Chap 141: Fallen down (4): Save me

333 45 5
                                    

"Bây giờ anh định đi đâu?"

Taehyung quay sang, hỏi. Lúc này cả hai người đang trên xe, chạy về con đèo cách ngoại ô Seocho. Yoongi vẫn đăm chiêu suy nghĩ, rồi ra hiệu cho Taehyung bật laptop của anh lên.

"Xem video hắn ta gửi trước đi rồi tính."

Taehyung mở tệp video vừa rồi lên, kiên nhẫn ngồi xem hết. Hắn không nói gì cả, nhưng trong lòng cũng giận dữ không kém. Yoongi có thể nhìn qua biểu cảm của hắn, tuy giữ bình tĩnh rất tốt nhưng có lẽ đến lúc cả hai tìm ra kẻ bắt cóc rồi, anh mới phải là người ngăn hắn hành động xốc nổi lại.

"Chỉ dựa vào cái này thôi sao? Nếu phân tích được giọng nói của hắn ra thành giọng gốc thì..."

"Đã hơn nửa ngày trôi qua rồi, chúng ta chỉ có nhiều nhất 1 ngày nữa thôi!"

Chỉ có Yoongi mới là người biết chính xác thời điểm Jungkook và Jimin bị bắt cóc, nên anh có thể định lượng được khoảng thời gian cho phép để giải cứu. Trong một nơi hoàn toàn kín, không thức ăn, không nước uống, nhiều nhất là 2 ngày để giữ được thể trạng và ý thức. Nếu để lâu hơn, e là sẽ không còn kịp nữa.

"Hm, ra là vậy."

Taehyung dần nắm bắt được tình hình, cùng Yoongi nghĩ cách giải quyết. Cũng không khác gì anh, khi nhìn thấy Jimin và cả Jungkook bị nhốt bên trong một container kín như vậy, hắn chỉ hận không thể tới đó ngay, tự mình lôi tên khốn kiếp kia ra mà nghiền nát. Làm tất cả những chuyện như thế, còn hơn cả một kẻ biến thái bệnh hoạn. Hắn không thể tha cho kẻ dám động đến hai người kia, càng không thể bỏ qua kẻ dám làm tổn thương đến Park Jimin.

Vì còn hơn cả một nhiệm vụ, bảo vệ an toàn cho Park Jimin là sứ mệnh cao cả nhất của Kim Taehyung hắn.

"Nhưng rồi anh định làm thế nào đây, sư huynh."

Taehyung vẫn giữ nguyên laptop, hỏi. Yoongi vẫn đang trên đường chạy xe đến con đèo kia, hắn vẫn chưa hiểu anh đang suy tính điều gì trong đầu. Nhưng rồi cuối cùng cũng đến chân đèo, lúc này Yoongi mới lên tiếng.

"Dựa vào ánh sáng, ta có thể khoanh vùng được địa điểm họ đang bị giam. Cậu nhìn kĩ đi."

Taehyung làm theo lời Yoongi nói, chú ý đến cuối video. Dù chỉ là trong vài giây ngắn ngủi nhưng trong lúc toàn bộ điện trong container tắt đi một lần nữa, giữa không gian tối tăm xuất hiện một tia sáng nhỏ lọt qua lỗ thủng trên vách.

Chính là lỗ thủng mà Jimin đã tạo ra để cho không khi bên ngoài có thể lọt vào. Nhưng không ngờ lại cung cấp được manh mối về ánh sáng đến cho Yoongi.

Park Jimin đã dùng mảnh thép lấy từ xe tăng trên sợi dây chuyện của Taehyung để đục một lỗ nhỏ trên vách container.

Là nhờ vật may mắn hắn đã đưa cho cậu.

"Có ánh sáng!"

Taehyung cuối cùng cũng đã nhìn ra tia sáng nhỏ chiếu vào bên trong, ngay lập tức lên web làm vài thao tác. Đó cũng là những điều Yoongi muốn Taehyung giúp anh làm, trong lúc anh vẫn đang tiếp tục lái xe trên đường đèo Seocho.

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ