Văn phòng SSI, 8:01 PM.
"Mọi người chú ý!"
Hoseok bước ra từ văn phòng chủ chốt, luôn mở cửa ra và xuất hiện với một tập công văn. Các đội viên theo phản xạ ngồi thẳng lưng, đến khi trật tự không còn một tiếng động thì Hoseok mới tiếp tục:
"Ngày mai sẽ có một cuộc họp chiến lược quan trọng với tổng bộ. Chúng ta sẽ được nghỉ."
"Hả?! Được nghỉ sao??"
"Khoan đã, vậy tức là chúng ta không cần phải họp đúng không Thiếu tá!?"
"Đúng vậy. SSI chỉ cần đội trưởng và hai đội phó đi họp thôi."
"Tuyệt!"
Cả văn phòng đã xuất hiện vài tiếng reo hò, Hoseok ngay lập tức phải ngăn lại, phòng khi Yoongi bất thình lình xuất hiện và nghe thấy. Ngày mai nhân viên SSI sẽ có một ngày nghỉ, không cần đến cơ quan, có thể nói là hiếm hoi vô cùng. Ai cũng lập tức lao vào hoàn thành xong mọi công việc của mình để có một ngày nghỉ xả hơi trọn vẹn vào ngày mai. Tuy SSI vẫn có ngày Chủ nhật được nghỉ nhưng vẫn bị đội trưởng Min giao việc về nhà làm, nên hôm nay mới tính là nghỉ thật sự.
"Nhìn họ vui chưa kìa."
"Cứ như vậy người ngoài nhìn vào lại tưởng SSI bị cấp trên bóc lột sức lao động mất."
Han Daehyuk và Do Jungsik từ trong văn phòng chủ chốt nhìn ra, tặc lưỡi, lắc lắc đầu bất lực. Hai người họ đã hoàn thành xong công việc của mình, cũng đang chờ đợi những giây phút được nghỉ ngơi. Như thường lệ, tiếp tục quay sang tán gẫu với nhau:
Jungsik: "Ông anh có kế hoạch gì vào ngày mai chưa? Có thì cho em theo với."
Daehyuk: "Không nói cho cậu biết đâu. Sao mà dạo này cậu ưa bám lấy tôi thế?"
Jungsik: "Tại vì người ta thích ông anh mà~"
Daehyuk: "Ew, lo mà đi kiếm bạn gái đi. Mặt mũi rõ sáng sủa mà giờ vẫn ế."
Jungsik: "Không thích. Bao giờ ông anh cưới vợ thì em mới tính đến chuyện đó."
Daehyuk: "Haha..."
Jungsik: "Rủ Jungkook theo xem anh có từ chối được không."
Nói rồi lấy một tay che miệng, một tay vẫy vẫy Jungkook ở phía đối diện:
"Jungkook! Jungkook!"
"Anh gọi em ạ...?" Thì thầm đáp trả.
"Ừ, qua đây anh bảo."
Nghe lời đàn anh, Jungkook ngoan ngoãn sang chỗ Jungsik và Daehyuk đang ngồi chờ. Jungsik nhanh chóng lấy thêm một ghế nữa cho Jungkook, chuẩn bị chỗ ngồi tán gẫu thứ ba cho đàn em.
"Jungkook này, ngày mai được nghỉ đó. Có kế hoạch gì chưa?"
"Dạ? Chắc là ngủ, hoặc đi ăn gì đó..."
"Trời, nhàm chán vậy! Có một ngày thôi đó!"
Jungsik lập tức phàn nàn, càng lúc càng thêt hiện rõ ý đồ của mình. Một tay khoác vai Jungkook, tay còn lại lôi Han Daehyuk vào cuộc:
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...