ooc tạ lỗi
cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu
Tiêu Chiến cùng Kim Quang Dao hao hết thiên tân vạn khổ cuối cùng trấn an được Lam Khải Nhân, lúc này màn hình lớn lại có động tĩnh.
【 tiểu nhị, chuyện gì xảy ra, làm sao đột nhiên nói với chúng ta không có phòng a】 Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia tỷ đệ tại một gian quán trọ bên trong đối tiểu nhị chất vấn.
Tiểu nhị và ba người họ giải thích, có hai vị nữ tử bước vào, chính là Lan Lăng Kim thị môn sinh. Sau một lúc trò chuyện,, ba người đã biết là Lan Lăng Kim thị công tử Kim Tử Hiên bao hết quán trọ này.
Hình ảnh vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện lên lầu cùng vị kia Miên Miên cô nương gặp mặt, muốn họ chừa một vài gian phòng để bọn họ Vân Mộng Giang thị ở.
【 không dám không dám, ta nói, ngươi nhớ kỹ a, ta gọi Đường Xa 】
【 ngươi, ngươi trêu đùa ta 】
【 thanh thanh hà biên thảo, Miên Miên tư viễn đạo】
"Ai Ai, chờ một chút, đây không phải Mộ Khê Sơn mới phát sinh sao? Như thế nào lúc này liền có rồi?" Ngụy Vô Tiện nhìn lên màn hình với biểu cảm tình huống gì đây?
"Ngụy công tử, đừng quá ngạc nhiên như vậy nha, ngươi bây giờ nhìn thấy cùng ngươi kinh nghiệm khác biệt chính là bởi vì tất cả đều là cải biên, hết thảy vì thượng tuyến nha." Tiêu Chiến cầm một bao đồ ăn vặt gặm, một mặt có cái gì kỳ quái đâu biểu tình nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện người này cũng chỉ nóng trong ba phút. Sau một lúc, liền bị đồ ăn vặt trong tay Tiêu Chiến hấp dẫn, hai người xúm lại thảo luận gói que cay nào ăn ngon.
Lam Vong Cơ cùng Vương Nhất Bác nhìn trong nháy mắt tụm lại một đống hai người, nhìn nhau, trầm mặc.
【 chỉ là không biết vị này Kim công tử, có phải hay không giống thời niên thiếu, trang điểm lộng lẫy 】
Ngụy Vô Tiện nhai mì cay trong miệng, nói: "Đâu chỉ là giống a, quả thực nâng cao một bước"
"Phốc, Ngụy công tử, bây giờ không phải là, Kim công tử thế nhưng là trong vở kịch của chúng tôi nổi danh Quan Âm Bồ Tát." Tiêu Chiến cười một tiếng, nói với Ngụy Vô Tiện.
"Bồ Tát? ! Chẳng lẽ không phải là Khổng Tước sao?" Ngụy Vô Tiện tự hỏi.
"Ngươi xem xuống đến liền biết." Tiêu Chiến vẻ mặt thần bí khó lường nói.
Hình ảnh Kim Tử Hiên xuất hiện trên màn hình, Khi Kim Tử Hiên vừa lên đến liền đối quán trọ một phen ghét bỏ, không lâu sau lại hướng ba người Ngụy Vô Tiện. Sau một cuộc tranh cãi, Ngụy Vô Tiện ba người rời đi quán trọ.
"Ha ha ha ha, không phải Kim Tử Hiên ngươi thật đúng là như một vị Bồ Tát ha ha ha ha" Ngụy Vô Tiện cười đến không có hình tượng chút nào.
"Ngươi!" Kim Tử Hiên khó thở, chính hắn cũng không hiểu tại sao người bên trên cùng mình tương tự, tại sao lại có một loại hào quang bồ tát.
Hình ảnh vừa chuyển, Vân Mộng ba người đi vào Vân Thâm Bất Tri Xử, lại bởi vì quên mang bái thiếp không cách nào đi vào. Khi họ gặp Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện đã nói chuyện với anh ta và bị cấm ngôn.
"Ha ha ha, Vương Nhất Bác, khó trách dân mạng nói ngươi là một cái tự mang nhạc nền nam nhân, ngươi xem một chút khi ngươi xuất hiện, đẹp trai như vậy." Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác cười đến một mặt vui vẻ.
" Bắt đầu phải không? Là bắt đầu sao?" Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến nói.
"Không có, không có." Tiêu Chiến vội vàng lắc đầu cự tuyệt, nói đùa. Nếu anh ta tham gia vào đây, Lam Khải Nhân có thể trực tiếp quy thiên, dù sao Vương Nhất Bác đỉnh lấy một trương cùng Lam Trạm tương tự mặt.
Hình ảnh vừa chuyển, Ngụy Vô Tiện trở lại quán trọ lấy bái thiếp, Lam Vong Cơ nói rõ với Lam Hi Thần tình huống, để Vân Mộng Giang thị đám người vào Vân Thâm Bất Tri Xử. Ngụy Vô Tiện lấy về bái thiếp trở lại không thấy Giang Trừng bọn người, thế là đi lên Vân Thâm Bất Tri Xử tìm người.
Ngụy Vô Tiện phá Vân Thâm Bất Tri Xử kết giới, leo tường vào Vân Thâm Bất Tri Xử, lại gặp Lam Vong Cơ.
【 Lam Nhị công tử, ta là tới tìm ta Sư tỷ các nàng, đúng, cái kia bái thiếp ta tìm được, liền trong ngực ta, ta cho ngươi xem 】
【 phá hư kết giới, vi phạm Lam thị gia quy; người đêm về không được phép quá giờ Mão, vi phạm Lam thị gia quy; mang rượu vào, vi phạm Lam thị gia quy 】
【 như vậy đi, thiên tử tiếu, ta phân cho ngươi một vò, làm như không nhìn thấy ta được hay không 】
【 muốn mua chuộc chấp pháp chứng, tội thêm một bậc 】
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người một phen đánh nhau, cuối cùng lấy Lam Vong Cơ đánh nát một vò thiên tử tiếu chấm dứt.
【 Lam Trạm, ngươi trả ta thiên tử tiếu 】
【 chính là tới nghe học, ngươi tính xem đêm nay xúc phạm nhiều ít Lam thị gia quy 】
【 cái này Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu, vậy ta không đi vào, ngồi ở chỗ này uống, tổng không tính phá cấm a 】
【 minh ngoan bất linh 】
Tại Ngụy Vô Tiện đưa ra mấy lời phàn nàn, lại bị Lam Vong Cơ cấm ngôn, Lam Vong Cơ đem y đưa đến chỗ Lam Khải Nhân, phạt gia quy ba trăm lượt.
"Cái gì? ! Ba trăm lượt? ! Lam Trạm, ngươi sao có thể như vậy, ngươi quá đáng." Ngụy Vô Tiện ngồi dậy như thể sắp chết đến nơi, vèo một cái nhảy đến bên cạnh Lam Vong Cơ phàn nàn.
"Ngụy Vô Tiện! Nhìn vào những việc tốt mà ngươi làm, Vong Cơ phạt ngươi ba trăm lần ta còn cảm thấy nhẹ." Lam Khải Nhân lớn tiếng nói, hắn không biết rằng, trong ngày đầu tiên học Ngụy Vô Tiện đã làm những việc tốt như vậy, bây giờ nghĩ đến, thật sự là, thực sự là. . .
"Không phải, Lam lão tiên sinh, cái này. . ." Ngụy Vô Tiện trợn mắt hốc mồm, chỉ tự hỏi liệu Lam Khải Nhân có hiểu lầm gì về độ dài của quy tắc nhà ông không.
" Nhất Bác, Lam lão tiên sinh thật đúng là rất tàn nhẫn." Tiêu Chiến uống Starbucks lặng lẽ đối Vương Nhất Bác phàn nàn.
Vương Nhất Bác liếc nhìn tức sùi bọt mép Lam Khải Nhân vô cùng tán đồng nhẹ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng một chỗ nhìn Trần tình lệnh
Fanfictionlink: http://travelerguoke938.lofter.com Tác giả: Lạc vi ooc tạ lỗi cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu Khi Ma đạo mọi người cùng nhau xem Trần tình lệnh. Bối cảnh Cùng Kỳ Đạo chặn giết, Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên đang giằng co.