ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Trên hình phát ra xong một tập về sau liền tối xuống dưới, lập tức lại phát sáng lên, Trên hình hiện ra Vương Nhất Bác biểu diễn đánh đàn hình ảnh.
Lúc này hình ảnh nhất chuyển, Vương Nhất Bác nhàm chán khuấy động lấy dây đàn, xuất hiện ở biến đổi, Vương Nhất Bác nhàm chán ngồi liệt, phối chữ: Thân thể bị móc sạch.
Nhàm chán đến cực điểm Vương Nhất Bác cầm lấy bên hông mình bông, phóng tới dây đàn phía dưới, kết quả thả không đi vào, bất đắc dĩ một lần nữa đổi một loại phương thức thả, cuối cùng thành công bỏ vào. Sau đó... Bắt đầu lau đàn.
"Phốc" Ngụy Vô Tiện che miệng lại, cực lực nín cười, nói với mình không thể tiếu, không thể tiếu, không phải mọi người liền đều cười.
Mặt không thay đổi xem hết Vương Nhất Bác thần thao tác Lam Vong Cơ: "..."
Lúc này hình ảnh nhất chuyển Vương Nhất Bác điên cuồng loạn đạn.
"Phốc, ha ha ha ha ha ha không được ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện tại cũng nhẫn không đi xuống cười to lên.
Một mực mặt không thay đổi Lam Vong Cơ kéo ra khóe miệng, quay đầu nhìn về phía quấn lấy Tiêu Chiến Vương Nhất Bác, Vương Nhất Bác chú ý tới Lam Vong Cơ nhìn chăm chú, nhìn lại quá khứ, ý tứ rất rõ ràng: Làm gì?
Lam Vong Cơ: "..." Không thể kề vai sát cánh!
Màn hình phát ra xong Vương Nhất Bác cuồng ma loạn vũ liền tối xuống dưới, nhưng lập tức lại phát sáng lên.
Trên hình đầu tiên là phát hình một đoạn mới Ngụy Vô Tiện Giang Yếm Ly tại sen hồ chơi đùa ta tràng cảnh, ngay sau đó hình ảnh nhất chuyển, xuất hiện quay chụp lúc sân bãi.
【 đem ngó sen cho ta hướng trong nước nện, ta sợ để lộ 】
Trên hình mọi người điên cuồng chơi nước, không nghĩ tới chơi lấy chơi lấy đột nhiên có một người ngã, ngay sau đó Tiêu Chiến đối diện thuyền liền chìm xuống dưới.
【 còn chơi sao 】
"... Tiêu Chiến, các ngươi quay thời điểm cứ như vậy?" Ngụy Vô Tiện một mặt không thể tin hỏi.
"Đúng a." Tiêu Chiến vừa ăn Vương Nhất Bác ném cho ăn đồ ăn vặt một bên trở lại.
"Vậy các ngươi là thế nào đánh ra Liên Hoa Ổ bên trong sen hồ cảm giác?" Ngụy Vô Tiện biểu thị mình nhận biết nhận lấy đả kích, đương nhiên không chỉ Ngụy Vô Tiện, ma đạo mọi người đều một mặt ham học hỏi nhìn xem Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến nhìn xem tràn đầy tò mò đám người, quyết định trước nhặt lên mình nghề cũ, cho bọn hắn giải thích giải thích cái gì gọi là PS.
Về phần có nghe hay không hiểu, quản hắn, tùy duyên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.