<Yoongi, Jungkook! Hắn ta đang ở vị trí rất gần với hai người!>
"Hả?"
Yoongi vừa rời bộ đàm, vừa kịp lúc chạm mắt Jungkook. Đây là tình huống bất ngờ không thể lường trước vì theo như dự kiến, hắn ta nhất định sẽ xuất hiện ở nhà kho chân cầu Jamsil. Chính vì thế mà tiểu đội B2, đội trinh sát mạnh nhất đã được bố trí ở đó hòng cắm chốt đối tượng. Giờ thì họ không thể kịp cơ động về vị trí của Yoongi và Jungkook để hỗ trợ nữa, ngay cả B8 cũng khó lòng di chuyển đội hình.
Không ngờ rằng hắn ta lại ở gần đến vậy.
"Liên lạc với đội tầm xa A2!"
Yoongi nhanh chóng kết nối bộ đàm với Kim Seokjin, người đang quan sát được phạm vi tốt nhất từ trên cao. Nhưng để nhìn tới tận Songpa-gu thì đó là chuyện bất khả thi, gần như cả tiểu đội A2 đầy tiềm năng đang bị vô hiệu hóa cùng với tiểu đội B2. Tiến thoái lưỡng nan, SF chỉ trong một chốc đã dễ dàng phế đi hai tiểu đội mạnh nhất của SSI.
Nhưng Yoongi đã có cách đối phó riêng.
<Đã nghe. Tôi đã nắm rõ tình hình bên cậu. Rất may vì hiện tại cậu có thể hỗ trợ Jungkook.>
Jin cũng đã biết rõ tình hình quân số hiện tại, bao gồm cả việc Yoongi đang ở cùng Jungkook. Buộc phải gạt bỏ suy nghĩ cá nhân mà đặt nhiệm vụ lên hàng đầu, trên thực tế, Jin vẫn phải thấy an tâm hơn khi có Yoongi ở bên cạnh Jungkook.
Nơi nào có Min Yoongi, nơi đó nhất định sẽ được xử lý nhanh gọn và an toàn.
"Điều tra tình hình giao thông, đặc biệt là các tuyến đường đi bộ. Tôi cần vị trí chính xác để tiến hành truy bắt ngay!"
<Nghe đây. Tuy chưa có vị trí chính xác nhưng tôi đã có suy luận từ kết quả điều tra mạng từ Thiếu tá Jung gửi tới.>
"Được, anh nói đi."
<Đây là nguồn dữ liệu mạng khá đại trà và phổ biến. Đi đôi với độ phổ biến đó, là độ phủ sóng cao. Nhưng tần số thu phát và nguồn dữ liệu này giống như con số ảo. Theo tôi thấy thì rất chập chờn.>
"Anh đã đoán ra được gì?"
<Đây chỉ là một cái bẫy. Thực chất không có thiết bị nào được truy cập vào mạng này cả.>
Jin nói ra suy luận của mình, nhưng vẫn chưa dám chắc. Hoseok vừa rồi đã gửi kết quả điều tra lên SMS để toàn đội cùng nắm được. Jin cũng đã xem qua và rút ra kết luận này. Mọi số liệu đều không được rõ ràng dù thiết bị kết nối vẫn còn đang hoạt động. Chúng có di chuyển nhưng rất khó thấy. Đương nhiên khả năng cao sẽ là mồi nhử.
Nhưng.
"Ping không ổn định xét theo vị trí xảy ra 2 trường hợp."
Bên cạnh Yoongi, là một giọng nói khác cùng tham gia.
"Một là ở vị trí quá cao, trên 300m. Nhưng theo định vị GPS hiện tại, đối tượng đang di chuyển với vận tốc khoảng 0,75m/s tương đương với vận tốc của người đi bộ bình thường. Quanh khu vực Songpa, không có vị trí nào cao trên 300m mà vẫn duy trì tốc độ đó được."
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...