Chap 112: Tái xuất

457 43 17
                                    

Sở cảnh sát Seoul, 7h30 AM.

Một tuần làm việc mới bắt đầu, kết thúc chuỗi trinh sát ngầm kéo dài 2 tuần trên danh nghĩa nghỉ phép. SSI trở lại trụ sở chính làm việc, buộc phải quên đi hết nỗi thất vọng của ngày hôm qua, lấy lại tinh thần cho ngày làm việc chính đầu tiên cùng các đồng đội mới.

Không một ai vắng mặt, tất cả đều tập trung đông đủ ngày làm việc đầu tiên. Cùng kiêu hãnh bước vào trụ sở, ngẩng cao đầu vì là một thành viên của SSI. 88 thành viên, là 88 con người xuất sắc nhất, cũng là những người đang nắm giữ vai trò rất lớn trong nền an ninh trật tự nước nhà.

Mở cánh cửa văn phòng SSI được gắn bảng tên bởi ba chữ cái ánh vàng sáng rực, trên đó còn là phù hiệu cảnh sát Hàn Quốc, với hình con chim đại bàng và cán cân công lý, tượng trưng cho sức mạnh luật pháp và trị an của ngành.

"Daebak! Đây là văn phòng của chúng ta sao?"

Cánh cửa bật mở cũng là lúc tất cả bọn họ đều bất ngờ, sửng sốt. Sau 2 tuần nghỉ phép, tổng bộ cùng phối hợp với cơ quan trung ương đã tiến hành gấp rút tu sửa, tân trang lại các văn phòng để xây dựng một văn phòng mới dành riêng cho 88 thành viên SSI Team theo quyết định thành lập. Đây cũng chính là văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với các thiết bị công nghệ, vũ trang tối tân nhất hiện nay của ngành cảnh sát. SSI vốn dĩ là tổ đội tập hợp những nhân tố xuất chúng nhất, là tổ đội được cả công chúng gửi gắm niềm tin.

Từ giờ, sẽ làm việc chung với nhau.

"Trên đó có bảng tên vị trí của từng người. Mau đi tìm vị trí của mình."

Yoongi nhắc nhở, đã đến lúc ngừng lại bầu không khí nhốn nháo được tạo nên bởi sự tò mò, háo hức của các cấp dưới. Ai ai cũng hào hứng đi tìm vị trí làm việc mới của mình, vui mừng khi được ngồi cạnh chiến hữu, ở gần những đồng nghiệp thân thiết trong thời gian sắp tới. Rôm rả những tiếng cười vui vẻ, làm quen với nhau cho ngày đầu tiên trở lại sở chính.

"Riêng 8 đội viên chủ chốt, đi theo tôi."

Yoongi ra hiệu cho những người chưa có vị trí làm việc được đánh dấu theo tên đi theo mình 8 đội viên chủ chốt của SSI bao gồm: Tổng chỉ huy, Đại tá Min Yoongi. Đội phó, trưởng đặc nhiệm Trung tá Kim Namjoon. Đội phó, trưởng chiến lược Kim Seokjin. Tình báo viên liên lạc, Thiếu tá Jung Hoseok. Cố vấn cao cấp, phó chiến lược Park Jimin. Phó đặc nhiệm, Đại úy Do Jungsik. Cảnh sát trưởng nằm vùng, Đại úy Han Daehyuk. Trung đội trưởng tiến công, Thiếu úy Jeon Jungkook.

Khu vực của 8 đội viên chủ chốt tuy không quá tách biệt với các cấp dưới nhưng ở một vị trí biệt lập hoàn toàn trong văn phòng. Một không gian rộng và yên tĩnh hơn, nhưng cũng có thể giám sát đội viên của mình làm việc từ bên ngoài.

"Đội phó Kim, Thiếu tá Jung, cố vấn Park. Ba người sẽ ở phía này, thành ban chiến lược."

Yoongi phân bổ, chỉ tay sang vị trí ba bàn làm việc cạnh cửa sổ văn phòng. Jin, Hoseok và Jimin sẽ tự phân chia chỗ ngồi ở khu vực đó, bàn làm việc đã được bài trí và dọn dẹp sẵn sàng. Đây là vị trí của ban chiến lược, những người trực tiếp phân tích tình hình và đề ra kế sách.

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ