📌Thông báo quan trọng

403 43 17
                                    

Hy đã trở lại sau thời gian tạm thời dừng fic rồi đây. Do mình không còn có quá nhiều thời gian cho fic vì phải phân bổ quỹ thời gian cho nhiều việc khác nên việc cân nhắc đã không thể tiến hành nhanh nhất. Rất mong mọi người thông cảm và hiểu cho mình.

Lý do mình tạm dừng "Là Em" có lẽ mọi người đã biết, rất rất biết ơn những bạn vẫn còn chờ đợi và đón đọc dù mình không hứa trước ngày trở lại. Hy cũng muốn xin lỗi vì sự thực Hy tạm dừng fic không chỉ vì những lý do đã nói ở chap trước. Có thể là khó tin, nhưng Hy đã hoàn thành "Là Em" từ rất lâu với 136 bản thảo rồi.

Dự tính 1 chap/tuần, đều đặn cho đến ngày đăng chap cuối cùng. Nhưng không chỉ một lần, mà là rất nhiều lần Hy check lại tất cả các notes, Hy đều cảm thấy không hợp lý và đập đi xây lại. Đó cũng chính là lý do các giai đoạn chuyển tiếp của fic không được liền mạch, Hy thành thật xin lỗi nếu như logic truyện có chi tiết nào bị ảnh hưởng. Và cho đến lần gần nhất check lại các notes của fic, Hy mới nhận ra "Là Em" đã vượt quá số chap dự tính.

Tạm dừng fic thực sự là một quyết định cho thấy sự bất lực của mình khi đó. Xuất hiện một lỗ hổng quá lớn trong fic khiến mình ngã ngửa, ngay tiếp theo chỉ là 1 2 chap nữa thôi, mình không thể xử lý kịp được. Thật xin lỗi vì mình đã định bỏ trốn, không thể kết được bộ truyện mà mình đã viết trong suốt 3 năm. Nhưng mình của 3 năm trước dư dả thời gian, còn giờ thì không thể là mình của ngày đó nữa rồi.

Mình phát hiện lỗ hổng đó ngay lúc Wattpad càng lúc càng có dấu hiệu đổi mới trong tương lai, điều đó càng khiến cho mình cảm thấy nhụt chí hơn. Vậy là tâm huyết mấy năm trời chỉ có thể ở đây mà không thể mang đi đâu nữa cả. Mà mang đi thì để ở đâu, bằng cách nào đây? Mình đã định tạm dừng, và để mọi người dần quên đi fic này. "Là Em" vẫn sẽ là một phần tâm huyết của mình và mình sẽ mãi lưu giữ nó.

Nhưng ngày hôm nay mình quyết định trở lại rồi đây.

Hy không ở đây lúc này để dài dòng hay sướt mướt, mà chỉ để thừa nhận bản thân thực sự đang thiếu trách nhiệm. Ở đây vì OTP mình đã sớm coi là một trách nhiệm lớn đối với bản thân, chứng minh sự "cố chấp" của mình với cặp đôi này. Nếu như gọi đây là một phần sứ mệnh khiến cho nhiều người biết đến OTP nhiều hơn, mình chấp nhận gánh vác nó cả đời. Vậy thì chẳng có lý do gì mình lại bỏ lại tâm huyết lớn nhất này cả. Cho dù chỉ còn lại một mình mình cố gắng ở Wattpad, mình vẫn chấp nhận.

Cảm ơn tất cả mọi người, những người vẫn đã chờ đợi mình dù mình đã bắt mọi người chờ đợi cái kết của bộ này quá lâu rồi. Nhưng đây sẽ không phải là cái kết vì vấn đề cá nhân của mình. Mà mình sẽ tiếp tục, vì một cái kết hoàn chỉnh, đường đường chính chính gác bút, đặt dấu chấm kết cho "Là Em".

Và sau đây là một số thông báo cho các phần truyện tiếp theo:

📍"Là Em" vẫn sẽ tiếp tục ra chap vào Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ tuần này.

📍Hồi 3 của "Là Em" sẽ được xuất bản riêng ở một phần truyện khác (mình sẽ thông báo trong tương lai).

📍Bản Novel sẽ được đăng tải trở lại vào cuối năm nay sau khi chỉnh sửa xong, kèm theo đó là một thông báo bất ngờ nho nhỏ nữa. Hy vọng là mọi người vẫn chờ em nó;;;;

📍📍📍Sẽ có một phần truyện mới của "Là Em" được cập nhật với tiêu đề: "Tổng hợp những phân cảnh bị cắt của Là Em". Mọi người có thể tìm thấy trong các tác phẩm mới đăng của mình, và nếu có ở đó thì hãy "check in" để mình được biết nha^^ Giống như nội dung tiêu đề, mình sẽ đăng riêng tất cả những cảnh bị cắt ở phiên chính của "Là Em", bởi vì đó là những cảnh được gắn tags ⚠️16+, 🔞18+,... Xin hãy hiểu choㅠㅠ

Lời cuối cùng, Hy cảm ơn mọi người một lần nữa vì đã chờ đợi. Cảm ơn và mãi yêu mọi người💜💜💜🌟🌟🌟

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ