Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (31)

764 59 0
                                    

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Màn hình chậm rãi đen xuống dưới, chỉ để lại một chỗ yên tĩnh.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi cùng Lam Vong Cơ chuyện gì xảy ra?" Giang Trừng run lên trên người mình nổi da gà, kiên trì hỏi.

"Ta..." Ngụy Vô Tiện há mồm phun ra một chữ, nhưng lại không biết nên nói cái gì. Hắn làm sao biết? !

Ngay tại Giang Trừng dự định tiếp tục hỏi thăm, liền bị nơi xa truyền đến thanh âm đánh gãy.

"Ha ha ha ha, ông trời ơi, ngươi quá ngu Đại Thành."

"A tỷ, ngươi làm sao như vậy, ta cũng không phải cố ý."

Thanh âm từ xa mà đến gần, người nói chuyện dã thời gian dần trôi qua xuất hiện ở trước mặt mọi người, chính là Tuyên Lộ cùng Uông Trác Thành.

"Sư tỷ!" Tiêu Chiến ngạc nhiên hô đến.

"Hở? A Chiến? ! Ngươi làm sao ở đây?" Tuyên Lộ một mặt kinh ngạc hỏi.

"... Sư tỷ, ngươi không nên xem trước một chút xung quanh sao?" Tiêu Chiến sâu kín hỏi.

"! ! ! Chuyện gì xảy ra?" Uông Trác Thành một mặt kinh hãi mà hỏi đều dọa ra vẻ mặt bao hết.

"Các ngươi... Đây là đang làm gì?" Tuyên Lộ coi như trấn định hỏi.

"Nhìn A Lệnh a, sư tỷ, tới tới tới ngồi cái này, ài, Đại Thành ngươi dã tới." Tiêu Chiến đưa tay mời đến.

Vương Nhất Bác vừa nhìn không được, tức phụ đều không để ý mình, đưa tay chụp tới, đem người kéo vào trong ngực của mình.

"Tiếu lão sư, ta đói." Vương Nhất Bác ủy ủy khuất khuất nói đến.

"Đói bụng? !" Tiêu Chiến kinh ngạc hỏi, vừa mới ta đồ ăn vặt ngươi không phải ăn đến thật nhiều sao? Một nửa đều tiến vào bụng của ngươi.

Tiêu Chiến mặc dù trong lòng ghét bỏ, nhưng là đầu óc không ngừng nghỉ cho Vương Nhất Bác suy nghĩ một dải đồ ăn, đều là Vương Nhất Bác thích ăn.

Vương Nhất Bác hai mắt tỏa sáng, trên tay không ngừng nghỉ gắp thức ăn, vẫn không quên cho Tiêu Chiến uy một ngụm.

Tuyên Lộ: "..." Hai người này thật sự là không tuỳ ý!

Về phần Ngụy Vô Tiện bọn người cuối cùng từ chấn kinh chậm lại, nhìn một chút bên cạnh mình ôm Kim Lăng Giang Yếm Ly, lại nhìn một chút Tiêu Chiến bên cạnh Tuyên Lộ.

Hai người sư tỷ! ! Hai cái Giang Trừng! !

"A Chiến, đây là?" Tuyên Lộ nhìn xem Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người hỏi.

"Ừm, thật sự." Tiêu Chiến vừa mới nói xong, liền lại bị Vương Nhất Bác lấp một ngụm đồ ăn.

Lam Khải Nhân: Ban ngày ban mặt, không biết xấu hổ!

"Oa, ta có thể nhìn người thật Vong Tiện! !" Tuyên Lộ vui vẻ nói.

Lam Khải Nhân: "..."

Ngụy Vô Tiện: "..." Người này quả nhiên không phải sư tỷ.

Lúc này màn hình lại bắt đầu chuyển động.

Một trận tiếng nhạc qua đi, màn hình chậm rãi hiện ra chữ viết: Hoàn nguyên danh cảnh chi Huyền Vũ động.

Trên màn hình trước phát hình Huyền Vũ trong động Ngụy Vô Tiện giật xuống Lam Vong Cơ mạt ngạch hình ảnh.

Lam Khải Nhân: Quả thực là nhiều lần tạ thế!

Hình ảnh nhất chuyển Tiêu Chiến cầm Vương Nhất Bác mạt ngạch chơi lấy, về phần Vương Nhất Bác... Đang bổ trang.

"..." Còn thể thống gì!

"..." Vị này Tiêu công tử thật đúng là...

Hình ảnh nhất chuyển Tiêu Chiến bắt đầu thoát y, nhưng là dây thừng không giải được.

"..." Bản lão tổ một thế anh danh đều bị ngươi bại quang!

【 Vong Tiện 】

【 nhưng là ta không nghe rõ 】

Ngụy Vô Tiện: "! ! !" Lam Trạm hát cho ta nghe ca sao? !

"Lam Trạm, bài hát kia..." Ngụy Vô Tiện chật vật lên tiếng hỏi.

"Vong Tiện, khúc tên, Vong Tiện." Lam Vong Cơ mở miệng đến.

"Có đúng không" Ngụy Vô Tiện ngượng ngùng nói đến.

Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ