ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Liên quan tới Vương Nhất Bác tự chụp kỹ thuật nghiên cứu thảo luận không có kết quả, truy cứu nguyên nhân là bởi vì, Ngụy Vô Tiện cùng Vương Nhất Bác hai người chưa tranh luận xong, màn hình liền lại bắt đầu phát ra, thế là Lam Vong Cơ cùng Tiêu Chiến một người một con ôm trở về, kết thúc hai người tranh luận.
Trên tấm hình la Thanh Dương phát giác được trong nhà có người tránh né, rút kiếm lên tiếng, Ngụy Vô Tiện gặp đây, liền cũng không tiếp tục ẩn giấu, lôi kéo Lam Vong Cơ từ đống cỏ khô sau đi ra.
La Thanh Dương một chút liền nhận ra Ngụy Vô Tiện, đang muốn mở miệng gọi người, nhưng lại nhớ tới cái gì vội vàng phanh lại, Ngụy Vô Tiện thì nhìn xem trước mặt mình la Thanh Dương, thầm nghĩ mình chẳng lẽ đắc tội qua vị cô nương này, lập tức đầu óc nhất chuyển liền nhớ tới trước mặt mình vị cô nương này là người phương nào, chính là năm đó mình tại Huyền Vũ trong động cứu vị cô nương kia rả rích.
Mấy người một phen tốt trò chuyện, trong lúc đó Ngụy Vô Tiện càng là bị vị kia nhỏ rả rích phát ép túy tiền, chỉ bất quá tiền này... Tự nhiên là từ Lam Vong Cơ ra. Hai người một cái muốn lý thẳng, một cái cho đến thuận tay, trong lúc nhất thời vậy mà không có để cho người ta phát giác không đúng, chính sướng trò chuyện, lại nghe được nơi xa một tiếng khôi lỗi kêu to, hai người vội vội vàng vàng cùng la Thanh Dương tạm biệt, đi ra ngoài thẳng hướng khôi lỗi lên tiếng phương hướng mà đi.
Hai người mới đuổi tới, đã thấy một bộ khôi lỗi diện mục dữ tợn đánh tới, nhìn kỹ đúng là Ôn Ninh. Ôn Ninh đem trên mặt mình thoa khắp bùn, trên thân tra xét mấy nhánh nhánh cây, Ngụy Vô Tiện gặp này tiến lên hỏi thăm Ôn Ninh vì sao đem mình làm thành bộ dáng như vậy.
【 【 Ôn Ninh, nhiều năm không ra tiếng nói, tiếng kêu càng phát ra dọa người a 】
【 không trả ý tứ, công tử, ta không có hù đến các ngươi a 】
【 thanh thế rung động a, cái này cái này, cái này cái gì nha, ngươi làm sao làm thành dạng này 】 Ngụy Vô Tiện vừa nói vừa đem Ôn Ninh trên thân cắm nhánh cây lấy đi, 【 ngươi là bị người đánh cướp sao, mặt mũi này bên trên lại là chuyện gì xảy ra a 】
【 trên mặt ta lau trên đất xám cùng bùn, ta nhìn các ngươi đi vào nửa ngày đều không có ra, cho nên... 】
【 ngươi một mực đi theo chúng ta 】 Ôn Ninh nhẹ gật đầu, biểu thị Ngụy Vô Tiện nói không sai.
【 ngươi xem một chút ngươi làm thành cái dạng này 】 Ngụy Vô Tiện giúp Ôn Ninh dọn dẹp, đột nhiên phát hiện trên tay hắn tổn thương.
【 tay ngươi chuyện gì xảy ra a 】
Ôn Ninh thu tay về, cùng Ngụy Vô Tiện nói: 【 không có việc gì 】
【 huyết tinh 】 một mực trầm mặc không nói Lam Vong Cơ đột nhiên mở miệng nói.
Ôn Ninh gặp này vội vàng phản bác: 【 không phải huyết tinh, là huyết tinh, bất quá không phải người huyết tinh 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.