Sau khi xuống xe, Jimin hít vào một hơi thật dài, hưởng thụ bầu không khí trong lành nơi ngoại thành. Cậu đã lái xe riêng tới Uijeongbu để đến trường đua yêu thích, theo đúng như kế hoạch cho ngày nghỉ đầu tiên của mình. Đây mới đúng là nơi cậu muốn tới nhất, là nơi luôn mang cho cậu cảm giác khoan khoái mỗi khi đặt chân đến. Nếu có thể, sau này cậu nhất định sẽ xây một căn nhà, rồi sống ở đây mãi mãi.
Cảm giác ấy, chính là cảm giác vui thích cực độ mà chỉ có trường đua xe mang lại. Từng khúc cua, từng trạm thay lốp, bơm căng đều làm cho Jimin cảm thấy phấn khích. Đã rất lâu rồi mới có thời gian thảnh thơi để tới đây, sau những tháng ngày bận rộn ở trụ sở cảnh sát.
"Anh thật là muốn ở đây chứ?"
"Tất nhiên rồi?"
"Vậy thì tôi sẽ khiến anh phải hối hận, Kim Taehyung."
Nhấn mạnh từng chữ, Jimin nhìn lên Taehyung vô cùng thách thức. Taehyung nghiêng đầu, cũng tinh nghịch nháy mắt, lại còn cố tình liếm môi thách thức ngược lại. Trước cử chỉ ngông nghênh ấy của hắn, cậu chỉ hừ nhẹ, ngoài mặt tuy tỏ vẻ không thèm chấp nhặt nhưng trong lòng thực chất rất muốn đè bẹp tên kì quặc đáng ghét này.
Cách đây vài tiếng, khi còn đang ở trung tâm bảo dưỡng ở Seoul, cả hai đều tỏ ra rất bất ngờ trước cuộc hội ngộ tình cờ vừa rồi. Nhưng hình như Jimin trông có vẻ như sửng sốt hơn, thật sự không nghĩ lại gặp lại Kim Taehyung ở trung tâm bảo dưỡng sau lần gặp ở thương xá Doota Mall cách đây hơn 2 tuần. Trong hoàn cảnh vẫn khó ưa như mọi lần.
Cùng với mớ lý luận về xe thâm sâu, Kim Taehyung cũng khiến Jimin phải bất ngờ. Và điều này đồng thời cũng lỡ làm cho cậu thiếu gia họ Park này phải bẽ mặt vì bị bắt lỗi.
Lý do mà cả hai lại cùng xuất hiện ở đây, lại càng khó hiểu hơn thế nữa.
Không phải Park Jimin ngang ngược. Mà là Kim Taehyung mới chính là người đưa ra lời thách thức trước tiên.
"Trước khi đua, tôi muốn hỏi anh điều này. Tại sao lại muốn thách đấu tôi?"
Là kiểu người luôn rõ ràng trong mọi chuyện, Jimin không đời nào để bản thân bị thiệt thòi hay bị kéo vào những trò đùa vô ích. Lên tiếng hỏi, nhưng tông giọng vẫn chát chúa, gắt gỏng như thường.
"Vì sao à? Nghe cho rõ này."
Nở nụ cười nhếch quen thuộc, Kim Taehyung không để cho đối thủ của mình phải chờ lâu. Lại tiếp tục bước đến gần, dùng chiều cao và sức vóc nhình hơn của mình để áp đảo đối phương, Taehyung đáp trả. Vẫn bằng vẻ thách thức táo bạo.
"Tôi- muốn- đánh- bại- em."
Ghé sát xuống vành tai của Jimin, hắn nói từng lời như muốn chọc cho cả khuôn mặt cậu đỏ ửng. Nhưng Jimin không dễ dàng bị những trò lưu manh như vậy làm cho sợ sệt, trái lại còn đã quá quen với nó. Đập vào ngực Taehyung chùm chìa khóa xe, Jimin đi thẳng về phía gara, nhưng vẫn nói với lại:
"Tôi sẽ dùng chiếc Lamborghini Reventón. Mau đến gara phía này để lấy xe."
"Hmmm? Em cũng thú vị thật đấy nhỉ? Và thù rất dai." Taehyung nhìn xuống chùm chìa khóa mà Jimin vừa đưa cho mình, cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...