Chap 35: Ảo giác

728 73 12
                                    

"Hôm nay có tiến bộ, không đi trễ mà còn rất đúng giờ. Mau vào đi."

Kim Seokjin thấy người mới đến thì mừng rỡ, vui vẻ gọi. Namjoon lịch sự gật nhẹ, coi như một cử chỉ chào hỏi lịch sự dành cho người mới của tổ Khám nghiệm. Park Jimin, nhân viên tổ Khám nghiệm, vào trụ sở chính làm việc đã được 2 tuần. Tuy chưa được tham gia vào một vụ khám nghiệm nào nhưng tài năng của cậu được cấp trên trực tiếp quản lý là Kim Seokjin ghi nhận sâu sắc. Hoạt bát, nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp và đặc biệt thông minh, đó là những đánh giá chung của Seokjin về Jimin với tư cách là một tổ trưởng.

"L... Là anh?!"

"Là cậu!!"

Vừa mới nhìn thấy Jimin, Jungkook sửng sốt, tay chỉ thẳng vào cái người lùn lùn mới xuất hiện. Jimin nhìn thấy cậu cũng lập tức khó chịu, lớn giọng:

"Sao cậu lại ở đây?"

"Tôi ở đây điều tra. Sao hả?" Jungkook hếch cằm, đắc ý.

"Anh Jin, chỗ này cần người thu dọn hay sao? Vậy nên mới cử cậu ta theo đúng không?"

Jimin lập tức đổi thái độ ngay, nói bằng giọng mỉa mai, nhìn sang Seokjin tỏ vẻ thích thú mà công khai giễu cợt. Jungkook chỉ mới một câu nói đã bị chọc cho tức điên, phồng mồm trợn mắt nhưng không làm gì được. Hoseok và Namjoon đứng bên cạnh vỗ vỗ vai cậu, tay còn lại che miệng cười tủm tỉm. Mới gặp lần đầu mà ấn tượng để lại khá mạnh. Cậu nhóc này, mồm mép thật không phải dạng vừa.

Trước cách hành xử vẫn còn ngang ngược, đặc trưng thiếu gia con nhà giàu này của Jimin, Seokjin giả bộ trừng mắt nhìn cậu, rồi lại xoa đầu cậu tới rối tung. Thì ra không chỉ có Min Yoongi đang phải đau đầu vì tính nết khó sửa này của cấp dưới mà Kim Seokjin cũng vậy. Sau vụ kỷ luật nhẹ vừa rồi của hai người mới, hai tổ trưởng cũng phải chịu một phần trách nhiệm sửa đổi lại cấp dưới của mình.

Nhưng không như Min Yoongi, Kim Seokjin có phương pháp mềm dẻo nhưng hiệu quả hơn. Quay qua nhìn Jungkook vẫn còn đang bực bội, anh hỏi:

"Hai người có cơ hội gặp nhau từ trước rồi sao? Trêu đùa nhau thế này, có vẻ đã thân lắm rồi nhỉ?"

"Không hề ạ!/ Anh nghĩ sao vậy?!"

Tiếng của cả hai cùng phẫn nộ đồng thanh lấn át lẫn nhau khiến Seokjin cũng phải giật mình. Jimin và Jungkook lại mặt đối mặt, ánh mắt dấy lên sự uất ức:

"Là tại cậu ta nên em mới phải dọn vệ sinh đó anh Jin. Lại còn là 1 tháng nữa!"

"Thôi đi. Không phải tại anh nữa sao? Đồ sao chổi!"

"Ê không phải cậu mới là đồ sao chổi à? Sáng nay một mình tôi phải quét nguyên cái hành lang tầng 7 đấy. Cậu còn chưa chịu vác mặt.. ư..ưm!!"

Chưa kịp để Jimin kịp nói hết câu, Jungkook liền xông vào bịt miệng anh chàng lại. Đoán là có chuyện chẳng lành, cậu từ từ quay đầu lại, nơi mà có con người nếu biết cậu gây tội phải chịu phạt trực nhật chắc chắn sẽ nổi trận lôi đình. Nhưng không ngờ nó lại kéo đến theo một cách khác, dữ dội hơn.

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ