"Cái-gì-thế-này, Min-Yoongi?"
Jungkook há hốc mồm, vẫn không tin vào mắt mình. Lắp bắp hỏi không biết bao nhiêu lần, nhưng rồi vẫn không thể nhận lại câu trả lời cậu cần. Yoongi vẫn khoanh tay đứng đó, nhìn cậu và cả món đồ cỡ lớn kia bằng ánh mắt khó hiểu.
Anh cứ tưởng là Jungkook sẽ thích nó chứ? Biểu hiện khó hiểu này là sao đây?
"Thì, xe mới đó."
"Nhưng sao lại là xe mới? Sao lại... là cho em?"
Jungkook quay lại, hết chỉ vào chiếc xe hơi mới ở garage khu chung cư rồi lại tự chỉ vào mình, vẻ mặt ngây ngốc lẫn sợ hãi rất buồn cười. Yoongi lắc lắc đầu bất lực, kéo tay cậu vào trong xe. Đưa cậu chìa khóa thử khởi động xe, còn anh thì ngồi sang ghế phụ lái.
"Từ giờ em sẽ đi làm bằng chiếc này. Tôi sẽ không cần phải đợi em thức dậy rồi mới đi làm được nữa."
"Haha, 'không cần' cơ đấy..."
Jungkook cười hờ hờ, lườm Yoongi nhưng rồi nhận lại là cái nhướn mày của anh, muốn cậu thử chạy xe xem sao. Đương nhiên Jungkook cũng không ngần ngại gì, cho xe ra khỏi garage, tiện thể chở cả hai đi dạo buổi tối một vòng.
"Chiếc này, là BWM X12...? Dòng mới nhất?"
"Hình như là vậy."
Yoongi trả lời tỉnh bơ, cố tình trêu chọc Jungkook. Rõ ràng là chính anh mua chiếc này, còn làm bộ mù mờ, muốn lừa ai đây chứ?
"Nhưng thật sự là em không thể nhận nó. Thậm chí là em còn không biết là anh tặng nó cho em là vì cái gì nữa." Jungkook vẫn cương quyết từ chối.
"Cứ coi như là một món quà đi."
"Vì cái gì?"
"Vì... em sắp tham gia đợt tập huấn quan trọng nhất trong đời?"
"Em cứ tưởng là anh tặng xe cho em là vì không muốn mỗi sáng phải chờ em đi làm nữa chứ.."
"Cũng là một lý do."
"Anh...?!"
"Đùa thôi. Nhưng nếu em không nhận thì cũng chẳng còn nước nào ngoài đem bỏ."
Yoongi vô tình nói, nhìn ra ngoài cửa xe. Anh chẳng còn lạ gì cái tính tiếc của của Jungkook, chỉ cần nói câu tương tự là chắc chắn cậu sẽ phải suy nghĩ lại.
Quả nhiên Jungkook không bao giờ thắng nổi "cuộc chiến giá cả" này. Chỉ cần động đến từ "bỏ" là cậu bị lung lay ngay lập tức, huống hồ đây còn là một chiếc BMW mới toanh. Giá trị tương đương gần 750 triệu won, bằng tiền lương mấy năm cộng lại, nói bỏ là bỏ được hay sao?
"Nhưng tại sao lại là xe? Không lẽ thật sự là anh..." Jungkook ngờ vực hỏi, vẫn không tin là Yoongi lại dám tuyệt tình với cậu như vậy.
"Không phải thế. Thực sự là tôi vẫn rất muốn cùng em đi làm, cùng em tan sở như cách chúng ta thường làm. Nhưng vì có quá nhiều bất tiện, chúng ta phải chờ nhau ra khỏi xe một lúc lâu, không được phép xuất hiện cùng nhau và cả việc cùng đi chung một chiếc xe cũng vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanficMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...