Chap 79: SSI

676 75 35
                                    

    Hội trường buổi họp báo ngày hôm nay không biết đã gây sốc đến nhường nào, hết đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trên tay Kim Seokjin lại là một tập hồ sơ mới hoàn toàn, đưa giơ lên không trung để mọi người cùng thấy. Không phải là thứ gì khác, chính là hồ sơ điều tra án mạng. Vụ án xảy ra cách đây không lâu, ở nhà kho bỏ hoang bên bờ sông Hàn. Đến ngày hôm nay chính thức đưa ra truyền thông, đồng thời vừa đặt dấu chấm cho một vụ án nhưng cũng lại là câu mở bài cho một vụ án mới hoàn toàn.

    Nhưng lại có sự liên quan mật thiết.

    "Không để cho các vị phải tò mò thêm nữa, tôi xin được đi thẳng vào vấn đề. 6:30 sáng ngày 29/01, tại nhà kho bỏ hoang khu vực ven bờ sông Hàn đã phát hiện một thi thể. Nạn nhân là Kim Kiwoo, 23 tuổi, không rõ nghề nghiệp cũng như người thân thích. Nguyên nhân chết là do bị bắn, dẫn đến tổn thương nghiêm trọng não bộ." 

    "Xin lỗi nhưng có vẻ như anh đang đi lạc chủ đề rồi. Chúng ta đang nói về vụ ám sát..."

    "Không sai, Kim Kiwoo chính là người mà tất cả chúng ta cần tìm."

     Jin vẫn cứ tiếp tục phần trình bày của mình. Đây có lẽ là chuỗi vụ án có tính chất nghiêm trọng nhất mà anh tham gia từ trước tới giờ. Công tác nghiệp vụ được phát huy đến mức tối đa, anh vừa là một pháp y, một cố vấn, đồng thời cũng là một kĩ thuật viên pháp chứng. Chính vì thế mà buổi họp báo này chính là nơi cần thiết có sự góp mặt và phát ngôn của anh, một người buộc phải tham gia trực tiếp tất cả những tình tiết sau này của vụ án. 

     "Và còn một chi tiết quan trọng nữa mà tôi muốn..."

     "Rất cảm ơn phần trình bày của tổ trưởng Kim."

     Trung tướng Kim Taejoon đột nhiên đứng dậy, cắt ngang lời của Jin. Cái vỗ tay của ngài khiến cho cả hội trường cũng dành một tràng vỗ tay thật lớn cho người đã trình bày từ nãy tới giờ. 

     Kim Seokjin hơi hướng ánh mắt khó hiểu về phía vị Trung tướng cấp cao kia, có vẻ như cần một lời giải thích. Nhưng chỉ nhận lại được cái nghiêng đầu hướng về chỗ ngồi của mình, anh không ý kiến gì thêm mà quay trở lại vị trí cũ, kêt thúc phần trình bày.

     Người này vẫn là như vậy. Hành động vẫn luôn khó hiểu.

     Đã nung nấu trong anh lòng hiếu kì đến khó chịu hơn ai hết.

     27 năm rồi.

    "Vừa rồi là những tình tiết và diễn biến hiện tại của chuỗi vụ án vừa rồi. Bây giờ các vị có thể đặt ra câu hỏi, tôi sẽ trực tiếp trả lời."

     Trung tướng Kim tiếp tục dẫn dắt buổi họp, chờ đợi những câu hỏi sắp được đưa ra.

     Nhưng sẽ không đời nào ngài đưa ra lời giải thích cho hành động vừa rồi.

    "Tôi là Shim Hawon, đến từ tòa soạn TTtime. Tôi có câu hỏi muốn đặt ra. Có phải Trung tướng lần này sẽ đích thân tham gia vào vụ án lần này với tư cách là tổng chỉ huy hay không? Nếu có thì ông nghĩ sao về phương hướng cân bằng giữa Hình sự và Doanh nghệp? Theo như tôi được biết thì giá cổ phiếu và vốn đầu tư của Kingstan vẫn chỉ được duy trì chứ không có chiều hướng tăng lên đáng kể. Nếu tiếp tục giao phó cho Hội đồng quản trị thì ông có cảm thấy yên tâm hơn hay không?"

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ