Cùng một chỗ nhìn trần tình lệnh (36)

769 57 1
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

"Cái gì gọi là ta không có Kim Đan không được? ! Vậy còn ngươi? ! Ngươi làm sao bây giờ? !" Giang Trừng cách Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện rống đến, nếu như không phải Lam Vong Cơ ngăn đón, chỉ sợ là muốn lên tay đánh người.

"... Cái gì ta làm sao bây giờ, ta bây giờ không phải là hảo hảo, hiện tại nhấc lên Di Lăng lão tổ ai không sợ để ba phần." Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói đến.

"Ngươi!" Giang Trừng nhìn thấy Ngụy Vô Tiện lần này không quan trọng đáp lời, khó thở, lại đẩy ra Lam Vong Cơ, liền muốn lên tay, lại bị Giang Yếm Ly ngăn lại.

"A Trừng!" Giang Yếm Ly nói chuyện từ trước đến nay là nhu hòa, ngoại trừ lúc trước trăm phượng núi sự tình, nàng chưa hề dùng qua lần này nghiêm khắc ngữ khí nói chuyện qua, huống chi là đối đệ đệ của nàng.

Giang Yếm Ly vừa ra khỏi miệng, rốt cục ngăn lại nổi giận biên giới Giang Trừng, Giang Yếm Ly nhìn xem mình hai cái đệ đệ, khẽ thở dài một hơi: "A Trừng, A Tiện, các ngươi đến tột cùng còn dấu diếm đối phương cái gì, hôm nay cùng nhau đều nói đi."

Nàng giải mình hai cái này đệ đệ, A Trừng mất Kim Đan, A Tiện nhập Quỷ đạo, tuyệt không phải mặt ngoài nhìn thấy đơn giản như vậy, hai người này nhất định kinh lịch cái gì, mới đến bây giờ tình trạng.

"A tỷ, ngươi nên hỏi Ngụy Vô Tiện còn dấu diếm ta cái gì? !" Giang Trừng nghiêng đầu sang chỗ khác nói đến.

"Thật sao? Giang Trừng chính ngươi không phải cũng dấu diếm Ngụy Vô Tiện một số việc sao?" Tiêu Chiến đột nhiên mở miệng nói đến, Ngụy Vô Tiện kinh dị quay đầu nhìn về phía Tiêu Chiến.

"Giang Trừng, ngươi dấu diếm ta cái gì?" Ngụy Vô Tiện mở miệng hỏi đến.

"Ta có thể giấu diếm ngươi cái gì, ngươi ngay cả Kim Đan đều dấu diếm ta, ta có thể dấu diếm cái gì?" Giang Trừng về đỗi đến.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi liền không nghĩ tới, vừa rồi nào Ôn gia tu sĩ vì cái gì đột nhiên rời đi sao? Rõ ràng đều nhanh đụng vào ngươi." Tiêu Chiến thở dài một hơi, không cách nào kịch thấu, nhưng là vẫn có thể nhắc nhở một chút, lấy Ngụy Vô Tiện thông minh nhất định là có thể đoán được một hai phần.

Vì cái gì? Ngụy Vô Tiện mờ mịt nhìn xem Tiêu Chiến, trước đó những cái kia Ôn gia tu sĩ nói đến là: Bắt lấy, bắt lấy cái gì rồi? Ngụy Vô Tiện đột nhiên giật mình, quay đầu hướng rống đến: "Giang Trừng, ngươi khi đó là bị Ôn gia tu sĩ bắt về? !"

"Ngươi nói hươu nói vượn thứ gì, làm sao có thể!" Giang Trừng thề thốt phủ nhận.

"Ngươi đừng giấu diếm ta, bằng vào ta bây giờ Quỷ đạo tu vi, ta đi Di Lăng triệu chút quỷ quái hỏi một chút liền biết." Ngụy Vô Tiện vuốt ve trần tình nói đến.

Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện hai người đối nghịch, không gian hoàn toàn yên tĩnh, Giang Yếm Ly nghe được nơi đây, chỗ nào vẫn không rõ xảy ra chuyện gì, tiến lên ôm lấy mình hai cái đệ đệ, đau lòng tột đỉnh, nước mắt không ngừng trượt xuống. Nàng hai cái đệ đệ kinh lịch diệt môn, mất đan, mổ đan lần này gian nan, nàng lại vượt xa lông mày núi, ngoài tầm tay với.

Ngay tại Giang gia tỷ đệ ba người đắm chìm trong trong bi thương lúc, màn hình lại có động tĩnh.

Một trận vui sướng âm nhạc truyền đến, trong màn hình xuất hiện chữ viết: Trước sân khấu phía sau màn nhỏ kịch trường

Trên màn hình xuất hiện mới Tiêu Chiến cùng Tuyên Lộ hai người khóc tê tâm liệt phế tràng cảnh.

【 tốt, có thể 】

Trên tấm hình Tuyên Lộ chỉ vào Tiêu Chiến cười nói đến: 【 A Tiện nước mũi bay tứ tung 】

【 ai nha ta tại lưu nước mũi a 】

Lúc này trên màn hình hợp với năm chữ to: A Tiện không dễ dàng

Hình ảnh nhất chuyển, Tiêu Chiến cùng Tuyên Lộ ngồi tại bên giường, Uông Trác Thành an ủi Tuyên Lộ.

【 làm gì, đều tại ngươi, (chúng ta khóc) đều là ngươi làm 】

Một bên Tiêu Chiến không tử tế cười: 【 Giang Trừng 】

【 ở chỗ này (nằm) vui vẻ sao? Còn hướng bên kia nhìn 】

【 tức chết người đi được, cái này đệ đệ từ bỏ 】

Uông Trác Thành ngoan ngoãn an ủi Tuyên Lộ, phối chữ: Vô tội, vô tội

【 sau đó A Tiện vừa mới nước mũi như thế đại nhất khỏa 】

【 quá chân thực 】

Uông Trác Thành tại hai người đằng sau tiếp tục cười trộm.

【 bởi vì hắn muốn một mực, phía trước kìm nén (không khóc), nước mắt ra không được liền sẽ lưu nước mũi 】

Nhìn xem nơi đây ma đạo đám người: "..." Hiện tại ta không có chút nào cảm thấy khó qua, đám người này có độc!

"Tiêu Chiến ngươi trên mặt đó là cái gì?" Đến từ hiếu kì Bảo Bảo Ngụy Vô Tiện đặt câu hỏi.

"Cái kia là trang điểm dùng, liền ta cái kia bộ dáng tiều tụy, gốc râu cằm cái gì thời gian ngắn không có cách nào mình mọc ra, liền dùng trang điểm phương thức làm ra tới." Tiêu Chiến giải thích đến.

"Thật sao? !" Ngụy Vô Tiện kinh ngạc, không khỏi đối Tiêu Chiến vị trí thế giới càng cảm thấy hứng thú.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ