Chap 30: PHÁ ÁN (6): Nỗi lòng của người mẹ

705 78 15
                                    

"Vì con muốn thấy thảm kịch lớn nhất trong cuộc đời ông ta. Một vở hài kịch."

Lee Dong Min cười điên dại trong nước mắt. Chẳng một ai có thể hiểu cô ta đang nói gì, chỉ vừa cảm thấy đáng sợ, vừa cảm thấy đáng thương.

"Có lẽ mẹ không thể biết được điều này. Thực chất Lee Bak Doo cũng không phải con ruột của lão."

"Con... nói gì?"

"Tôi không phải con của cha...? Chị đang nói gì vậy Dong Min?"

Jackson đã không còn giữ được bình tĩnh từ lâu, do phải đón nhận liên tiếp những cú sốc quá lớn. Quệt ngang giọt nước mắt trên gò má một cách thô bạo, Lee Dong Min cười nhếch. Trông cô ta lúc này giống như một thiên thần gãy cánh, chẳng còn vẻ hiền dịu của trước đây.

"Cảm ơn cậu vì năm đó đã xét nghiệm máu, lại còn có ý tốt muốn hiến máu cho tôi."

"Ý chị là gì...?"

"Nhờ biết được nhóm máu của cậu, cuối cùng tôi đã là người được thưởng thức màn hài kịch này của lão ta đầu tiên. À không, thứ hai mới phải. Vì mẹ ruột cậu mới chính là người đứng sau chuyện này."

"Đừng lôi mẹ tôi vào chuyện này! Chị rốt cục là đang muốn cho thấy điều gì hả?!"

"Một người cha mang nhóm máu AB không thể có con nhóm máu O."

Yoongi bình tĩnh bước tới, cố làm xoa dịu sự phẫn nộ của Jackson. Lee Dong Min tỏ ý tán thưởng, hai tay vỗ hờ vài cái, khuôn mặt khinh khỉnh rõ ràng.

"Trên con dao gây án, kết quả xét nghiệm luminol cho thấy hai mẫu máu rõ rệt là AB và O. Có thể thấy được chủ tịch Lee mang nhóm máu AB và cô Lee mang nhóm máu O. Tôi đã nghe kể về nhóm máu hiếm của cô Lee trong cuộc thẩm vấn. Ngay từ lúc quản gia Son kể về tai nạn xe của cô năm lớp 9, tôi đã lờ mờ đoán được chuyện này. Cả Lee gia chỉ có quản gia Son và Jackson có khả năng cho máu cô. Như vậy tức là cô và cậu Jackson đều mang nhóm máu khó nhận này, tức nhóm máu O. Nói cách khác, chủ tịch Lee không thể là cha ruột của hai người."

"Anh nói đúng, chuyện này tôi đã đoán ra từ lâu rồi."

Lee Dong Min vẫn giữ trên môi nụ cười điên dại, hướng mắt về phía Jackson đang ôm đầu suy sụp. Ánh mắt cô ta vẫn sắc lạnh như băng, nhưng giờ đã có chút bùi ngùi.

"Mẹ cậu cũng thật là một người phụ nữ nham hiểm đấy cậu biết không? Rõ ràng bà ta mới là người rõ nhất việc cậu có phải là con ruột của ông ta hay không, nhưng vẫn cố tình nói cậu chính là giọt máu của ông ta, để cậu sang Hàn là con cháu hợp pháp của Lee gia. Và rồi giờ đây thì sao? Haha, thảm kịch!"

"Dong Min... Tôi thật không ngờ..."

"Lee Dong Ma đem hết công lao gây dựng suốt mấy chục năm trời để trao cho một đứa con không cùng huyết thống, cuối cùng thì lại có ý định giết chết mầm mống duy nhất của chính mình. Cậu nói xem, vở kịch này có phải đã quá tàn nhẫn đối với Dong Yoo nhà tôi rồi không? Haha... Thật nực cười! Thiếu chút nữa thôi là ý định của lão đã thành công rồi. Phải không chủ tịch Leehwa tương lai?"

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ