ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Theo Tiêu Chiến nhắc nhở, đám người nhao nhao hướng phía bóng người chỗ nhìn lại, nhưng không nhìn thấy bóng người rõ ràng bộ dáng, chỉ nghe thấy loáng thoáng truyền đến thanh âm.
"Ngươi quá phận, lại đem ta tháp đẩy, ngươi thật quá phận."
"Chơi đùa sao, đây không phải..."
"Không phải cái gì, thứ N lần!"
"Tốt, tốt, hai người các ngươi đủ rồi, một ván trò chơi mà thôi, đáng giá các ngươi..." Lời còn chưa nói hết Lý Bạc Văn nhìn xem cảnh tượng trước mắt mở to hai mắt nhìn, đó là cái tình huống như thế nào? ? Đám người này chuyện gì xảy ra?
"Ài, bên này, ta ở đây." Kỷ Lý nhìn xem ba người ngu ngơ mở miệng nói, bộ dáng này thật sự là quá ngu.
Một bên Hiểu Tinh Trần cùng Tống tử sâm nhìn xem xuất hiện ở trước mặt mình ba người, xem ra cái này tiếp xuống nên là cùng mình tương quan, chỉ là không biết cùng vị kia Tiết Dương có quan hệ gì.
Hoảng hốt thời gian, Vương Hạo Hiên ba người đã bị phổ cập khoa học một phen nơi này là đang làm gì, biết nghe lời phải bắt đầu giới thiệu chính mình.
"Các ngươi tốt, ta là Tống Kế Dương, tại kịch bên trong vai diễn Hiểu Tinh Trần."
"Các ngươi tốt, ta là Vương Hạo Hiên, tại kịch bên trong vai diễn Tiết Dương."
"Các ngươi tốt, ta là Lý Bạc Văn, tại kịch bên trong vai diễn Tống Lam."
Ba người vừa mới giới thiệu xong, liền bị Kỷ Lý lôi đi, nói phải thật tốt mang theo bọn hắn nhìn xem tình huống nơi này, trên thực tế là bởi vì chính mình trái Nhiếp đại phải Dao muội, áp lực như núi, cần phải có người bồi mình, ngươi nói tìm đại thành tử? Ngươi xem một chút hắn đâu, trái Giang Trừng phải Lam Trạm, so với mình còn muốn Tu La tràng, được rồi được rồi, trước kéo lên mới tới lại nói.
Ba người vừa mới vào chỗ, màn hình liền lại bắt đầu bắt đầu chuyển động, trên tấm hình Kim Lăng tiến phòng bếp liền đối phòng bếp biểu đạt mình ghét bỏ.
Ngụy Vô Tiện nghe Kim Lăng đối phòng bếp này ghét bỏ, thật sự là dừng không được đi, quay người cùng Kim Lăng đem nếu là không giúp đỡ liền trở về thêm người khác đến giúp đỡ, Kim Lăng nghe xong vội vàng phản bác, Ngụy Vô Tiện lại là không để ý, quay đầu xem xét bếp lò bên trên nguyên liệu nấu ăn.
【 Tư Truy, ngươi đi đánh thùng nước cho ta, tẩy bếp lò 】
【 tốt 】
【 tẩy bếp lò làm gì, ngươi có không phải muốn làm ăn 】
【 ta chính là muốn làm ăn, ngươi, đi đem xám cho ta quét, đem những này, rơm rạ cái gì đều cho ta thanh sạch sẽ a 】
【 còn không mau đi 】
Hình ảnh nhất chuyển ba người đã dọn dẹp xong bếp lò, Tư Truy cũng thăng tốt lửa, chuẩn bị kỹ càng muốn nấu cháo. Ngụy Vô Tiện đem gạo rửa sạch, lúc này một bên Kim Lăng lại có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.