Jungkook tỉnh dậy, trong tình trạng đang bị trói chặt cả tay và chân. Cậu không biết là mình đã bất tỉnh bao lâu nữa.
Do có thể trạng tốt nên Jungkook sớm tỉnh lại hơn so với liều lượng thuốc mê kẻ bắt cóc kia đã dùng. Jungkook lờ mờ nhìn xung quanh, nhận ra cậu đang ở trên xe của chính mình. Ai đó đang cầm lái, có lẽ chính là kẻ lạ mặt kia. Cậu không thể kêu lên vì đã bị kẻ đó bịt miệng bằng băng keo, cũng không thể cựa quậy. Jungkook bị trói chặt cả hai tay và hai chân, sức lực chưa kịp phục hồi hoàn toàn. Hơn nữa cậu cũng không thể gây tiếng động để tên bắt cóc phát hiện, chủ động giữ im lặng. Chiếc xe vẫn đang chạy trong đêm, đến một nơi mà cậu chưa từng nhìn thấy. Xung quanh là đường đèo, không có lấy một ánh đèn đường, cây cối lần lượt chạy qua như đang lạc vào một khu rừng vô tận.
Jungkook cố gắng nhìn sang bên cạnh, nhận ra Jimin cũng đang bị trói giống như cậu, vẫn còn hôn mê chưa tỉnh lại. Tất cả những gì cậu có thể nhớ được trong lúc ý thức chưa được phục hồi hoàn toàn là cậu đã bị bất ngờ tấn công bởi kẻ lạ mặt kia. Hắn chụp thuốc mê trong lúc cậu mất cảnh giác, với liều lượng cao nên cậu đã bất tỉnh nhân sự ngay sau đó. Nhưng còn lý do vì sao Jimin cũng bị bắt, cậu không thể đoán ra được.
Tên đó rất mạnh, đến mức chống cự cũng rất khó khăn. Đòn khóa chặt khống chế cậu cũng rất thuần thục, Jungkook nghĩ lại khi đó cậu thực sự không thể thoát ra khỏi đòn khống chế đó. Có lẽ, hắn ta là một kẻ có kinh nghiệm.
*kéttttttt
Chiếc xe chở cậu và Jimin đột nhiên dừng lại, khiến cho cả hai theo quán tính mà lao về phía trước. Xung quanh vẫn là đường đèo không có lấy một bóng người, hoàn toàn không thể tìm thấy nguồn trợ giúp nào. Jungkook đánh giá tình hình hiện tại vẫn là vô cùng bất lợi. Nếu lợi dụng thời cơ xông ra chẳng khác nào tự đâm đầu vào chỗ chết, cậu vẫn sẽ không thể đấu lại tên bắt cóc kia trong trạng thái bị trói chặt và thể lực chưa được hồi phục. Hơn nữa hắn sẽ có thể nổi điên lên, làm hại cả cậu và Jimin.
Cậu tin rằng mình sẽ có thể tính toán một cách khôn ngoan trong trường hợp này.
Tiếng mở cửa xe vang lên rất rõ, Jungkook có thể nhận ra rằng kẻ bắt cóc đã xuống xe. Có vẻ như hắn đang chuẩn bị có bước hành động mới.
Giả vờ như mình vẫn đang còn hôn mê, Jungkook nhắm mắt lại, lắng nghe tiếng chân của hắn. Quả nhiên, càng lúc càng gần. Và rồi dừng lại ở cửa xe sau.
Yoongi...
Tiếng mở cửa xe một lần nữa vang lên, nhưng lần này là cánh cửa xe ngay cạnh Jungkook. Mùi chất hóa học clorofom một lần nữa xộc thẳng vào mũi của cậu, một lần nữa không thể tránh khỏi. Hắn chụp thuốc mê Jungkook một lần nữa, lần này với liều lượng cao hơn.
Nếu như lần này em có thể thoát ra, tất cả đều nhờ vào anh...
Trong lúc kháng cự quyết liệt, Jungkook biết mình đã làm đúng khi làm điều này. Và thật may mắn vì trước khi lên xe, cậu đã đeo nó, chiếc nhẫn mà cậu luôn cất kĩ trong người.
Chỉ tiếc là ngay sau đó đã bị kẻ lạ mặt kia khống chế, đến nước này.
Dấu hiệu em để lại, mong là anh sẽ tìm ra...
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanficMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...