Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 74
Vương trữ Edward tiền nhậm trở thành thần quan tư nhân vương trữ hiện tại chuyện này vẫn chưa hoàn toàn kích phát nổ tung, ném vào trong hồ, không nhấc lên được gợn sóng gì, nhưng xuyên thấu qua mặt hồ, dưới đáy hồ thật sâu, sắp nổ tung ra năng lượng khổng lồ.
Không có người nghi ngờ tư cách Edward đứng bên người William, thế nhưng Edward vẫn thấy tư lịch của mình còn thấp, lấy cái cớ vẫn chưa có thành tựu ở thần học bao nhiêu, vẫn lệ thuộc vào sự quản lý của nhà thờ lớn thánh Lehmann, tiến vào học viện St. Peter đẳng cấp cao nhất toàn đế quốc, do chính giáo tông tự mình giáo dục hoàn thành học nghiệp.
Đương nhiên, đây không phải là bởi vì Edward thật sự muốn chuyên tâm học tập thần học, y vừa ý chính là thần quan đã tuyên thệ cần phải hoàn thành một nhiệm vụ thực tập: Du lịch toàn quốc.
Thân phận Edward bây giờ mẫn cảm, dựa theo lẽ thường, y vẫn nên ở lại vương đô, ở lại bên người vương trữ, không thể rời đi dễ dàng, nếu như không có chuyện gấp thì không thể tùy tiện rời đi vương cung, nếu không chờ đợi y chỉ sợ cũng là giam cầm. Bị vướng bởi thân phận của mình, xác thực quốc vương không thể giết y, thế nhưng ông hoàn toàn có thể tìm cái cớ, đưa y giữ lại ở vương cung, chờ Edward làm thần quyến giả đối với đế quốc có sức ảnh hưởng dần dần biến mất đi, quốc vương sẽ có thể điều động tiêu diệt y.
Edward tuyệt đối sẽ không để cho quốc vương có cơ hội này. Trước mắt, thanh danh y trong đế quốc đang vang truyền xa, nhân vật nóng phỏng tay, mỗi ngày không biết có bao nhiêu người tràn vào vương đô, hoặc tìm người dẫn tiến vào vương cung, hay đứng đợi y đi ngang qua đường, mong có thể được gặp y một lần, cùng y nói một câu. Trong này, có tín đồ vóc dáng tiều tụy, cũng có người thừa cơ trục lợi. Hiện tại không phải thời điểm lôi kéo người, Edward từ chối phần lớn đầu cơ trục lợi, mà là thấy không ít bách tính bình dân phổ thông, lấy thái độ cực kỳ khiêm tốn ôn nhu đối xử với những người nghèo, đem mỹ danh của mình truyền bá trong dân gian, nuôi uy vọng ở trong dân gian.
Đương nhiên, y cũng tiếp đón những hương thân có chút danh tiếng ở địa phương và không ít phú thương không có danh hiệu quý tộc, y cẩn thận chọn người hợp tác có thể tiến hành giao dịch, hứa cho bọn họ lợi ích, mượn lý do gia tộc của bọn họ, tiếp tục đặt William vững vàng trong tầng lớp giai cấp hạ tầng.
Tín ngưỡng, là một loại sức mạnh rất thú vị, nó không thể dự đoán, không vô hình, thế nhưng vào một số tình huống, có thể nhấc lên sóng to gió lớn, xoay chuyển càn khôn. Nhân tính bản ác, theo đuổi lợi ích, xu lợi tránh hại, là người từ lúc sinh ra đã mang theo thiên tính, song khi người có tín ngưỡng, tất cả đều không giống nhau, hắn sẽ vì một người không tí quan hệ nào mà trả giá tất cả, cho dù người kia căn bản chưa từng thấy mặt, chỉ ở trong đầu tưởng tượng qua hình tượng đối phương, hắn sẽ bởi vì một người không hợp quan điểm với mình, mà trở mặt thành thù, ra tay đánh nhau, cho dù người kia ban đầu không có lợi ích gút mắt nào với hắn, hắn sẽ trở nên bác ái, sẽ trở nên hẹp hòi, hắn sẽ theo bản năng đối với người cùng tín ngưỡng với mình sinh ra hảo cảm rất lớn, cũng sẽ theo bản năng đối với tín ngưỡng phía đối lập mà sinh ra căm ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
FantascienzaTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...