Chap 60: SF

773 77 15
                                    

     "Lão đại, Crois đang ở bên ngoài."

     "Cho nó vào."

     Trong một không gian ồn ào bởi tiếng nhạc xập xình, đâu đâu cũng thấy bóng hình những cô ả nhảy múa quay cuồng, những gã đàn ông phê thuốc, có một đám người gần như tách biệt hẳn. Ngồi trên cái ghế sofa cỡ lớn là gã đàn ông được biết đến là lão đại. Không một tên thủ hạ nào dám ngồi xuống ngang hàng với hắn khi hắn vẫn còn đang yên vị cả. Xung quanh hắn là khoảng 5 tên tay sai khác mặc suit đầy đủ, đứng nghiêm chỉnh. Chẳng một ai ngoài đó dám đụng đến đám người này, chỉ có thể phớt lờ nỗi sợ bằng cách tự chìm vào cuộc chơi của mình ngoài kia.

     "Sir... I have something to report to you..."

     (Lão đại... Tôi có chuyện muốn trình bày với cậu..."

     "Saying it out loud! What the hell is going on?!"

     (Nói to lên! Cái đ** gì đang diễn ra?!)

     Hắn dữ tợn ra lệnh khiến cho tên tay sai ngoại quốc phải run rẩy, chân gần như không đứng vững được. Ai nhìn vào cũng thấy hắn nhỏ tuổi hơn tên tay sai kia nhiều. Thái độ nói chuyện không một chút kiêng dè của hắn cũng đủ để thấy quyền lực của hắn so với đám người này là lớn đến mức nào.

     Tên Crois kia bị hắn mắng chửi không thương tiếc trước mặt bao nhiêu người cũng không dám nói gì, chỉ biết cúi gắm mặt xuống đất.

      Hắn chính là lão đại mới của SF tại chi nhánh Hàn Quốc.

     "A... about 20 were cloistered yesterday. A horde of cops were too crowded. An... And there was also a fearsome cop. He is so fuckin' crazy with his Sanda and then..."

     (C... có khoảng 20 đứa đã bị bắt hôm qua. Đám cớm đó quá đông. V... và cũng có một thằng cớm rất đáng ghê sợ. Nó điên vô cùng với ngón Tán thủ của nó và sau đó...)

     "Go to hell, you idiot! I knew that before you reported to me. Do you believe that you will be kicked back to America if in the next time you ruin it?"

     (Đi chết đi, thằng ngu! Tao đã biết chuyện này trước khi mày báo cáo rồi. Mày có tin rằng mày sẽ bị đá về Mĩ nếu như còn thất bại vào lần sau hay không?)

     "Of... of course. I believe..."

     (Tất... tất nhiên. Tôi tin chứ...)

     Crois chỉ có thể nhìn mặt đất để nói chuyện. Mồ hôi trên trán y túa ra từng giọt khiến cho gã trai kia phải bật cười sảng khoái. Crois cũng là một tên cầm đầu, nhưng chỉ cầm đầu một băng nhóm nhỏ chuyên trao đổi ma túy và vũ khí lậu. Ngày hôm qua diễn ra một phi vụ trao đổi tương đối lớn ở bãi container ga Seobinggo mà Crois đích thân đứng ra chỉ đạo. Lực lượng chủ yếu là những tên tay sai mới bước chân vào tổ chức không lâu, cũng là lần đầu tiên chúng thực hiện giao dịch phi pháp.

      Tuy nhiên phi vụ đã bị phá sản hoàn toàn, mọi tang chứng đều đã được thu hồi. Băng nhóm ngày hôm qua của Crois đã bị bắt sống gần hết, chỉ còn y và vài tên kịp chạy về căn cứ. Min Yoongi và toàn đội đã sơ ý để xổng mấy tên này. Nếu như bắt được Crois, mọi chuyện cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

✅[YoonKook] [LONGFIC] LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ