Tác giả: Kỳ Tử
Edit: Shin
Chương 2: Sống lại.
Truyền thuyết 70 ngàn năm trước đây, một cơn hạo kiếp hủy diệt hầu như hết thảy sinh mệnh trên toàn đại lục, chỉ còn lại không gian vặn vẹo cùng các Ma Thú hung ác. Đúng lúc gặp Orgona ở trong vũ trụ vô tận cất bước, trải qua đại lục hoang vu Salman, cứu lấy sinh linh trí tuệ sau cùng. Orgona đưa cho hắn một sinh mệnh có thể thai nghén có không gian sinh trưởng thực vật, làm cho hắn sinh tồn được, đây chính là á thú nhân đầu tiên được sinh ra.
Sau đó, Orgona lại lo lắng á thú nhân ở trong hoàn cảnh tàn khốc này không cách nào bảo vệ mình, liền dạy cho y phép thuật chống đỡ, còn hắn ở trong không gian thả một viên trứng rồng. Thai nghén tốt một con rồng bảo vệ y. Thế nhưng trên đại lục chỉ có một sinh vật duy nhất là có trí khôn, á thú nhân thực sự quá cô quạnh, y cô độc cùng với khát vọng giao lưu và tình cảm dục vọng rót vào viên trứng rồng kia, rồng hấp thu những tình cảm này, không còn là dã thú hoàn toàn, hắn ngoại trừ nắm giữ năng lực chuyển biến ngoại hình chính mình, còn đối với á thú nhân sản sinh thương tiếc nồng đậm cùng tình cảm ái mộ sâu sắc, cuối cùng phá xác sinh ra chính là thú nhân đầu tiên. Hắn cùng á thú nhân kết làm vợ chồng, sinh dục đời sau.
Á thú nhân dưỡng dục thú nhân, từ vạn vật bắt đầu đến hiện tại chưa từng thay đổi qua. Thổ địa đại lục Salman cực kỳ cằn cỗi, nắm giữ khoáng sản phong phú, nhưng không có bất kỳ thực vật nào sinh trưởng, thực vật chỉ có thể sinh trưởng ở trong không gian á thú nhân. Mà bởi vì sinh vật có bản năng, thú nhân đều là nghiêng về bảo vệ cùng yêu quý á thú nhân. Bởi vậy, cho dù lực công kích hầu như bằng không, á thú nhân ở trên đại lục vẫn có thể cùng thú nhân đứng ngang hàng, hoàn toàn không có bởi vì trên thân thể nhược thế mà bị bất kỳ đãi ngộ không công bằng nào.
"Vinh quang cùng quyền binh hoàn toàn thuộc về ngài, thần Orgona vĩnh hằng." Edward thấp giọng lầm bầm, lúc này mới từ dưới đất đứng lên, đem dây chuyền treo ở trước ngực, xoay người rời đi nhà thờ. Y không có xỏ giày, đi chân trần trên nền đá cẩm thạch màu đen, không phát sinh một tiếng động nào. Đây là tư thái cầu khẩn thành kính nhất, áo bào đen vung ra đi chân trần.
"Điện hạ," Người hầu quỳ một chân trên đất vì y xỏ giày, "Vương hậu bệ hạ phái người đến truyền lời."
"Chiều hôm qua, quốc vương bệ hạ đột nhiên đem con trai hắn William và đệ đệ William hai đứa con trai của tiểu thư Margaret gia tộc Letterman, tiểu thư Margaret cùng con riêng Stephen do thị vệ của nàng sinh ra tiến vào cung đình, công bố là bởi vì tiểu thư Margaret bệnh chết không có người chăm sóc hai đứa bé này. Mà chuyện này trước đây không hề có chút phong thanh nào."
"Cho nên?" Edward lạnh nhạt nói.
"Một đệ đệ thú nhân mà thôi, ta ở trong cung đình đệ đệ muội muội dị mẫu lại không ngừng tiếp nhận thêm một đứa."
Thị vệ theo sát sau người y giải thích: "Thế nhưng quốc vương bệ hạ đối với vị con riêng này quan tâm quá mức, điều này làm cho vương hậu bệ hạ có chút bận tâm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Cuộc Chiến Vương Quyền (HOÀN)
Science FictionTác giả: Kỳ Tử. Số chương: 97 + 1 Phiên ngoại. Edit: Shin Thể loại: dị thế đại lục, phép thuật, thú nhân có thể biến thân, á thú nhân có không gian, sinh tử, niên hạ công, HE. Tình trạng bản gốc: hoàn. Nguồn: Raw + QT Đam Mỹ, shubaow Bản edit chưa đ...