Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh (4)

1.7K 113 3
                                    


ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Sau khi màn hình tối đen một lúc, hình ảnh lại xuất hiện, Ngụy Vô Tiện nắm đầu con lừa đi trên đường, đối với con lừa màmình mang theo một trận phàn nàn khinh bỉ.

【 rõ ràng chỉ là một con lừa, lại chỉ ăn cỏ non còn đọng hơi sương, ngọn cỏ có tí úa vàng là không chịu ăn, ăn không ngon lại còn giận lẫy không chịu đi, đá chân sau】

【 ngươi là đại gia, được chưa, đại gia đại gia đại gia, Đi thôi đi thôi】

Ngụy Vô Tiện cưỡi lừa đi đến một nơi để lấy nước nghỉ ngơi, gặp được tu sĩ đây để múc nước, Ngụy Vô Tiện dịch một vị trí, nghe xong một phen lời bàn đối với thần tượng là chính mình, dắt con lừa muốn đi, không nghĩ nó lại chết sống khiên không đi.

"Không phải, ta tại sao phải tìm một con lừa như vậy cho mình a?" Ngụy Vô Tiện một mặt sụp đổ nói

"Bởi vì nghèo rớt mồng tơi a, Ngụy công tử." Tiêu Chiến vô tình nhả rãnh nói.

"Ta có nghèo như vậy sao?" Ngụy Vô Tiện không thể tin hỏi.

"Có!" Vương Nhất Bác chém đinh chặt sắt mà nói, kết thúc cái đề tài này.

Hình tượng bên trong Ngụy Vô Tiện nắm con lừa, nhưng con lừa chết sống không đi, lúc này một cái điên nữ tử cầm một cái quả táo cho Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện phát hiện cái này con lừa thích ăn quả táo, liền cho con lừa lấy tên gọi Quả Táo Nhỏ.

Ngụy Vô Tiện nắm Quả Táo Nhỏ đi đến một ngọn núi, không ngờ vừa rồi cho hắn quả táo vị kia điên nữ tử cũng đi đến bên người, vị kia điên nữ tử toàn thân run lên, đột nhiên bắt đầu bắt chước dáng múa thiên nữ. Ngụy Vô Tiện đánh ngất xỉu nàng, từ mẫu thân của nàng trong miệng biết được nàng gọi A Yên, biệt được quá trình nàng mất linh hồn. Lúc này trên núi đột nhiên truyền đến tiếng cầu cứu, Ngụy Vô Tiện liền đi trước kiểm tra.

Ngụy Vô Tiện đi vào trong rừng cây phát hiện đến đây đêm săn tiên môn đệ tử bị trói tiên võng cột, lúc này trong rừng đột nhiên xuất hiện một vị tiểu công tử, nâng tiễn chuẩn bị bắn, mới phát hiện không phải trong núi tà ma, mà vị này tiểu công tử chính là Kim Lăng.

"A Lăng ngày sau quả nhiên dáng dấp tuấn tú lịch sự." Kim Tử Hiên kiêu ngạo nói.

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng liếc nhau một cái mở miệng đến: "Đó là bởi vì sư tỷ / a tỷ, với ngươi không quan hệ."

"Ngươi!" Kim Tử Hiên khó thở, nhưng lại không biết như thế nào phản bác.

Hình tượng vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Lăng ngay tại giằng co.

【 Đúng là có mẹ sinh mà chẳng có mẹ dạy】

Không nghĩ tới câu nói này tựa như kích thích cực lớn với Kim Lăng, giơ kiếm liền hướng Ngụy Vô Tiện đâm tới, Ngụy Vô Tiện phản kích, chỉ chốc lát Kim Lăng liền bị Ngụy Vô Tiện đàn áp không thể động đậy.

【 Nếu không chịu thu về ta sẽ mách cữu cữu, ngươi cứ chờ chết đi】

【 cữu cữu hắn là ta, ngươi còn có cái gì di ngôn sao? 】

"Ngụy Vô Tiện, ngươi đó là cái gì biểu tình? !" Giang Trừng mặt đen lên hỏi.

"Ta làm sao biết, phía trên kia cũng không phải ta." Ngụy Vô Tiện một mặt ngươi ngốc sao biểu tình đáp trở về.

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi!" Giang Trừng rống giận.

【 Đánh gãy chân hắn? Ta đã dặn ngươi thế nào, gặp thứ tà ma ngoại đạo này, cứ giết thẳng tay rồi đem cho chó của ngươi ăn!】

Kim Lăng đang muốn đâm về phía Ngụy Vô Tiện, lại bị một đạo lam quang ngăn lại.

【 hôm nay đi ra ngoài thật sự là không xem hoàng lịch a 】

Giang Trừng cùng Lam Vong Cơ hai người ở trong rừng một trận tranh chấp, cuối cùng tan rã trong không vui, Ngụy Vô Tiện nắm con lừa đi vào bờ sông, nhớ tới mình nói với Kim Lăng, cho mình một bàn tay.

【 tự cho là tâm như ngoan thạch, lại cuối cùng người không phải cỏ cây 】

"A Tiện, ngươi không cần như thế, sư tỷ không trách ngươi." Giang Yếm Ly đem trong ngực Kim Lăng đưa cho Kim Tử Hiên, ôm lấy Ngụy Vô Tiện.

"Sư tỷ, ngươi tốt nhất rồi." Ngụy Vô Tiện làm nũng nói.

Hình tượng bên trong Ngụy Vô Tiện phát hiện Quả Táo Nhỏ ăn cỏ là Tụ Linh Thảo, suy đoán ở chỗ này làm loạn chính là Phệ Hồn Thiên Nữ, vội vàng đi tiến cứu giúp những bọn tiểu bối kia.

Ngụy Vô Tiện mang theo đám người chạy ra, không muốn Kim Lăng hành động theo cảm tính, một mình đối đầu Phệ Hồn Thiên Nữ, Ngụy Vô Tiện dưới tình thế cấp bách rút kiếm làm sáo, không muốn đi gọi ra Ôn Ninh, vốn nên bị nghiền xương thành tro Ôn Ninh.

" Ôn Ninh..." Ngụy Vô Tiện từ phía trước nội dung liền biết được mình kết cục không tốt, nhưng không nghĩ tới Ôn Ninh lại...

Hình ảnh bên trong Ôn Ninh một quyền đánh nát Phệ Hồn Thiên Nữ, Ngụy Vô Tiện phát giác đây là ảo giác, thổi sáo muốn để Ôn Ninh rời đi, lại gặp Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện không quan tâm, đem Ôn Ninh làm rời đi, sau đó đến Giang Trừng cho Ngụy Vô Tiện một roi.

【 có lúc, ta thật rất muốn trở lại mười sáu năm trước trở lại Liên Hoa Ổ, cho dù là một giấc mộng 】

【 A Tiện, A Tiện... 】

"Đây không phải cảnh tượng chúng ta đi Vân Thâm Bất Tri Xử cầu học sao? Thế nhưng là ta nhớ sư tỷ được không cùng đi chúng ta a?" Ngụy Vô Tiện vẻ mặt vô cùng nghi hoặc hỏi.

"Đây là vì thượng tuyến mà sửa lại." Tiêu Chiến giải thích nói.

"Thật sao? Đúng, Tiêu huynh, các ngươi quay cái này thời điểm có cái gì chuyện vui?" Ngụy Vô Tiện nhảy lên đến Tiêu Chiến bên cạnh, một bộ hai anh em tốt hỏi.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ