Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (102)

443 30 2
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Màn hình phát ra xong hai người phỏng vấn video chưa hoàn toàn ngầm hạ đi liền lại được chuyển tới một cái khác video bắt đầu phát hình.

Trên tấm hình Kim Quang Dao đối mặt Lam Hi Thần chất vấn lại tại chỗ hướng hắn quỳ xuống, hướng Lam Hi Thần cáo tri mình đã mất ý tại tiên đốc chi vị, muốn viễn độ Đông Doanh kế hoạch, muốn Lam Hi Thần thả mình một con đường sống.

【 Kim Tông chủ, ngươi khư khư cố chấp muốn bày ra bãi tha ma trận kia đại loạn lúc, ta liền đã từng nói, nhị ca, không cần lại để 】

【 nhị ca, lần này bãi tha ma là ta bị ma quỷ ám ảnh, mười phần sai, thế nhưng là, ta không có đường lui 】

【 cái gì gọi là không có đường lui, ngươi... 】

【 huynh trưởng, không muốn cùng hắn nói nhiều 】

【 đúng vậy a, Trạch Vu Quân, ngươi quên ngươi vừa rồi làm sao cùng Giang Tông chủ nói sao, không nên cùng hắn nói nhảm 】

Mọi người ở đây thuyết phục Lam Hi Thần không muốn cùng Kim Quang Dao nói nhảm thời điểm, Kim Quang Dao một phát bắt được Lam Hi Thần góc áo, cáo tri đám người mình nhận được một phong thư uy hiếp, lúc này mới bày ra bãi tha ma vây quét.

Nghe được nơi đây đám người kinh hãi, một phong thư uy hiếp, cái này viết thư người là đoán chắc Kim Quang Dao, thế nhưng là...

"Nếu là ta không có bởi vì cứu những bọn tiểu bối này mà lên bãi tha ma, kia tiên môn thế gia liền sẽ bởi vì Tô Thiệp tiếng đàn mà tại bãi tha ma nguyên khí đại thương, Liễm Phương Tôn kế sách hay, đáng tiếc, hết lần này tới lần khác có ta cái này Di Lăng lão tổ tại." Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói với Kim Quang Dao.

"Chỉ sợ trên tấm hình ta nghìn tính vạn tính cũng không có tính tới Ngụy công tử vậy mà như thế vừa vặn ngay tại cái này bãi tha ma lên đi." Kim Quang Dao lắc đầu nói.

Ngụy Vô Tiện vẫn như cũ cười hì hì, lập tức đầu óc nhất chuyển phát giác một tia không đúng, bọn tiểu bối bị nhốt bãi tha ma, mình cùng Lam Trạm lên núi nghĩ cách cứu viện, Liễm Phương Tôn thư uy hiếp, bãi tha ma hai lần vây quét... Cái này từng cọc từng cọc từng kiện vậy mà bắt đầu xuyên!

Ngụy Vô Tiện thu liễm ý cười, sắc mặt nghiêm túc, "Ngụy Anh", một bên Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện sắc mặt không đối lên tiếng nói.

"Lam Trạm, cái này người giật dây..."

"Từng bước thiết lập ván cục, không phải là nhân vật đơn giản."

"Nếu thật là hắn, đây thật là người không thể xem bề ngoài." Ngụy Vô Tiện thấp giọng cùng Lam Vong Cơ nói.

"Chưa sáng tỏ, không thể vọng đoán." Lam Vong Cơ trầm giọng nói.

Trên tấm hình Lam Hi Thần bắt đầu ép hỏi Kim Quang Dao chuyện làm, đứng mũi chịu sào chính là ép hỏi Kim Quang Dao biết rõ Tần Tố là muội muội của mình còn muốn cưới nàng.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ