ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Lại không quản Lam Khải Nhân như thế nào tâm tắc, trên màn hình lại bắt đầu phát ra mới một tập.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng dẫn người đến Kỳ Sơn nghe học, Ngụy Vô Tiện nhìn quanh một vòng, phát hiện không đến Cô Tô Lam thị bóng dáng, Ngụy Vô Tiện không khỏi lo lắng Lam Vong Cơ phải chăng xảy ra chuyện.
【 Ôn nhị công tử đến 】
Ôn Triều mang người vênh váo hung hăng ra, đối dưới đáy con em thế gia một phen trào phúng.
【 còn không mang theo hắn quay lại đây 】
Ngụy Vô Tiện hướng về sau phương nhìn lại, tới người chính là Lam Vong Cơ.
Ngụy Vô Tiện lo lắng Lam Vong Cơ tình huống, nhỏ giọng hỏi thăm, lại bị Giang Trừng ngăn lại, gọi hắn chớ gây chuyện, có việc sau này đang hỏi.
Ôn Triều vênh váo hung hăng yêu cầu đến đây nghe học con em thế gia giao nộp kiếm.
【 người tu chân kiếm bất ly thân, tại sao muốn chúng ta nộp lên 】
Yêu cầu giao nộp kiếm tự nhiên có người không phục, nhưng là Ôn thị tích uy rất nặng, cuối cùng đến cùng là không người dám phản kháng Ôn thị, đem bội kiếm nộp lên.
"Ha ha ha ha ha ha ha a" Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác bọn người cười đến trước ngửa sau cúi, phá vỡ trầm muộn bầu không khí.
"Các ngươi cười cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn thấy Ôn Triều, kích động trong lòng, hai mắt đỏ bừng nhìn về phía Tiêu Chiến, âm trầm hỏi.
"Ôn thầy chủ nhiệm thật đúng là danh xứng với thực ha ha ha ha ha ha, đưa di động đều giao cho ta! Quá giống ha ha ha ha" Tiêu Chiến mở miệng khinh bỉ đạo, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, biết hắn đến cùng là không cách nào tiêu tan Giang gia sự tình.
Than nhẹ một tiếng, Tiêu Chiến đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, đưa tay ôm lấy hắn, nhẹ nói đến: "Đều đi qua, Ngụy Vô Tiện, đều đi qua."
Ngụy Vô Tiện không nói lời nào, chỉ là thật chặt nắm lấy Tiêu Chiến quần áo.
Hình ảnh bên trong Ôn Triều giao nộp xong kiếm, lại gọi người cho con em thế gia cấp cho 《 Ôn Môn Tinh Hoa Lục 》, mệnh con em thế gia đám người đọc thuộc lòng.
【 cầm gia thế khinh người, làm xằng làm bậy chi đồ, toàn diện nên giết, không riêng muốn giết, còn muốn trảm đầu lâu, khiến cho bị vạn người thóa mạ, tỉnh táo hậu thế 】
Ngụy Vô Tiện đối Kỳ Sơn Ôn thị một phen khinh bỉ qua đi, đột nhiên nhớ tới Lam Vong Cơ.
【 Ôn thị như thế có thù tất báo, làm sao lại chỉ bắt Lam Trạm một người nghe học 】
Ngụy Vô Tiện lo lắng Lam Vong Cơ đứng dậy muốn đi tìm Lam Vong Cơ, lại bị ngăn lại, không cách nào rời đi.
Ngày thứ hai, Ôn Triều chọn người đọc thuộc lòng 《 Ôn Môn Tinh Hoa Lục 》, đáng tiếc Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên đối với Ôn Triều lời nói không muốn nhiều lý, chỉ nói: 【 ta không biết 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.