Chà, cuối cùng cũng đã đi được đến đây rồi. Đã đến lúc mình phải nói lời tạm biệt này, ở phần truyện mình đã gắn bó suốt hơn 3 năm trời. Vì đây là chap cuối cùng mình đăng ở phần truyện này nên mọi người hãy để lại một câu hỏi về mình, về "Là Em" hoặc một lời nhắn nhủ nhé. Mình sẽ đem tất cả đi, như một hành trang quan trọng trên con đường viết lách sau này.
"Là Em" đã đi được một chặng đường rất dài, ngày hôm nay chính là ngày mình hạ bút kết thúc phần 1 của fic. Mọi tình tiết ở phần 1 này đều là những tình tiết mình đã xây dựng từ những ngày viết từng gạch đầu dòng đầu tiên cho "Là Em". Mình mừng vì mình đã hoàn thành được những chiếc notes mình đã tự giao hẹn với bản thân rằng nhất định sẽ hoàn thành. Hy của hiện tại, xin cảm ơn Hy của 3 năm trước rất nhiều vì đã quyết tâm đặt bút xuống và viết "Là Em". Đây cũng là những gì mà Hy của 3 năm trước mong ước, cuối cùng cũng đã có thể hoàn thành một cách đầy đủ nhất, biến dàn ý chỉ vỏn vẹn vài dòng trở thành 154 chapters với hơn 552k words này.
Nhìn lại những chap đầu tiên của fic, nhiều khi Hy cảm thấy lạ lắm. Vừa buồn cười vừa xấu hổ, thực lòng không nghĩ tại sao bản thân lại có thể viết được thế này cơ chứ. Thế nhưng mình rất biết ơn khi từ những ngày đầu tiên đó mọi người vẫn dành lời khen cho mình thật nhiều, góp ý cho mình thật nhiều để mình có động lực tiếp tục cho đến ngày hôm nay. Và giờ đây mình có thể thấy được sự tiến bộ của chính mình, trong lời văn lẫn cách xây dựng và sắp xếp tình tiết một cách rõ rệt. Tất cả đều nhờ mọi người cả, mình không biết phải cảm ơn thế nào cho đủ nữa.
"Là Em" phần 1 đến đây là kết thúc, với 154 chap được chia ra làm 2 hồi chính. Tất cả những diễn biến và tình tiết của phần 1 đều liên quan mật thiết với phần 2 nên mình hy vọng mọi người vẫn sẽ còn nhớ mãi phần truyện này và cả kỉ niệm mỗi tối thứ 7 CN hàng tuần của chúng ta. Bước sang phần 2 rồi, Hy cũng cảm thấy bản thân mình vẫn cần phải cố gắng và làm tốt hơn nữa. "Là Em" vẫn sẽ còn tiếp tục đồng hành với mọi người.
Rời xa nơi này, rời xa 3 năm kỉ niệm để bước sang một khởi đầu mới, cảm giác thật lạ. Mình sẽ phải chia tay với những người bạn đọc mà mình yêu quý ở đây mà đã rất lâu rồi mình chưa thể gặp lại. Thế nhưng kỉ niệm vẫn sẽ còn lưu giữ mãi ở nơi này, chính là nền tảng vững chắc cho mọi sự phát triển của fic mai sau. Hy để lại tất cả mọi thứ ở đây, chỉ xin phép được đem theo nguồn động lực Hy đã góp nhặt suốt hơn 3 năm qua ở phần truyện này. Đến với một phần truyện mới, làm lại từ đầu.
Chap cuối cùng của "Là Em" phần 1 xin được kết thúc tại đây. Một lần nữa xin gửi tới mọi người lời cảm ơn chân thành nhất.
Thân ái và chào tạm biệt..!
BẠN ĐANG ĐỌC
✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EM
FanfictionMột lời khẳng định như thể em chính là hung thủ của vụ án. Nạn nhân là tôi, còn kẻ phạm tội "Là em" Từng bước tìm ra chân tướng thực sự. Từng nét vẽ phác họa nên chân dung kẻ thủ ác. Vạch trần toàn bộ những lời nói dối, bao biện kém cỏi. Mồ hôi đã r...