ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện lời này vừa ra, dẫn tới ma đạo đám người nhao nhao ghé mắt, Lam Vong Cơ vành tai càng là đỏ đến phảng phất muốn nhỏ máu, mà Ngụy Vô Tiện bản nhân thì như bị sét đánh, ngu ngơ tại chỗ.
Ngu ngơ qua đi Ngụy Vô Tiện nghĩ lại: Không đúng! Lam Trạm lại còn không có từ bỏ đem mình bắt về Lam gia, người này chuyện gì xảy ra, quá phận!
May Ngụy Vô Tiện ý tưởng này không có để Tiêu Chiến bọn người phát hiện, không phải đoán chừng Tiêu Chiến bọn hắn đoán chừng phải chỉ vào Ngụy Vô Tiện cái mũi nói: Ngụy Vô Tiện, ngươi cái gỗ! Không cứu nổi!
Lại nói chính Ngụy Vô Tiện não bổ xong cảm thấy không được, mình đến nói với Lam Vong Cơ rõ ràng, không phải Lam Vong Cơ mỗi ngày muốn đem mình bắt về Vân Thâm Bất Tri Xử.
Nghĩ vừa ra là vừa ra, Ngụy Vô Tiện lập tức liền định hành động, một giây sau liền bị Tiêu Chiến giữ chặt, Tiêu Chiến thận trọng, xem xét Ngụy Vô Tiện thần sắc liền biết Ngụy Vô Tiện trong đầu ý nghĩ đã lệch ra đến cách xa vạn dặm đi, gặp này Tiêu Chiến quyết định lôi kéo Vương Nhất Bác vén tay áo lên hảo hảo tại không gian cho phép phạm vi bên trong hảo hảo cứu Ngụy Vô Tiện EQ.
Ngụy Vô Tiện đi tiếp thu Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác EQ tẩy lễ, ma đạo đám người lại yên lặng đưa ánh mắt chuyển qua Lam Vong Cơ chỗ, nhất là Lam Khải Nhân, hắn cảm giác mình nhanh cơ tim tắc nghẽn, nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ, tựa như Lam Vong Cơ cho mình một lời giải thích.
Sau đó Lam Khải Nhân không đợi được mình tốt chất tử giải thích, trên màn hình hình ảnh liền cho hắn một cái đại chùy, chùy hắn hốt hoảng.
Trên hình xuất hiện mới Ngụy Vô Tiện tại Bách Phượng Sơn nói với Lam Vong Cơ mình cho rằng Lam Vong Cơ là mình suốt đời tri kỷ tràng cảnh, đây là Trên hình truyền một trận tiếng thắng xe, hình ảnh im bặt mà dừng, lập tức xuất hiện một cái khác hình ảnh.
【 ta hỏi qua thượng thần, hắn nói tri kỷ chính là bạn lữ ý tứ 】
"Phốc" Trên hình thanh âm vừa dứt dưới, Giang Trừng liền một miệng trà phun ra ngoài, Lam Khải Nhân thì hai mắt khẽ đảo ngất đi, may mà Chu Tán Cẩm tay mắt lanh lẹ đem người tiếp được.
"Lạch cạch" một tiếng truyền đến, đang cùng Tiêu Chiến bên cạnh trò chuyện bên cạnh chuyển cây sáo Ngụy Vô Tiện, cây sáo chuyển tới một nửa rớt xuống, cả người lấy một bộ sợ ngây người bộ dáng dừng lại.
Về phần Lam Vong Cơ thì là trừng lớn hai mắt, cái này. . .
Trên màn hình phát đi xong cái này một cái mảnh nhỏ đoạn về sau liền đen xuống dưới, nhưng là một lát sau lại phát sáng lên.
Trên màn hình chậm rãi hiện ra chữ viết: Khiêu vũ số đặc biệt.
Trên hình xuất hiện Tuyên Lộ cùng Tiêu Chiến, hai người đứng tại một cái lầu nhỏ trên hành lang, Tuyên Lộ đang dạy Tiêu Chiến khiêu vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.