ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Ngụy Vô Tiện quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh mình Lam Vong Cơ, không khỏi ngầm hạ suy tư, thật sự là kỳ cũng trách quá thay, vì sao Lam Trạm luôn có thể mình vui vẻ đâu?
Ngay tại Ngụy Vô Tiện suy nghĩ lúc, màn hình lại bắt đầu bắt đầu chuyển động.
Ngụy Vô Tiện một đoàn người tại Ôn Triều hô quát dưới, đám người rốt cuộc tìm được yêu thú nơi ở.
Đám người tiến vào cửa hang, Ôn Triều phách lối để cho người xuống dưới, nhưng là đám người cảm thấy trong động tình huống không rõ, không muốn xuống dưới.
【 ngươi không nói rõ ràng, chúng ta muốn làm sao xuống dưới a 】 Ngụy Vô Tiện lời còn chưa dứt liền bị Ôn Triều ném đi xuống dưới.
【 Ngụy Anh 】
Ngụy Vô Tiện bị đạp xuống dưới về sau, đến đây nghe học con em thế gia cũng chia phân xuống tới, chỉ lưu Ôn Triều bọn người ở tại phía trên gọi bậy.
Ngụy Vô Tiện bọn người xâm nhập trong động xem xét tình huống, Ôn Triều bọn người đã đợi không kịp dã từ phía trên đi xuống, Ôn Triều vừa đưa ra liền hô quát đám người tiếp tục tìm kiếm.
【 tìm người treo lên thả điểm huyết, đem vật kia dẫn ra 】
【 hồ nháo, ngươi dùng nhục thân máu tươi dẫn yêu thú, chẳng phải là để chúng ta đi chịu chết 】
Kim Tử Hiên cái thứ nhất đứng ra phản đối, lúc này Vương Linh Kiều chỉ vào Miên Miên muốn nàng lấy máu dẫn yêu thú.
"Đôi cẩu nam nữ này quả nhiên chết không có gì đáng tiếc." Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng nói đến.
"A!" Giang Trừng đi lòng vòng trên tay mình tử điện, sắc mặt âm trầm.
Hình ảnh bên trong Kim Tử Hiên bọn người không đồng ý Ôn Triều cách làm, che chở Miên Miên, cùng Ôn Triều bọn người lên xung đột, một phen tranh chấp về sau, Ngụy Vô Tiện cưỡng ép lấy Ôn Triều đứng ở trên mặt hồ giả sơn, gọi đám người dừng tay.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha chủ nhiệm cái này tỵ khổng ha ha ha ha ha" Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác hai người cuồng tiếu không thôi.
Ngụy Vô Tiện: "..." Nghiêm túc như vậy bầu không khí hai người này chuyện gì xảy ra? Vì cái gì luôn luôn phá hư bầu không khí.
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn kỹ, hoắc, cái này tỵ khổng thật đúng là... Lớn a.
Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện đám người một phen động tĩnh đã quấy rầy trong động Đồ Lục Huyền Vũ, Đồ Lục Huyền Vũ hiện thân, đám người hỗn loạn lung tung, Ôn Triều vừa thoát ly Ngụy Vô Tiện khống chế liền kêu Ôn gia người rời đi, nhưng Vương Linh Kiều lại thừa dịp loạn cũng muốn tổn thương Miên Miên, Ngụy Vô Tiện gặp này vội vàng tiến lên lấy thân ngăn trở.
"Hở? Tiêu Chiến ngươi cái này làm sao làm? Ngươi là thật bị bàn ủi in dấu đả thương sao?" Ngụy Vô Tiện không khỏi nghi hoặc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.