ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Giang Trừng cái này bạn xấu, Ngụy Vô Tiện vẫn là hiểu rất rõ, phàm là hắn biết mình một điểm tai nạn xấu hổ, tuyệt đối sẽ ba trăm sáu mươi độ không góc chết cười nhạo mình một phen, cho nên phương pháp tốt nhất chính là để hắn vĩnh viễn không biết, đoạn mất hắn chế giễu đường.
Ngụy Vô Tiện ngầm đâm đâm tính toán, cũng may Giang Trừng đối Ngụy Vô Tiện tính phản xạ ẩn núp lòng hiếu kỳ không nặng, tại màn hình lại một lần nữa phát ra lên mới video về sau, Giang Trừng cũng không hỏi tới nữa Ngụy Vô Tiện, chuyên tâm nhìn video.
Màn hình dẫn đầu truyền đến vài tiếng hạc gọi, rất có ý cảnh, sau đó trên màn hình chậm rãi hiện ra thành ngữ: Mỹ nhan thịnh thế.
"..." Đây là cái gì? Chẳng lẽ là giống trước đó lẫn nhau thổi cầu vồng cái rắm? ? Ma đạo đám người thấy có chút mộng, nhưng là sau đó bọn hắn liền ý thức được là mình quá ngây thơ rồi.
Trên tấm hình Tiêu Chiến bị đoàn làm phim nhân viên công tác vây quanh, chính bổ lấy trang, đột nhiên mở miệng nói: 【 Vương Nhất Bác là ma quỷ 】
Trên màn hình một bên phối hợp Vương Nhất Bác nghi ngờ biểu lộ bao, mà đổi thành một bên Tiêu Chiến vẫn như cũ tái diễn: 【 Vương Nhất Bác là ma quỷ 】
【 Vương Nhất Bác hôm nay, Vương Nhất Bác hôm nay cho ta phát 5 tấm hắn chân dung, sau đó hỏi ta đẹp trai không 】
Sau đó trên màn hình cũng vung ra mấy trương Vương Nhất Bác suất khí vô cùng chân dung, phối chữ: Chân dung công kích.
Ma đạo đám người: "..." Thứ đồ gì tới?
Sau đó trên màn hình vung ra năm tấm chân dung đột nhiên nổ rớt, đổi lại Vương Nhất Bác không hổ là nét mặt của ta bao.
"Ha ha ha ha ha ha, bức tranh này, má ơi ha ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện vừa nhìn thấy Vương Nhất Bác biểu lộ bao cũng không chút nào lưu tình phát ra mình chế giễu, cái biểu tình này thật sự là tuyệt!
Trên tấm hình Tiêu Chiến nhún vai, bất đắc dĩ nói: 【 ta thực sự không hiểu rõ 】
【 ngươi không cần loạn nói chuyện còn không tốt 】 một bên khác Vương Nhất Bác đột nhiên lên tiếng phản bác, ống kính lập tức chuyển cho Vương Nhất Bác, một bên khác Vương Nhất Bác cũng cùng Tiêu Chiến bị nhân viên công tác vây quanh bổ trang, Vương Nhất Bác không chút khách khí về đỗi: 【 rõ ràng là ngươi (trước cho ta) phát, làm gì nói ta 】 màn hình phối chữ: Vung nồi.
【 ta cho ngươi phát là mũ giáp a 】
【 ngươi cho ta phát (chính là) ngươi tự chụp a 】
【 ta cho ngươi phát là tự chụp, chính ngươi (phát) kia là chân dung 】 Tiêu Chiến thanh âm từ phương xa truyền đến, phản bác Vương Nhất Bác trở lại, trên màn hình tay phối chữ: Tại Tiện chơi xấu.
Ống kính chuyển tới Tiêu Chiến bên này, Tiêu Chiến tiếp tục phản bác Vương Nhất Bác: 【 trả lại cho ta phát nguyên đồ, ngươi cảm thấy ta biết chút sao, ngươi cảm thấy ta sẽ "Lãng phí" lưu lượng điểm nguyên đồ sao 】 màn hình cho Tiêu Chiến P lên tiểu ác ma xúc giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.