H2: Chap 80: Khởi đầu

823 85 20
                                    

*Vài nét về lực lượng chủ chốt SSI Team (Super Special Investigation Team):

Đội trưởng: Min Yoongi (26t), Đại tá, trực thuộc tổ Trinh sát. Tổng chỉ huy SSI.

Đội phó 1: Kim Seokjin (27t), cố vấn, pháp y, trực thuộc tổ Khám nghiệm. Đội trưởng chiến lược SSI.

Đội phó 2: Kim Namjoon (25t), Trung tá, trực thuộc đội Điều tra. Đội trưởng đặc nhiệm SSI.

Jung Hoseok (26t), Thiếu tá, trực thuộc tổ Trinh sát. Tình báo viên, truyền thông liên lạc. Hoạt động dưới trướng Min Yoongi và Kim Seokjin.

Park Jimin (23t), cố vấn, nhân viên cao cấp phòng pháp chứng, trực thuộc tổ Khám nghiệm. Đội phó chiến lược SSI, hoạt động dưới trướng Min Yoongi và Kim Seokjin.

Jeon Jungkook (22t), Thiếu úy, cảnh sát đặc nhiệm, phụ trách lực lượng cảnh sát khu vực, trực thuộc tổ Trinh sát. Hoạt động dưới trướng Min Yoongi.

Do Jungsik (25t), Đại úy, cảnh sát đặc nhiệm, phụ trách lực lượng điều tra nằm vùng, trực thuộc đội Điều tra. Hoạt động dưới trướng Min Yoongi và Kim Namjoon.

Han Daehyuk (27t) Đại úy, cảnh sát đặc nhiệm, trực thuộc tổ Trinh sát. Đội phó đặc nhiệm SSI, hoạt động dưới trướng Min Yoongi và Kim Namjoon.

Hồi 1 kết thúc, hồi 2 bắt đầu.

Mọi ngang trái liệu có tiếp diễn? Dưới tổ đội mới mang tên SSI, Đội Điều tra án siêu đặc biệt?

_____________

Cuộc họp báo đã kết thúc, các phóng viên và nhà báo đều đang chuẩn bị sắp xếp, thu dọn đồ nghề để quay trở về tòa soạn. Những người quyết định ở lại cho đến cuối cùng đã nắm trong tay một tựa báo vô cùng chấn động: Điểm sáng mới trong giới Hình sự châu Á, SSI Team.

Min Yoongi đứng dậy khỏi bàn ghế, cẩn trọng xoay khớp cổ sau một quãng thời gian ngồi lâu. Vết thương ở bả vai đã có phần thuyên giảm, cũng là nhờ tịnh dưỡng và chăm sóc đúng cách. Nếu như theo liệu trình thì anh chỉ cần đợi đến cuối tuần là có thể đến trung tâm bắn súng thể thao rèn lại tay nghề sau bao ngày không tập luyện.

Chợt.

"Đại tá Min."

Anh ngừng lại. Bước chân cũng theo đó dừng lại theo.

Bóng người đó đã bám theo anh từ khi rời khỏi sảnh chính. Giọng thở hổn hển đó không lẫn vào đâu được.

"Hôm nay anh vất vả rồi."

Yoongi chỉ ghé mắt về phía sau lưng, khiến cho người đó chỉ nhìn thấy góc nghiêng sắc sảo của anh ở cự ly gần. Chai nước khoáng được đưa đến bằng cả hai tay, cùng với nụ cười hơi ngượng vẫn được thu lại trong tầm mắt.

Là Park Jimin.

"Cảm ơn."

Yoongi cầm lấy chai nước, đã hơi xoay người lại đối diện với cậu. Khuôn mặt ấy đã gầy đi nhiều trong thời gian gần đây. Chuyện Jimin hàng ngày vẫn túc trực bên cạnh anh trong khoảng thời gian dưỡng bệnh, anh biết cả. Cho dù đó được gọi là một hành động trả ơn đi chăng nữa, Yoongi cũng cảm thấy thực sự không cần thiết và có phần hơi phiền.

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ