Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 71
Trải qua mấy ngày quan sát và thăm dò, William càng ngày càng xác nhận Edward hẳn là sống lại, mà kết hợp với thái độ Edward đối xử với mình, William cảm thấy mình đưa tay gạt đi đám mây che đi ánh trăng.
Một đời trước, hắn từ đầu đến cuối không trực tiếp biểu đạt tâm ý của mình, thế nhưng rất có thể sẽ vĩnh viễn hoảng sợ mất đi Edward chăm sóc mình, nhưng không có cách nào chăm sóc hành vi của mình, tuy rằng hắn chưa từng nói rõ, thế nhưng nhất cử nhất động của mình đã biểu lộ rất rõ ràng tình cảm của mình đối với Edward. Tuy rằng Edward ấu trĩ đơn thuần, thế nhưng ấu trĩ đơn thuần này chỉ là đối với trong chính trị âm mưu quỷ kế và nhân tính xấu xí, không biểu đạt y ngu ngốc, hơn nữa ngược lại, Edward vô cùng nhạy cảm thông tuệ, hơn nữa giỏi về quan sát. Ở một đời trước trong một thời gian ngắn, William cảm thấy biểu hiện của chính mình đã hết sức rõ ràng, bởi vì mỗi lần nhìn thấy Edward, hắn cần phải nhẫn nại, mới có thể khắc chế chính mình suýt chút nữa biểu lộ tâm trạng. Tất cả những thứ này, Edward không thể không thấy được.
Nếu là Edward sống lại, như vậy y mang theo tâm tư thế nào để thương yêu chính mình? Mặc kệ y chỉ đơn thuần là vì cảm ơn, lấy tính cách của y, nếu biết rõ bản thân đã biết yêu là gì, không thể thờ ơ không động lòng. Đời này bọn họ có tình cảm thâm hậu, William không tin mình không truy được Edward.
William nghĩ như vậy, tinh thần càng trở nên sung mãn, mười phần sức sống, ý chí chiến đấu sục sôi nghĩ phải làm sao ôm mỹ nhân về nhà. Mà Edward bên này, tình cảnh bi thảm hơn. Edward xoắn xuýt với hiện tại hoặc là đến cùng phải làm sao với William, đau lòng, lo lắng, sợ hãi, oán hận, hổ thẹn, các loại ý nghĩ quấn quýt lấy nhau, ép y tới nỗi ngày ăn không ngon, ngủ không yên, càng ngày càng gầy hơn.
Trốn tránh một tuần, cuối cùng Edward quyết định đối mặt hiện thực, bất luận hiện tại sống sót là William nào, y muốn biết rõ. Y quyết định lợi dụng một đời trước mình có ký ức với William, mà đời này William vẫn chưa có ký ức, cố gắng thăm dò đối phương một lần, làm rõ xác nhận. Mà trong ký ức một đời trước tìm kiếm một lần, Edward đã có biện pháp thăm dò William. Đem cuộc thăm dò nói chuyện cùng vấn đề của William cẩn thận cân nhắc mấy lần, Edward lại trù trừ nửa ngày, lúc này mới hướng đến William lời mời, biểu thị hai người bọn họ đã rất lâu không có thời gian nhàn rỗi, chính mình gần đây có học làm một loại phương pháp pha chế cocktail, hi vọng trong buổi trà chiều, ở trong phòng vương trữ điều chế rượu cho William thưởng thức. Cocktail là một trong những đạo cụ mà Edward cần, cồn có thể khiến người ta thả lỏng, mà chân tướng sẽ trong thời khắc đó, trong nháy mắt liền bật thốt ra.
Đương nhiên William vui vẻ đồng ý liền, từ sau khi trưởng thành, hai người bận rộn làm việc liên tục, mỗi lần gặp gỡ thảo luận ngoại trừ công việc vẫn là công việc, còn không có cơ hội chỉ hai người bọn họ ung dung thân mật ngồi cùng một chỗ nói chút chuyện phiếm. Hắn nhịn hai đêm, đem nhiệm vụ học tập chất cao thành núi hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, lúc này mới để trống thời gian buổi chiều nhàn rỗi, sau cơm trưa bắt đầu chuẩn bị buổi trà chiều, quần áo thay đổi hết bộ này đến bộ kia, tuy rằng hai người mỗi ngày đều gặp nhau, đồng thời xử lý công việc, thế nhưng hắn cảm thấy xế chiều hôm nay lại đặc biệt không giống, không thể dùng thái độ bình thường đến đối mặt làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Ficção CientíficaTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...