ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Tiêu Chiến nhìn xem Ngụy Vô Tiện bộ kia ta không hiểu nhưng ta kiêu ngạo đức hạnh đơn giản nghĩ một thanh đơn giản nghĩ một thanh chụp chết hắn, đối với cái này khắc sâu lĩnh ngộ được Tiêu Chiến cắn răng nghiến lợi nội tâm Vương Nhất Bác lập tức thượng tuyến.
"Chúng ta bên kia quay chụp đều là dạng này, là các ngươi không hiểu, im lặng!" Luận đỗi người Vương Nhất Bác cũng là một tay hảo thủ, nhiều ít người chủ trì kém chút bị hắn tức chết.
Bị đỗi Ngụy Vô Tiện: "..."
Một bên A Lệnh đám người: Xuất hiện, hộ Chiến vị thứ nhất!
Nhìn Tiêu Chiến lưng lời kịch sụp đổ trình độ liền biết Ngụy Vô Tiện mồm mép cũng là lưu loát, đỗi người cũng tuyệt đối là người đứng đầu, không nghĩ tới hôm nay đụng phải Vương Nhất Bác cái này đỗi người hảo thủ thêm chủ đề kẻ huỷ diệt, quả thực là không biết muốn về thứ gì.
Lúc này Trên hình truyền đến động tĩnh có thể nói là cứu được Ngụy Vô Tiện một thanh, Ngụy Vô Tiện lập tức quay đầu ngoan ngoãn nhìn màn hình, cũng biểu hiện ra nhàn nhã hưởng thụ thiên tử cười bộ dáng, ý đồ che giấu mình vừa rồi xấu hổ.
Đối với cái này Giang Trừng biểu thị: Đức hạnh!
Trên hình Ngụy Vô Tiện cùng Ôn Ninh hai người dẫn theo một túi củ cải xuống núi, đến chợ Ngụy Vô Tiện tùy ý chỉ cái vị trí liền uống Ôn Ninh bắt đầu bán củ cải, nói là hai người mua một lần củ cải trên thực tế cũng liền Ôn Ninh một người đang bán, Ngụy Vô Tiện ở một bên nên được một tay tốt vung tay chưởng quỹ.
Trên hình Ôn Ninh hữu khí vô lực tiếng rao hàng dẫn tới Ngụy Vô Tiện bất mãn, đứng dậy đối Ôn Ninh nói: 【 Ôn Ninh, ngươi bán củ cải thời điểm đâu, có thể hay không có một chút kích tình, dạng này sẽ có vẻ chúng ta củ cải thật không tốt ăn a ngươi cái dạng này bán thế nào ra ngoài a 】
Ôn Ninh nhẹ gật đầu biểu thị mình minh bạch, lập tức đề cao âm lượng hô vài câu, đáng tiếc không có la vài câu liền lại biến trở về bộ dáng lúc trước.
"Ôn Ninh cái này tính tình, mua đồ thật đúng là không được." Ngụy Vô Tiện nhấp một hớp thiên tử tiếu cảm thán nói.
Trên hình lại xuất hiện một người, chính là trước đó mọi người thấy giả trang Di Lăng lão tổ đệ tử lừa đảo, lập tức vị này lừa đảo ngay tại Ngụy Vô Tiện trước mặt gào to.
"Đây là... Đồ lậu đụng vào chính bản?" Nhiếp Hoài Tang lên tiếng nói.
Trên hình vị này lừa đảo hét lớn, không muốn Ngụy Vô Tiện bản nhân vậy mà thật hướng hắn mua nổi đồ vật đến, đáng tiếc chào giá quá cao, nghèo khó lão tổ mua không nổi.
Bị cự tuyệt Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn thấy Ôn Ninh bán củ cải, tiếng lòng một kế, ngay sau đó hình ảnh nhất chuyển vị kia lừa đảo liền phát hiện mình trong bọc nhiều củ cải, thiếu đi la bàn, chính là Ngụy Vô Tiện dùng củ cải đổi la bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.