"Chào mọi người..."
Jimin thất thểu mở cửa, vừa bước vào văn phòng đã đặt bừa túi xuống, nằm bò ra bàn. Ai cũng quen với việc cậu sát giờ mới đi làm, nhưng trông Jimin hôm nay có chút lạ.
"Jimin, hôm nay trông em có hơi mệt?" Namjoon thắc mắc.
"Ah... cũng tại đêm qua em thức tới hơn 3 giờ sáng làm nốt mấy cái báo cáo. Đến giờ vẫn chưa xong nữa..." Jimin mệt mỏi ngẩng lên đáp, rồi lại gục đầu xuống bàn.
"Park Jimin, những cái đó đến hôm nay chưa phải nộp." Jin vừa vặn đính chính lại, vừa làm việc của mình.
"Vâng vâng, đã có ai trách móc gì anh đâu. Chỉ là em muốn làm xong công việc trước cuối tuần. Chủ nhật em còn có việc ở garage nữa." Jimin không quên đáp trả, giọng nói vẫn mệt mỏi.
"Haha, em biết mà. Jimin hyung, anh đúng là bận thật đó." Jungkook đùa, thừa biết Jimin có rất nhiều kế hoạch phụ khác không thể làm xong hết trong ngày cuối tuần được.
"Chỉ có Jungkookie hiểu anh." Giơ ngón cái.
"Nhưng tôi thì nghĩ là, em vẫn khác mọi ngày ở chỗ nào đó."
Hoseok băn khoăn, tinh ý nhìn ra. Jimin ngẩng lên, nhìn Hoseok bằng ánh mắt tò mò chờ đợi. Chẳng lẽ anh ấy có thể đoán được vấn đề hiện tại của cậu hay sao?
"Tuy mọi người không hỏi tới nhưng em lại đặc biệt chủ động nhấn mạnh vào công việc bận vào cuối tuần này. Chủ nhật, ở garage. Đúng chứ?" Hoseok cẩn thận hỏi lại.
"V- Vâng...?" Jimin hơi bất ngờ, đáp.
"Việc rất quan trọng mà em buộc phải dành cả ngày cho hôm đó, chỉ có thể là..."
"Bảo dưỡng xe đúng không?"
Giọng nói thứ sáu ấy luôn xuất hiện bất ngờ, khiến cho mọi người đều phải ngỡ ngàng. Khi thì rùng mình, khi thì sợ sệt, nhưng nhiều nhất là nổi da gà vì lo lắng.
Yoongi mở cửa văn phòng, đứng ngay cạnh đó từ khi nào. Còn đặc biệt chen vào một câu, đúng lúc xuất hiện của nhân vật chính thường thấy trong phim truyện. Thời điểm ngầu nhất, luôn thuộc về tổng chỉ huy SSI, Đại tá Min Yoongi này.
"Daebak! Đúng là em phải đi sửa lại xe vào Chủ nhật tuần này. Sáng nay em phải xe khác, có tài xế chở đi. Nếu không thì sẽ trễ giờ làm, khó chịu thật chứ!"
Jimin reo lên khi Yoongi vô tình đứng đó đã đoán trúng lo âu của cậu hiện tại. Sở dĩ lý do ngày hôm nay khiến cậu buồn bực không chỉ là vì mất ngủ, mà còn vì chiếc xe thân yêu của cậu đã chết máy ngay sáng nay. Không còn cách nào khác ngoài đi xe của gia đình, có tài xế riêng đưa đón.
"Chào buổi sáng."
"Yes, sir!"
Yoongi không nói gì thêm nữa, cầm cốc cà phê trên bàn sau khi chào mọi người rồi đi thẳng vào văn phòng riêng của mình. Vừa rồi bước vào tình cờ thấy mọi người trò chuyện sôi nổi, cũng muốn hòa đồng một chút.
"Đại tá Min biết được em bị hỏng xe kìa. Đỉnh thật đó!"
Jimin vẫn chưa hết sốc khi vừa rồi Yoongi chỉ mới có mặt ở đó chưa đầy 2 phút mà đã đoán ra được nguyên nhân khiến cho cậu mệt mỏi. Không ngừng thán phục, dù đây đã không phải là lần đầu tiên được chứng kiến Yoongi ra tay suy luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...