"MỌI NGƯỜI, CẬU LEE ĐÃ TRỞ VỀ RỒI!!"
Giọng nói có phần hoảng hốt nhưng xen lẫn sự vui mừng khôn xiết của Son Jong Kyeol khiến cho cả Yoongi lẫn Jungkook giật mình, trong chốc lát đã về lại tư thế chiến đấu, khuôn mặt đã căng thẳng lại càng căng thẳng hơn. Cả hai không chậm trễ mà đứng phắt dậy, tay sau chủ động đưa vào túi súng bên hông.
Cuối cùng thì Lee Dong Yoo cũng đã quay trở lại căn biệt thự này.
Yoongi có rất nhiều, rất nhiều điều muốn hỏi anh ta.
Chắc chắn rồi, vụ án sẽ không còn là mơ hồ khi có sự hiện diện này.
"Chào bác Son, chào mọi người, con đã về rồi đây."
Người xuất hiện trước cửa phòng khách là một chàng trai cao ráo, khoảng 1m85, mặc trên người bộ vest trắng tinh. Khuôn mặt anh ta đẹp như tạc tượng, ánh mắt sáng màu lục, mái tóc màu vàng nâu, sống mũi cao, thẳng khiến cho người ta không muốn tưởng đây là người ngoại quốc cũng khó. Sau khi Son Jong Kyeol hô hoán, tất cả mọi người đã xuống tề tựu đầy đủ tại phòng khách, kể cả Namjoon, Hoseok. Seokjin ngay sau đó cũng xuống nhà, xem xem rốt cục đã xảy ra chuyện gì. Tuy nhiên sắc mặt của Oh Cheon Ram và Lee Dong Min vẫn không có chuyển biến gì nhiều.
"Cậu chủ, sao cậu về tới nhà muộn vậy? Thời tiết cản trở, tại sao không để sáng mai hẵng về?"
"Bác Son, đừng lo. Cháu về bằng xe riêng, đã xuống sân bay khá lâu rồi. Với lại nghe nói nhà xảy ra chuyện, cháu càng sốt ruột nên phải về nhà cho kịp."
"Cậu là...?"
Một viên sĩ quan đứng bên cạnh không khỏi tò mò liền hỏi. Anh ta liền niềm nở trả lời:
"Tôi là Jackson, người của Lee gia nhưng không nằm trong tập đoàn Leehwa."
Khuôn mặt của Yoongi và Jungkook không giấu nổi sự hụt hẫng. Người này không phải là Lee Dong Yoo mà là người duy nhất cho đến giờ phút này vẫn chưa góp mặt vào cuộc hội ngộ gia đình. Anh ta là Lee Bak Doo.
Xem ra người này có vẻ tính tình cởi mở, vui tính, trong nhà có chuyện mà như không có gì xảy ra. Nhưng ai cũng đều biết anh ta chỉ là đang cố che giấu cảm xúc thật, thể hiện sao cho ra dáng một người đàn ông trưởng thành, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình trong lúc nguy nan nhất. Anh ta tiến gần đến chỗ Lee Dong Min, định ôm thân mật sau bao ngày gặp lại. Lee Dong Min có vẻ hơi khước từ trước hành động này, chỉ nhẹ nhàng chìa tay ra bắt. Jackson cười trừ, đến gần Oh Cheon Ram, gập người cúi chào:
"Thưa mẹ, con về rồi."
"Hừ, tôi còn tưởng cậu vẫn còn không chịu về cơ đấy. Với lại cha cậu cũng mất rồi, khỏi cần gọi tôi là mẹ nữa đi. Tôi không thoải mái."
Oh Cheon Ram lạnh lùng đáp trả dáng vẻ lễ phép kia của Jackson đối với mình, tiện tay châm thêm một điếu thuốc lá. Tất cả những chi tiết kì lạ trong cuộc hội ngộ này đều lọt vào tầm mắt Yoongi và khiến cho Jungkook không khỏi thắc mắc. Kim Seokjin ra hiệu cho Son Jong Kyeol tới nói nhỏ, nhân tiện hỏi đôi điều về cái người tên Jackson kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanficMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...