Chap 16: Pháp y mới

1.1K 106 20
                                    

 Tổ trọng án, sở cảnh sát Seoul.

"Mọi người đã có mặt đủ cả chưa?"

"Báo cáo, đủ!"

"Hôm nay tôi triệu tập mọi người là vì có lời khen về vụ án lần trước."

Tổ trưởng tổ Trọng án rất hài lòng về vụ án mạng nghiêm trọng vừa rồi. Thời gian kết án chẳng những được rút gọn mà hung thủ cũng được bắt giữ ngay sau đó.

"Vụ án lần này tôi đặc biệt có lời khen và cảm ơn tới Pháp y Kim. Lần này cậu vất vả rồi."

Seokjin cúi gập người cung kính, lịch sự đáp lại Tổ trưởng:

"Không có gì thưa Tổ trưởng, dù sao thì đó cũng là trách nhiệm của tôi."

"Và cũng khá khen cho Trung Tá Kim vì có thể mời được Đại pháp y Kim đây. Nhờ vậy mà vụ án mới được giải quyết nhanh chóng."

Pháp y Shim, tổ trưởng tổ Khám nghiệm hiện tại đã đi hoàn thành khóa học tiến sĩ ở Mỹ, có lẽ sẽ công tác luôn ở đó. Vụ án xảy ra vào đúng thời điểm này, chưa thể tìm ra người thay thế kịp. Chỉ có thể gọi lực lượng bổ sung hỗ trợ, nhưng cũng không thể nào đủ khả năng để hoàn thành vụ án theo mong muốn của bộ chỉ huy. Buộc phải tìm một người thực sự có trình độ cao, bất chấp cơ quan trực thuộc. Và không ai khác thích hợp hơn ngoài pháp y Kim Seokjin, người được mệnh danh là đại pháp y trong giới pháp y nổi tiếng trong suốt thời gian gần đây.

Namjoon khẽ gật đầu, quay sang nháy mắt với Seokjin. Seokjin cũng lịch sự đáp tổ trưởng, giải đáp phần nào thắc mắc của mọi người vì sự tình cờ này:

"Namjoon vốn là bạn của tôi khi còn học đại học. Lần này em ấy gọi nhất định tôi phải tới rồi."

"Vậy là hai người đã quen nhau từ trước? Chẳng trách Trung tá Kim lại có thể mời được cậu dễ dàng đến vậy."

"Ngài đánh giá tôi quá cao rồi Tổ trưởng."

Seokjin cúi đầu, lịch thiệp đáp lại tổ trưởng. Quay qua nhìn Min Yoongi, tổ trưởng tổ Trinh sát lừng danh cũng có mặt trong buổi họp, anh thầm nghĩ con người này có vẻ thú vị. Bề ngoài cẩn trọng điềm tĩnh nhưng trong lòng chắc chắn không ngừng toan tính ý đồ một giây phút nào. Kim Seokjin khoanh tay lại, khẽ nở nụ cười bí ẩn. Thầm nghĩ Min Yoongi kia liên tục tỏ ra thách thức mình, lại còn là kỳ phùng địch thủ trong thời gian sắp tới. Quả thực cậu ta không đơn giản để đối phó chút nào.

Thẳng thắn tuyên chiến với anh, khi dám ngông cuồng khẳng định rằng mình cũng thích Jeon Jungkook.

Kim Seokjin nhất định sẽ không để trò đùa dai này đi quá xa.

"Tổ trưởng, vụ án lần này Đại tá Min đã giúp đỡ và hỗ trợ tôi rất nhiều. Nhờ cậu ấy mà tôi mới có thể hoàn thành vụ án này một cách nhanh chóng."

Kim Seokjin vừa dứt lời, Yoongi liếc ánh mắt sắc lạnh qua anh ta, trong lòng nghĩ rằng anh ta chỉ đang tỏ vẻ khiêm tốn.

"Pháp y Kim, vụ này là anh đã rút gọn phạm vi điều tra. Tôi chỉ làm theo đúng trình tự và công việc của mình thôi."

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ