Bước chân dừng lại, Yoongi gần như bị nghẹn, không nói được gì thêm cả. Những lời anh muốn nói như bị đẩy ngược vào trong, hai hàm răng cắn chặt vào nhau để ngăn không cho chúng thốt ra. Hai bàn tay siết chặt, tim đập nhanh hơn hẳn. Yoongi cảm thấy vừa may vừa rủi. Bởi lẽ, những lời đó vốn dĩ là lời anh muốn nói.
Nhưng lại thốt ra từ miệng Jung Hoseok.
Vừa nghe thấy Hoseok gọi, Jungkook liền quay lại nhìn, ngơ ngác hỏi:
"Em ấy ạ?"
"Ừ. Có bận gì không? Đi với anh."
"Không bận ạ. Em đi được."
"Vậy nhé, hết giờ làm anh chờ em."
Jungkook khẽ gật đầu, ngay sau đó lại bị Jimin kéo đi, tiếp tục rôm rả mấy câu chuyện phòng giải phẫu với Jin. Hoseok khẽ cười, nhìn Jungkook. Cuối cùng thì anh hiểu rồi.
Anh nhất định phải nói với cậu điều này.
Trước khi trở nên quá muộn.
__________
"A! Anh Namjoon."Vừa thấy Namjoon đứng chờ ngoài cửa văn phòng, Jimin liền reo lên. Thời gian vừa rồi hai người họ đã có những lần hợp tác điều tra rất ăn ý, từ đó có cơ hội để hiểu nhau hơn, dần trở thành đồng nghiệp thân thiết.
"Tan sở rồi, cùng về chứ?"
Namjoon cười hiền, vỗ nhẹ lên vai Jimin. Một lúc sau Jin cũng ra tới cửa văn phòng. Cả ba cùng ra về.
"Mệt thật đấy. Hôm nay em phải ngồi lì trong phòng làm một lúc 3 bản báo cáo, đến ăn trưa còn không có thời gian." Jimin vươn vai, ngáp dài.
"Đành chịu thôi. Thời gian này quả thực rất căng thẳng, ai cũng cực hết." Namjoon an ủi, cưởi nhẹ.
"Đấy, Namjoon làm chứng cho anh. Này Park Jimin, không phải anh cố tình giao nhiều việc cho em đâu nhé. Ai cũng vậy hết, nghe thấy chưa?"
Jin giả bộ nghiêm khắc, trừng mắt nhìn Jimin. Thực tình mà nói, một khi đã bước chân vào trụ sở cảnh sát trung tâm làm việc thì rất ít ai biết đến hai chữ rảnh rang. Một ngày làm việc đủ 8 tiếng đồng hồ không nghỉ, chỉ có độc nhất ngày cuối tuần để nghỉ ngơi. Nhưng nhiều khi xui xẻo cũng đến vào ngày Chủ nhật, kể cả có đang trong thời gian nghỉ đi nữa, khi có nhiệm vụ cũng lập tức phải vào trạng thái làm việc ngay.
"Cũng vì em mới làm ở đây không lâu. Nếu không thì nên xin nghỉ phép năm rồi đi chơi một chuyến cho khuây khỏa." Namjoon đưa ra gợi ý.
"Không. Em muốn đi làm cơ."
Jimin lập tức gạt đi lời đề nghị hấp dẫn kia, bĩu môi khó chịu. Cả Jin lẫn Namjoon hết nhìn nhau lại nhìn sang biểu cảm khó hiểu này của Jimin. Không phải là đã nói gì phật ý cậu rồi chứ?
"Không thích nghỉ phép sao? Yêu nghề đến như vậy?" Jin hơi châm chọc.
"Vâng, em yêu nghề mà. Với lại..." Jimin ngay lập tức đáp trả, sau đó hơi ngừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...