngươi mượn, ta còn muốn cùng bà giao lưu học tập kỹ xảo đánh bài đây." Nói xong, y đem thẻ đánh bạc ném trở lại, đứng lên, những người bàn bài bên cạnh khác cũng bận rộn đứng lên, "Ngày hôm nay ta đến nơi này, thắng ngũ cục đã là nhiều lắm rồi, nhưng vận may cũng phải có định lượng, ta cũng không muốn đem vận may dùng ở trên chiếu bạc."

"Lời này thực sự là triết lý thâm thúy." Vị quý tộc vừa nãy kia lập tức ca ngợi nói.

"Chúc các ngươi may mắn." Edward gật gật đầu, rồi hướng Lily nói, "Bà có muốn tiếp nhận vị trí của ta không, hay là muốn qua bên kia tán gẫu một chút?"

[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ