ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Tiết Dương lần này động tĩnh nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, cũng chỉ đưa tới ngồi tại Kim Quang Dao bên người Lam Hi Thần cùng thỉnh thoảng chú ý bên này Nhiếp Minh Quyết lực chú ý.
Nhiếp Minh Quyết nghe xong Tiết Dương lời nói, đang muốn mở miệng nói cái gì, liền bị trong màn hình truyền đến thanh âm đánh gãy.
Một trận thanh âm vui sướng truyền đến, trong màn hình dã hiện ra chữ viết: Đoàn làm phim toàn viên thả mình đại tú hành động.
Trong màn hình xuất hiện chính là Tiêu Chiến hồi ức mười sáu năm trước cuối cùng một màn bộ phim, chỉ gặp Tiêu Chiến siêu dùng sức đổ trời mưa, mặt nạ cũng bay ra. Phối chữ: Dọa đến ta mặt nạ đều rơi mất.
"Ha ha ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện ôm A Uyển cười đến thẳng run, Tiêu Chiến đoán chừng nếu không có A Uyển, Ngụy Vô Tiện hiện tại hẳn là lăn trên mặt đất.
Hình ảnh nhất chuyển Vương Nhất Bác tại trên nóc nhà thận trọng đi tới, sau đó treo uy á từ trên nóc nhà xuống tới. Lập tức Vương Nhất Bác lại bị treo lên trên, phối chữ: Chim non Kỷ cất cánh, thế nhưng là bay đến một nửa, bị dây thừng quấn lấy.
"Ha ha ha ha ha ha ha a Vương Nhất Bác, chim non Kỷ cất cánh ha ha ha ha" lần này cười đến không chỉ có là Ngụy Vô Tiện, Tiêu Chiến cũng gia nhập, cười đến không thể ức chế.
"Ngươi cười cái gì, ngươi không phải cũng có cái chim non anh cất cánh!" Vương Nhất Bác đưa tay đánh Tiêu Chiến một chút, không chút khách khí nói đến.
"Cái gì? !" Ngụy Vô Tiện nghe xong Tiêu Chiến cũng có lập tức liền không cười, quan tâm hỏi, dù sao cùng mình dáng dấp tương tự, đến lúc đó... , thế nhưng là đến nỗi ngay cả đeo hai cái!
"Ngụy Vô Tiện, ngươi chuyên tâm xem ngươi đi!" Tiêu Chiến nhanh chóng đem Ngụy Vô Tiện chạy trở về, thở phì phò bắt đầu cùng Vương Nhất Bác tiến hành một trận tiểu học gà đánh nhau.
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn hình ảnh phát hiện chính là Mạc gia trang ngang ngược kia đoạn, trên tấm hình Tiêu Chiến ra sức biểu diễn ngang ngược, Ngụy Vô Tiện biểu thị may có cái mặt nạ cản trở.
Hình ảnh nhất chuyển, Tiêu Chiến một cước đem Kỷ Lý cho đạp xuống dưới, Kỷ Lý một mặt mộng bức cùng kinh hãi.
"Ngụy huynh, ngươi không có phúc hậu!" Nhiếp Hoài Tang đối Ngụy Vô Tiện thét lên.
"Ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện cho hắn một chuỗi tiếng cười đáp lại.
Hình ảnh một đổi, chính là mới vừa rồi tại thiên nữ từ một màn, Kỷ Lý chăm chú diễn kịch, ngăn cản khôi lỗi, sau đó biểu tình được phóng đại, phối chữ: Biểu tình cũng đang cố gắng.
"Ha ha ha ha ha, Nhiếp huynh không dễ dàng, không dễ dàng A ha ha ha a" đến từ Ngụy Vô Tiện chế giễu.
Hình ảnh biến đổi lại biến thành Vu Bân, Vu Bân lật ngã nhào một cái không có lật qua, sau đó treo lên trên không trung chuyển vài vòng, choáng, cuối cùng treo uy á rời đi, phối chữ: Ta còn là đi thôi.
"Ninh thúc thúc?" A Uyển ngậm lấy kẹo que, chỉ vào Vu Bân nghi ngờ nói.
"A Uyển, chơi vui không?" Ngụy Vô Tiện một mặt cười khanh khách hỏi.
"?" A Uyển nghi hoặc nhìn Ngụy Vô Tiện.
"Ngươi chớ có đùa hắn." Lam Vong Cơ nhìn xem Ngụy Vô Tiện đùa hài tử hành vi, mở miệng nói đến, đưa tay đem A Uyển ôm lấy.
"Có tiền ca ca!" A Uyển nhìn thấy Lam Vong Cơ vui vẻ nói đến, lập tức dính trên người Lam Vong Cơ bất động.
"A Uyển, ngươi làm sao dạng này." Ngụy Vô Tiện nhìn thấy A Uyển cái này hồ dính dáng vẻ, không khỏi đùa đến, làm sao A Uyển bất vi sở động.
Hình ảnh nhất chuyển, Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác nắm Tiểu Bình Quả.
【 có gì có thể quạt sao 】
【 có bàn tay 】
【 quạt sao 】
"Ha ha ha ha ha, Lam Trạm cái biểu tình này, quá giống ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện biểu thị thật là khó được nhìn thấy Lam Trạm gương mặt này có nhiều như vậy biểu lộ.
Những người khác cũng cười không được, tới tấp bày tỏ bị đỉnh lấy cùng Lam Vong Cơ tương tự mặt Vương Nhất Bác mở ra tân thế giới.
Lúc này nguyên bản đen xuống màn hình lại phát sáng lên, hấp dẫn lực chú ý của chúng nhân.
Trong màn hình hiển hiện chữ viết: Di Lăng lão tổ là thật hoạt bát.
Hình ảnh bên trong Tiêu Chiến tại cùng tiểu A Uyển diễn viên cố gắng tán gẫu, nhưng là tiểu A Uyển diễn viên không để ý tới hắn.
". . ." Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ Tiêu Chiến quá thất bại, hắn Di Lăng lão tổ thế nhưng là hài tử vương, Tiêu Chiến chuyện gì xảy ra? !
Hình ảnh nhất chuyển đi vào Thường thị, Tiêu Chiến một chưởng đánh về phía Thường thị phủ đệ đại môn, kết quả bụi có chút đại, Tiêu Chiến cười tràng đến toàn trường bay.
"Tiêu Chiến, ngươi có thể a" Ngụy Vô Tiện tại mọi người tiếng cười lớn bên trong mặt không thay đổi mở miệng nói đến.
"Cái này, ta đây đến giải thích một chút a, ta kia là buồn ngủ quá, ta cùng Vương Nhất Bác, hai chúng ta khốn tới trình độ nhất định liền cười đến không dừng được, nhất là trận này, đúng không, lão Vương!" Tiêu Chiến nói xong, vội vàng đánh Vương Nhất Bác một chút, muốn hắn chứng minh.
"Đúng, không sai!" Vương Nhất Bác nhìn thoáng qua Tiêu Chiến, đột nhiên lớn tiếng nói đến. Dọa Ngụy Vô Tiện nhảy một cái, Lam Trạm lúc nào nói chuyện lớn tiếng như vậy, a, hắn không phải Lam Trạm.
Về phần Lam Khải Nhân, hắn cảm thấy nếu không mình phong bế một chút thính giác cùng thị giác đi, nếu không mình có thể sẽ tại chỗ qua đời, thật sự là tức chết lão phu! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanficlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.